Mách bố mẹ 3 món quà giáng sinh ý nghĩa dành cho con

Mách mẹ 3 món quà giáng sinh ý nghĩa cho béMặc dù không phải ngày lễ truyền thống nhưng Noel đang dần trở nên phổ biến tại các thành phố lớn ở Việt Nam. Người người nhà nhà trang hoàng nhà cửa đẹp lung linh, đưa nhau đi chơi và đặc biệt là các em nhỏ thì rất háo hức để nhận quà. Nhưng điều khiến các ông bố, bà mẹ băn khoăn và lo lắng nhất hiện nay vẫn là chọn quà gì vừa khiến con thích vừa đảm bảo an toàn cho con. Hãy để quatructuyen.com mách mẹ 5 món quà giáng sinh ý nghĩa cho bé.

1. Làm bánh tặng con

Nếu bà mẹ nào mà khéo léo thì việc tặng con một chiếc bánh do tự tay mình làm là hết sức ý nghĩa. Bạn sẽ biết được con thích vị gì, yêu thích nhân vật nào để nặn trang trí theo đúng sở thích của con. Điều này vừa giúp gắn kết được tình yêu thương của mẹ và con lại vừa đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, bảo vệ sức khỏe cho con. Để đêm giáng sinh thêm trọn vẹn, bạn có thể gửi con cho ông bà để tự tay làm bánh và sử dụng dịch vụ ông già Noel giao quà tận nơi để tặng con chiếc bánh đầy ý nghĩa này.

Mẹ làm bánh tặng con dịp giáng sinh

Tham khảo: Dịch vụ ông già tặng quà Noel

2. Tặng thú bông

Gấu bông, gối ôm bằng bông cũng là gợi ý tuyệt vời để mẹ lựa chọn quà tặng bé. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại thú bông không rõ nguồn gốc, xuất xứ, chất liệu, hay bị rụng lông ẩn chứa nhiều nguy cơ về bệnh đường hô hấp cho trẻ nên các mẹ cũng cần cân nhắc lựa chọn các địa chỉ uy tín để mua hàng.

Với uy tín đã được khẳng định nhiều năm trên thị trường, các sản phẩm thú bông tại quatructuyen.com có bông được làm từ 100% chất liệu PP nhập khẩu Hàn Quốc tuyệt đối an toàn với sức khỏe của trẻ nhỏ và thân thiện với môi trường. Đặc biệt, bông PP có độ đàn hồi cao, bé có thể thoải mái ôm ấp, gối đầu mà không lo bông bị xẹp. Chất vải xù, mịn chắc chắn, không rụng, có thể tháo để giặt dễ dàng nên bố mẹ hoàn toàn yên tâm để mua làm quà cho con.

Thú bông ngộ nghĩnh

Tham khảo thêm: Gấu Noel nhồi bông 

3. Tặng bộ đồ ông già Noel

Hình ảnh ông già Noel mặc bộ quần áo màu đỏ, râu tóc bạc phơ từ lâu đã trở nên quen thuộc với bất cứ đứa trẻ nào. Ai cũng muốn được hóa thân thành ông già Noel trong dịp giáng sinh để được đi tặng quà các bạn khác. Nhiều đứa trẻ thậm chí còn thích mặc cả bộ ông già Noel khi đi ngủ. Vậy nên một bộ quần áo ông già Noel chắc chắn sẽ làm con bạn thích thú . Hơn nữa, bé cũng sẽ trở nên đáng yêu hơn rất nhiều trong bộ quần áo ông già Noel và cả nhà có thể chụp ảnh cùng nhau để lưu lại những giây phút tuyệt vời đó. Vậy nên, hãy tham khảo thêm ý kiến của bé và đây sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bố mẹ đấy.

Em bé đáng yêu với bộ đồ ông già Noel

Tham khảo thêm: Quần áo ông già Noel 

Một món quà Noel không chỉ là món quà yêu thương bố mẹ dành cho con nhân dịp giáng sinh mà còn thể hiện sự động viên để con có thể phấn đấu tốt hơn trong học tập hay khích lệ tinh thần học hỏi của con. Vậy nên hãy dành tặng con bạn những điều ý nghĩa nhất trong giáng sinh này nhé.

>> Khám phá kho quà tặng giáng sinh từ quatructuyen.com