Món quà sinh nhật hoàn hảo cho người bạn trai tinh tế

Việc có một người bạn trai tinh tế là ước mơ của mỗi bạn nữ, đặc biệt là khi các bạn được hưởng “đặc quyền” được quan tâm chăm sóc từng chi tiết nhỏ nhất. Tuy nhiên, khi có một người bạn trai tinh tế như vậy đồng nghĩa với việc mỗi khi tặng quà các bạn đều phải nghĩ ra một món quà tinh tế sao cho có thể đáp ứng được yêu cầu có hơi “khắt khe” của bạn trai. Hôm nay, quatructuyen sẽ giới thiệu cho bạn 2 món quà sinh nhật bạn trai sẽ khiến người ấy “thích mê” nhé.

1. Đồng hồ cát đèn ngủ

Món quà sinh nhật bạn trai đầu tiên được giới thiệu chính là một chiếc đồng hồ đặc biệt. Như tên gọi, chiếc đồng hồ cát này đồng thời cũng chính là một chiếc đèn ngủ. Một vật trang trí tinh tế như vậy chắc chắn sẽ chiếm được sự yêu thích của các chàng.  

 Đèn ngủ đồng hồ cát

Một người bạn trai tinh tế thường luôn suy nghĩ đến ý nghĩa sâu xa của một món quà. Trong tình yêu, đồng hồ cát vốn thể hiện sự trường tồn. Những kỉ niệm của quá khứ và hiện tại sẽ mãi mãi tồn tại như những hạt cát kia, không thể mất đi. “Tình yêu không tự nhiên sinh ra và cũng không tự mất đi mà nó là những khoảnh khắc vĩnh cửu, luôn tồn tai”. Bạn có thể yên tâm người bạn trai sẽ cảm thấy vô cùng ngọt ngào với món quà này nhé.

Chiếc đồng hồ cát đèn ngủ đơn giản mà sang trọng, đẹp tinh tế đến từng chi tiết

Các bạn có thể xem thêm thông tin về chiếc đèn này tại >>> Đèn ngủ đồng hồ cát

2. Bút kí

Một người bạn trai tinh tế hẳn sẽ sở hữu cho mình một chữ ký cũng tinh xảo không kém. Chiếc bút kí chứa đựng tình cảm của bạn để chàng mang bên mình chính là một món quà vô cùng thiết thực và ý nghĩa.

Một món quà sang trong và ý nghĩa

Việc tặng bạn trai một chiếc bút kí đã không còn là chuyện lạ ngày nay. No thể hiện sự quan tâm của bạn đối với người bạn trai đến từng chi tiết nhỏ nhất như chữ kí của chàng, ngoài ra nó cũng thể hiện bạn muốn người bạn trai này mang theo món quà này bên mình mọi lúc, như là bạn cũng đang ở bên bạn trai vậy.

Ngoài ra, bạn có thể khắc lên chiếc bút ký một thông điệp ý nghĩa để gửi tới người bạn trai của mình. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin tại đây.

Xem thêm các mẫu bút kí tại >>> Bộ sưu tập bút kí sang trọng 

3.Cốc sứ đổi màu hình khuôn mặt

Chiếc cốc với thiết kế tinh tế sẽ là món quà bất ngờ và thú vị dành cho người ấy. Đúng như cái tên, chiếc cốc sẽ đổi màu khi chứa nước nóng, khiến cho hình in khuôn mặt ngộ nghĩnh bên ngoài thay đổi theo.

Một chiếc cốc vô cùng đặc biệt phải không nào?

Chiếc cốc được làm bằng chất liệu gốm sứ cao cấp và an toàn cho người sử dụng. Hình in tuy đơn giản nhưng đáng yêu, chắc chắn mỗi khi nhìn thấy chiếc cốc này “anh bạn trai” sẽ nhớ đến khoảnh khắc dễ thương của bạn.

Chiếc cốc với mắt chữ X nhìn cũng dễ thương đấy chứ!

Không chỉ độc đáo, tăng một chiếc cốc cũng có một ý nghĩa sâu sắc không kém. Chiếc cốc nói lên sự đong đầy tình yêu và nỗi nhớ. Tặng cốc mang hàm ý bạn sẽ trân trọng những tình cảm với người đó suốt cuộc đời. Một thông điệp rất hay phải không nào?

Bạn có thể tìm thêm thông tin về loại cốc đổi màu tại >>> Cốc đổi màu độc đáo

Trên đây là 3 món quà vô cùng ý nghĩa để các bạn tham khảo. Chúc các bạn tìm được món quà như ý.