TOP 20+ Món Quà Sinh Nhật Bạn Gái dễ dàng ghi điểm với nàng

Là một chàng trai, bạn sẽ luôn thấu hiểu được người con gái bên cạnh bạn cần gì, nhất là trong ngày sinh nhật trọng đại của nàng. Hãy thể hiện sự quan trọng của nàng đối với bạn và dành những món quà ý nghĩa mang đầy yêu thương. Chắc hẳn bạn đang phân vân không biết nên tặng quà gì ý nghĩa cho bạn gái trong ngày sinh nhật?  Đừng lo, có Blogquatructuyen.com gợi ý cho bạn những món quà sinh nhật bạn gái đầy ý nghĩa khiến nàng bất ngờ và hạnh phúc vô cùng.

Gấu bông Teddy

Bạn sẽ trở thành chỗ dựa vững chắc cho cô nàng “bánh bèo”. Cô ấy trẻ con và hay nhõng nhẽo, bạn gấu bông sẽ là người cho nàng dựa vào mỗi khi không có bạn bên cạnh. Với món quà dễ thương này thì cô ấy có không siêu lòng cũng không được nhé!

Gấu bông 1m3 khổng lồ Teddy Costco Đang có mức Giá là: 875.000₫

Tìm hiểu thêm:Gấu bông 1m3 khổng lồ Teddy Costco

Hoa hồng sáp 

Hoa là món quà tặng được xem là kinh điển nhưng không phải là lỗi thời. Nếu bạn gái của bạn thuộc tuýp người dịu dàng, yêu sự lãng mạn thì hoa sẽ làm cô ấy cảm động ngay.

Hoa hồng sáp thơm hộp trái tim Đang có mức Giá là: 280.000₫

Tìm hiểu thêm:Hoa hồng sáp thơm hộp trái tim

Hộp nhạc quả cầu pha lê 3D

Người ta thường nói tình yêu giống như pha lê, đẹp sáng trong nhưng cũng mong manh nên cần nâng niu gìn giữ. Ngắm nhìn hộp nhạc quả cầu pha lê 3D nàng sẽ thấy tình yêu của mình trong đó.

Tìm hiểu thêm: Hộp nhạc quả cầu pha lê 3D-Bồ Công Anh

Cốc sứ trắng hình mèo nắp gỗ

Nàng cảm thấy việc uống nước thật chẳng có gì thú vị và chẳng có động lực gì?  Tại sao lại không tặng nàng một người bạn có thể truyền cảm hứng khiến nàng muốn uống nước nhiều hơn.

Vâng quatructuyen.com đã mang đến một người bạn đồng hành đáng tin cậy cho bạn đây rồi: Cốc sứ hình mèo siêu cute

Đặc điểm nổi bật Cốc sứ hình mèo

– Chất liệu : Sứ trắng tráng men an toàn

– Dung tích: 400 ml

– Bộ sản phẩm gồm: Cốc sứ + thìa inox + nắp gỗ

Cốc sứ trắng hình mèo nắp gỗ Đang có mức Giá là: 120.000₫

Tìm hiểu thêm:Cốc sứ trắng hình mèo nắp gỗ

Dây chuyền bạc 2 tầng trái tim đính đá

Dây chuyền bạc 2 tầng trái tim đính đá với những viên đá xinh xắn sáng lấp lánh chắc chắn sẽ khiến mọi cô gái mê mẩn bởi thiết kế tinh xảo, kiểu dáng thanh mảnh mang đến nét kiêu sa, sang trọng và quyến rũ khi đeo.

Đặc điểm nổi bật của dây chuyền bạc 2 tầng trái tim đính đá:

– Chất liệu: Bạc 925

Bạc 925 là tên gọi tắt của dòng bạc cao cấp 92,5 – tên gọi xuất phát từ Ý một trong những quốc gia nổi tiếng thế giới về chất lượng bạc.

