Làm miếng thảm thấm nước siêu chất cho phòng tắm của bạn

Đã bao giờ bạn tự hỏi rằng, với đống sỏi đá để ngoài ban công, trên chậu cây của mình còn làm được gì ngoài việc cứ nằm đó không. Chắc chắn là có đấy! Quatructuyen.com sẽ bật mí cho bạn một ý tưởng rất tuyệt để biến từ những hòn đá tưởng như vô dụng này thành một món đồ thật có ích cho căn nhà của bạn đấy!

Chuẩn bị:

 

Một miếng thảm thấm chân cao su để ngoài trời. (bạn có thể vào siêu thị để tìm nhé)

 

Thật nhiều đá, nhưng tốt nhất bạn nên dùng đá đại dương, hay được lấy từ sông suối,.. Nói chung đá gì cũng được nhưng nếu bạn muốn tấm thảm thật kul ngầu thì hãy sử dụng đá đại dương nhé :p

 

Một cái khăn hoặc màn tắm cũ

 

Keo dính loại cực mạnh ( Quatructuyen.com khuyên các bạn nên vào siêu thị tìm hoặc ra những cửa hàng chuyên bán đồ xây dựng để tìm nhé)

Bước 1: Làm sạch miếng thấm kia bằng nước, sau khi đã làm sạch xong. Bạn sẽ thấy miếng thấm có hai mặt, hãy lật mặt mịn lên để tiếp tục làm nhé

Bước 2: Bước tiếp theo này sẽ bắt bạn tốn khá nhiều thời gian, đầu tiên hãy xếp những viên đá to nhất lên những phần bị lộ ra của miếng thảm (vì miếng thảm này thấm nước mà nên nó có lỗ bự lắm).

Tiếp đến hãy kiên nhẫn để sắp xếp các viên đá của bạn sao cho thật đẹp và vuông vắn, tránh để chỗ “thò ra thụt vào” hoặc lồi lõm nhé vì tấm thảm sẽ rất xấu và bạn sẽ đau chân khi dẫm lên đấy. Tránh để cho miếng thảm khi xếp đá vào rồi bị lộ ra phần đấy nhé…

Bước 3: Khi đã sắp xếp chiếc thảm được vừa ý muốn của mình rồi, bạn hãy cẩn thận từ từ nhấc từng viên đá lên, dán keo ở mặt úp của viên đá và nhấn nó xuống mặt thảm khoảng 3 giây nhé.

Từ từ làm hết tất cả những viên đá trên bề mặt, vì nếu bạn sơ xuất một chút thôi thì những viên đá sẽ bị xô lệch và nó sẽ làm hỏng cả miếng thảm đẹp của bạn đấy

Bước 4: Sau 3 tiếng là miếng thảm và keo đã hoàn toàn khô rồi, nhưng Quatructuyen.com khuyên bạn rằng tốt nhất nên sử dụng nó sau 24 tiếng kể từ khi bạn hoàn thành để công sức “tuyệt vời” này không có sai xót nhé.

 

Quatructuyen.com chúc bạn thành công với món đồ handmade mà tưởng như không phải handmade này nhé! Đây chắc hẳn sẽ là một cách tuyệt vời để bạn mang thiên nhiên vào phòng tắm xinh đẹp của mình đấy.

>>> Xem thêm thật nhiều đồ handmade nữa ở đây nhé

>>> Một số món đồ trang trí khác các bạn có thể tham khảo ở đây nhé