Mùa Hè Dữ Dội Với Súng Nước “Siêu Phẩm”

Tuổi thơ là những ngày tháng đầy ắp tiếng cười với các trò chơi rồng rắn lên mây, đuổi bắt,… Tuổi thơ còn là buổi trưa hè trốn cha mẹ tụ tập cùng đám bạn chơi trò bắn súng nước nước bằng chai… Những trò chơi xưa rất xưa ấy đã khắc họa nên ký ức tuổi thơ trong sáng tươi đẹp nhất. Một mùa hè nữa lại đến rồi, hãy sống lại tuổi thơ rực rỡ ấy bằng trò chơi bắn súng nước vui nhộn bạn nhé. Với những chiếc súng nước ” siêu phẩm ” thời hiện đại, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những giây phút vui chơi cực kỳ thú vị cùng những người bạn, hay những đứa em tinh nghịch.

Súng phun nước một nòng bắn xa – 56 cm

Súng phun nước một nòng bắn xa – 56 cm với kích thước lớn chứa được nhiều nước, tầm bắn 5-6 mét, là món đồ chơi thú vị ngày hè và không thể thiếu trong những chuyến đi biển.

Đặc điểm nổi bật của Súng phun nước một nòng bắn xa

– Súng phun nước một nòng bắn xa làm từ chất liệu nhựa ABS và TPE, 100% không chứa hóa chất độc hại, đạt tiêu chuẩn 3C an toàn cho sức khỏe, ngay cả với trẻ nhỏ, nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng món đồ chơi này.

– Kích thước: 56*25*12CM

– Thiết kế 1 nòng, bắn 1 tia với áp lực mạnh, có thể bắn xa tới 5-6 mét của súng sẽ khiến cuộc “đấu súng” trở nên thú vị và hấp dẫn hơn bao giờ hết.

– Ngoài ra, cuộc chơi của bạn sẽ được kéo dài hơn hẳn. Vì súng sở hữu bình chứa nước có dung tích tương đối lớn.

4 Lý Do Khiến Bạn Không Thể Bỏ Qua Súng Phun Nước Một Nòng Bắn Xa

MUA NGAY => Súng phun nước một nòng bắn xa – 56 cm

Súng nước đồ chơi 50cm

Đặc điểm nổi bật của súng nước đồ chơi – 50 cm

– Chất liệu:

Súng nước được làm từ vật liệu nhựa an toàn đã qua kiểm duyệt chặt chẽ, đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ, thân thiện với môi trường.

– Kích thước:

50 * 25 * 7.5cm

Bình chứa nước khá lớn nên bạn cứ thoải mái chơi đùa không lo nhanh hết nước nha.

MUA NGAY =>> Súng nước đồ chơi 50cm

Súng nước balo cho bé

 Balo súng phun nước cho bé được làm từ nhựa ABS chắc chắn bền đẹp, màu sắc tươi sáng, đặc biệt sản phẩm làm từ nhựa an toàn, không độc hại nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm cho bé sử dụng.

– Kích thước súng nước balo 17 x 26cm thích hợp cho trẻ từ 3-5 tuổi.

– Balo đựng nước với hình của những nhân vật siêu anh hùng sẽ khiến trẻ vô cùng thích thú và tưởng tượng mình cũng là những chiến binh đang phun nước chiến đấu để bảo vệ hòa bình.

MUA NGAY =>> Súng nước balo cho bé – Spider man

MUA NGAY =>> Súng nước balo cho bé – Iron man

MUA NGAY =>> Súng nước balo cho bé – Đội trưởng Mỹ

Còn gì hấp dẫn hơn những chuyến du lịch biển kết hợp cùng trò chơi bắn súng nước giữa mùa hè nóng bỏng. Súng phun nước là trò chơi giúp trẻ rèn luyện các kỹ năng phối hợp tay và mắt, kích thích phát triển trí não. Súng phun nước là món đồ chơi hoàn hảo làm quà tặng cho bé vào các dịp sinh nhật, Tết thiếu nhi mùng 1 tháng 6 (1/6) và Tết Trung Thu.

Nếu bạn đang tìm kiếm các sản phẩm Súng nước an toàn, độc đáo thì cửa hàng https://quatructuyen.com chính là sự lựa chọn hàng đầu nhé.