– Chiều dài dây khoảng 40cm

Dây chuyền bạc 2 tầng trái tim đính đá Đang có mức Giá là: 240.000₫

Tìm hiểu thêm:Dây chuyền bạc 2 tầng trái tim đính đá

Lắc tay bạc đính đá thời trang

Lắc tay được đính những hạt đá trắng lấp lánh nổi bật sang trọng là phụ kiện không thể thiếu của phái đẹp, mang đến vẻ đẹp trẻ trung và hiện đại cho người đeo. Một món quà sinh nhật hợp ý nàng như thế này chắc chắn sẽ khiến nàng thích thú và hạnh phúc biết bao.

Chất liệu sản phẩm Lắc tay bạc đính đá thời trang :

–       Sản phẩm được làm từ chất liệu bạc 925 với độ sáng bóng bền, đảm bảo tuổi bạc từ 92,2% trở lên. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn thoải mái, tự tin sử dụng không lo sản phẩm bị xước hay bị đen đi.

–      Ngoài khả năng kị gió độc, bạc 925 còn có công dụng hấp thụ, phản ứng hóa học với H2S  tạo thành chất mới an toàn hơn cho con người.

Lắc tay bạc đính đá thời trang Đang có mức Giá là: 350.000₫

Tìm hiểu thêm:Lắc tay bạc đính đá thời trang

Đèn ngủ để bàn dễ thương – tuần lộc

Tuần lộc được biết đến với vai trò là thú kéo xe đưa rước ông già Noel, với vẻ ngoài đáng yêu tinh nghịch, tuần lộc nhanh chóng trở thành loài vật mang tính biểu tượng được yêu thích. Vậy còn gì tuyệt vời hơn khi “chú tuần lộc cưng” đến thắp sáng căn phòng ngủ của nàng thêm phần lung linh ấm áp, tràn ngập không khí vui tươi, và đó chính là Đèn ngủ để bàn dễ thương – tuần lộc.

Đặc điểm nổi bật của Đèn ngủ để bàn dễ thương – tuần lộc:

– Chất liệu: Nhựa ABS + Silicone

– Dung lượng pin: 1200mAh

– Điện áp đầu vào: DC5V 1A

– Kích thước: 16.9 * 15.9 * 24cm

– Thời gian sạc đầy pin 4h, thời gian sử dụng liên tục 6-8h

Đèn ngủ để bàn dễ thương – tuần lộc – Pin sạc Đang có mức Giá là: 440.000₫

Tìm hiểu thêm:Đèn ngủ để bàn dễ thương – tuần lộc – Pin sạc

Đèn trang trí tuần lộc thú cưng

Món quà sinh nhật đặc biệt dành cho những cô nàng thích màu hồng, luôn yêu đời và tươi vui phơi phới – đó chính là món quà đèn trang trí tuần lộc thú cưng.

Đặc điểm nổi bật của đèn trang trí tuần lộc thú cưng

– Chất liệu : Nhựa + Thủy Tinh

– Kích thước: 12 * 8 * 6cm

– Đèn sử dụng 3 viên pin cúc áo loại nhỏ ( có sẵn trong sp )

Đèn trang trí tuần lộc thú cưng Đang có mức Giá là: 220.000₫

Tìm hiểu thêm:Đèn trang trí tuần lộc thú cưng

Bộ chăn gối 3 trong 1 heo hồng ngộ nghĩnh

Điều hòa văn phòng khiến nàng dễ bị cảm lạnh? Bộ chăn gối 3 trong 1 heo hồng dễ thương sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đó. Một sản phẩm vừa là 1 chú gấu dễ thương để ôm, bên trong lại có chăn để đăp, mang đi đâu cũng tiện lợi gọn gàng, hẳn đây chính là món quà sinh nhật bạn gái hoàn hảo lý tưởng.

