Mách mẹ bí quyết tặng quà 20/10 cho cô giáo của con

Làm sao để có thể tặng quà 20/10 cho cô giáo của con thật khéo ?

Mẹ nào có con đi học đều nhớ những ngày đặc biệt như 20/11, 20/10 để tri ân người đã giạy dỗ các thiên thần nhỏ của mình. Tuy nhiên, vấn đề tặng quà cho giáo viên lại vô cùng nhạy cảm. Thậm chí nếu mẹ tặng không khéo còn khiến cho cô mất thiện cảm với con. Đặc biệt những mẹ làm trưởng ban phụ huynh lại đau đầu hơn với vấn đề này.

 

Tặng quà 20/10 cho cô giáo của con bằng Bút Kí Picasso vừa khéo vừa đẹp lại tinh tế

Với giáo viên chiếc bút là món quà vô cùng ý nghĩa. Đặc biệt là những chiếc bút kí được thiết kế đặc biệt mang tên của những người nối tiếng. Thậm chí mẹ còn có thể khắc tên cô trên bút kèm theo dòng chữ “Thân tặng ! “ để mang dấu ấn riêng.

Chiếc bút kí này được đánh giá là 1 trong 5 mẫu quà tặng cho thầy cô được nhiều người ưa chuộng nhất 2016.

Cô Thúy – Hội trưởng hôi phụ huỵn lớp 3B, trường Võ Thị Sáu nói “ 20/10 tôi rất đau đầu khi chọn quà cho cô. Năm trước tặng cô sữa tắm của Pháp. Một bộ cả triệu đồng mà chẳng biết cô giáo có dùng được hay không. Vì nghe nói mỗi người thích 1 mùi hương khác nhau. Sau được chồng mách cho cái bút kí vì giám đốc của anh ấy cũng dùng.  Hôm trước đi họp phụ huỵnh thấy cô ấy lấy bút ra dùng thấy vui lắm “

Những chiếc bút này có giá dao động lớn 300k – 1000k thậm chí cả chục triệu. Các mẹ có thể tùy vào ngân sách của mình mà chọn quà cho cô nhé.

Xem thêm tại: Bút Ký

Xem thêm tại:Quà tặng LuvGift Thanh Lịch Luv127

Xem thêm tại Quà tặng luvgift Letitia Luv191

Tặng quà 20/10 cho cô giáo của con bằng đồ gốm sứ dễ tặng, dễ dùng

Mỗi cô sẽ có 1 gu khác nhau về thẩm mỹ. Tuy nhiên, đồ gốm sứ như bình hoa, tranh gốm sứ,…lại không quá kén người xem. Bạn có thể tặng cô 1 chiếc bình hoa họa tiết Châu Âu, 1 bộ tranh lục bình tranh đĩa hoa mẫu đơn,… cũng làm các cô mê mẫn.

Với các đồ trang trí kiểu này cô có thể để trưng tại nhà phù hợp với hầu hết các thiết kế. Chúng được chạm khắc tinh xảo và có những hoa văn đẹp mắt, thu hút người nhìn. Chắc hẳn cô giáo của con cũng rất thích.

Nếu các mẹ sợ các bình hoa không hợp gu của cô giáo thì có thể tặng các bộ đồ đựng gia vị trong nhà bếp. Hoặc bộ đồ dùng trong nhà tắm bằng gốm sứ. Những chiếc bình, lo bằng gốm đẹp mắt dùng để đựng muối, đường mi chính, sữa tắm, dầu gội,… vừa có chức năng bảo vệ chúng trước lũ chuột lại có thể giúp chúng chống lại với lũ gián, chuột. Chẳng những các cô thích mà các mẹ cũng mê tơi với những bộ gốm sứ đàng yêu này.

Xem thêm tại: Cốc sứ

Tặng quà 20/10 cho cô giáo của con bằng đồ phong thủy dành cho mẹ tỉ mỉ

Để có thể tặng quà phong thủy cho cô thì mẹ phải mất công tìm hiểu kĩ hơn 1 chút về cô. Năm sinh, mệnh, cô có thích đồ phong thủy hay không,… Các loại đồ phong thủy  mà mẹ thường chọn có thể kế đến như bắp cải xanh, khỉ phong thủy, hay nhưng trước vào đá phong thuỷ …Đây là những món quà vô cùng độc đáo cho cô vào ngày 20/10 thể hiện sự quan tâm của mẹ đến các cô.

Xem thêm tại:Bộ quà tặng Mẹ và Cô Luvgift Luv193

Chúc mẹ sớm tìm được món quà ưng ý cho cô nhé ^^

Xem thêm: https://quatructuyen.com/