Đặc điểm nổi bật bộ chăn gối 3 trong 1 heo hồng dễ thương

Bộ chăn gối 3 trong 1 heo hồng ngộ nghĩnh Đang có mức Giá là: 340.000₫

Tìm hiểu thêm:Bộ chăn gối 3 trong 1 heo hồng ngộ nghĩnh

Búp bê công chúa khớp cầu Tiffany/ BJD Demi SD

Nếu trước giờ bạn vẫn nghĩ rằng chỉ có trẻ em mới chơi búp bê thì nàng Búp bê công chúa khớp cầu Tiffany dưới đây có lẽ sẽ khiến bạn phải suy nghĩ lại, biết đâu cô nàng lại lỡ làm thổn thức trái tim bạn với vẻ đẹp huyền bí tựa “nàng thơ mùa thu” mà bấp chấp rước về tặng bạn gái ngay.

Đặc điểm nổi bật của Búp bê công chúa khớp cầu Tiffany/ BJD Demi SD:

– Chất liệu: Nhựa vinyl

– Kích thước: cao 60cm

Búp bê công chúa khớp cầu Tiffany/ BJD Demi SD 60cm Đang có mức Giá là: 2180.000₫

Tìm hiểu thêm:Búp bê công chúa khớp cầu Tiffany/ BJD Demi SD 60cm

Bông tai bạc trái tim đính đá

Bông hoa tai bé nhỏ nhưng lại là điểm nhấn cho nàng thêm yêu kiều, bởi vậy mà món quà bông tai luôn được bạn gái yêu thích. Đôi bông tai hình trái tim đính đá xinh đẹp lung linh dưới đây sẽ làm sáng bừng gương mặt bạn gái, thu hút mọi ánh nhìn của người đối diện, nàng xinh thì ai kia cũng hãnh diện phải không? Vậy còn chần chờ gì mà không dành tặng món quà này hợp ý này cho người thân yêu của bạn.

Đặc điểm bông bạc trái tim đính đá

– Kích thước bông tai:  0.6 x 0.7cm

Bông tai bạc trái tim đính đá Đang có mức Giá là: 150.000₫

Tìm hiểu thêm:Bông tai bạc trái tim đính đá

Hộp nhạc gỗ xoay cao cấp-Bánh Sinh Nhật

Hộp nhạc gỗ xoay cao cấp – Bánh Sinh Nhật là món quà tặng Sinh Nhật độc đáo và ý nghĩa để bạn dành tặng bạn gái. Hộp nhạc với thiết kế tinh tế hình chiếc bánh sinh nhật xinh đẹp cùng những giai điệu “Happy Birthday” huyền thoại sẽ khiến nàng xúc động và cảm nhận được tấm chân tình của bạn.

Đặc điểm nổi bật của hộp nhạc gỗ cao cấp – Bánh sinh nhật

– Kích thước: 11*16cm

Hộp nhạc gỗ xoay cao cấp-Bánh Sinh Nhật Đang có mức Giá là: 690.000₫

Tìm hiểu thêm:Hộp nhạc gỗ xoay cao cấp-Bánh Sinh Nhật

Khung ảnh chữ U– Lưu giữ kỷ niệm tình yêu

Khung ảnh là nơi ta gói trọn những khoảnh khắc đáng nhớ trong tình yêu, là nơi gìn giữ và bảo vệ những bức ảnh theo thời gian. Khung ảnh để bàn hình chữ U sẽ giúp bạn nâng niu trọn vẹn những khoảng khắc, kỉ niệm ấy, bên cạnh đó, đây cũng sẽ là món quà sinh nhật bạn gái ý nghĩa

Khung ảnh để bàn hình chữ U Đang có mức Giá là: 190.000₫

Tìm hiểu thêm:Khung ảnh để bàn hình chữ U

Dụng cụ làm bánh

Tặng bộ dụng cụ làm bánh cho cô nàng khéo tay và thích nấu nướng là một gợi ý tuyệt vời. Khi nhận được món quà này cô gái sẽ rất cảm động vì bạn rất tinh tế đã biết quan tâm đến sở thích của cô ấy.

Bộ dụng cụ làm bánh 5 món Silicon Đang có mức Giá là: 180.000₫

Tìm hiểu thêm:Bộ dụng cụ làm bánh 5 món Silicon

Váy áo

Đã là con gái thì ai cũng yêu thích những bộ trang phục xinh xắn. Tặng một chiếc váy hay áo thun, sơ mi,… sẽ là món quà sinh nhật bạn gái tuyệt vời. Hoặc bạn cũng có thể tặng cả một set quần áo theo phong cách mà cô ấy thích.

Bộ mỹ phẩm chăm sóc da

Dùng bộ chăm sóc da làm quà tặng người yêu đang là một xu hướng tặng quà mới nổi rất được ưa chuộng. Bộ chăm sóc da là sản phẩm thiết yếu của các cô nàng. Các sản phẩm trong set này thường gồm khoáng serum, kem dưỡng, sữa rửa mặt, mặt nạ,…

Nấu những món ăn nàng thích

Nấu ăn là cách thể hiện tình yêu vô cùng tinh tế, thể hiện sự quan tâm ân cần và đầy ý nghĩa với người bạn đời của mình. Đến dịp sinh nhật nàng, bạn hãy dành thời gian vào bếp, nấu những món ăn nàng thích để mừng sinh nhật bạn gái.

Tặng nàng thú cưng

Con gái thường rất thích thú cưng, bạn có thể chọn thú cưng làm quà sinh nhật tặng nàng. Thú cưng được người đặc biệt tặng chắc chắn sẽ được cưng chiều và chăm sóc cẩn thận. Mỗi khi bạn không ở bên, thú cưng sẽ thay bạn vui đùa để cô ấy bớt cô đơn hơn.

Bạn có thể chọn những thú cưng như chó, mèo… những con vật gần gũi với con người.

Áo đôi tình yêu

Áo đôi là sự lựa chọn hoàn hảo cho các cặp đôi đang yêu nhau. Khi hai bạn cùng diện áo đôi ra đường sẽ vô cùng ngọt ngào đấy. Áo đôi là sự gắn kết yêu thương, là lời cam kết khẳng định hai người luôn mãi bên nhau.

Sách

Đọc sách vào lúc rảnh rỗi không chỉ có thêm kiến thức mà còn giúp cô ấy cảm thấy thư giãn. Với các bạn gái nên tặng các loại sách như: Sách dạy nấu ăn, sách về làm đẹp hay tiểu thuyết tâm lý tình cảm…

Chậu cây nhỏ xinh

Món quà tặng sinh nhật này sẽ giúp cô ấy có nhiều thú vui hơn khi tự tay chăm sóc chậu cây cảnh của bạn mỗi ngày.

Voucher spa làm đẹp

Tặng bạn gái vé voucher làm đẹp thể hiện bạn là người rất tinh tế, quan tâm đến sở thích làm đẹp của các cô gái. Món quà này chắc chắn sẽ được đón nhận nhiệt tình vì bạn gái nào mà không muốn mình đẹp hơn trong mắt người mình yêu chứ.

 Một chuyến du lịch

Đã bao lâu rồi bạn và cô gái của mình chưa hâm nóng tình cảm hay có dịp đi chơi xa cùng nhau? Vậy thì tận dụng dịp sinh nhật để có một ngày thật thoải mái bên cạnh cô ấy.

Bên cạnh những món quà sinh nhật ý nghĩa mà chúng tôi gợi ý còn rất nhiều món quà sinh nhật tặng bạn gái khác để các chàng trai chọn lựa. Ví dụ như một buổi xem phim lãng mạn và tặng nàng món quà chính tay bạn chuẩn bị sẽ khiến nàng vô cùng hạnh phúc.

Chúc bạn thành công trong việc chọn một món quà ý nghĩa tặng bạn gái trong ngày sinh nhật nhé!