Mua mèo bông ở đâu đẹp và chất lượng?

Mèo bông là một trong những sản phẩm thú nhồi bông được ưa chuộng và yêu thích bởi sự dễ thương, ngộ nghĩnh, pha chút nghịch ngợm, đáng yêu. Vì thế không ít người đã không quản ngại khó khăn, mệt nhọc, để đi “săn lùng” những mẫu mèo bông đẹp, độc đáo mà lại chất lượng. Nhưng không phải ai cũng biết chỗ mua hợp lý đáng tin tưởng.

Cách chọn địa điểm mua mèo bông

Để đảm bảo mèo bông bạn mua là sản phẩm an toàn cho sức khỏe, bạn nên tìm đến những shop uy tín, tin cậy, nên chọn những đơn vị có thương hiệu uy tín, kinh nghiệm kinh doanh sản phẩm từ hơn 2 – 3 năm trở lên.

Với shop online, phải có website và website phải thể hiện được tính chuyên nghiệp, chỉn chu, đầy đủ các thông tin: giới thiệu cửa hàng, phương thức thanh toán, chính sách giao hàng, thông tin liên hệ, danh bạ sản phẩm, hình ảnh, giá cả sản phẩm… Các thông tin này phải thật rõ ràng và đáng tin cậy.

Là 1 cửa hàng uy tín có nhiều năm trong nghề, Quatructuyen.com nhận được sự đánh giá cao từ phía khách hàng. Nguồn hàng đảm bảo, chất lượng an toàn tuyệt đối, đặc biệt còn có nhiều ưu đãi nhằm tri ân khách hàng.

Tại sao bạn nên mua mèo bông tại Quà trực tuyến

Khi mua hàng tại shop bạn không cần phải lo ngại gì về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm, tất cả đều đã được niêm yết và bán đúng giá.

Được làm từ chất liệu bông PP sạch nhập khẩu từ Hàn Quốc, những chú mèo bông càng trở nên thân thiện với môi trường và an toàn với người sử dụng.

Mẫu mã đa dạng liên tục được cập nhật những mặt hàng mới nhất, hot nhất hiện nay, phù hợp với nhiều lứa tuổi.

Đối với đồ bông, cửa hàng có dịch vụ gói quà nhanh gọn, chỉ bằng 1/3 kích thước sản phẩm để tiện lợi cho việc vận chuyển của khách hàng.

Đặc biệt, quý khách đã mua hàng, nếu không vừa ý có thể đổi trả trong vòng 10 ngày.

Không chỉ chú trọng về chất lượng sản phẩm, cửa hàng còn đề cao về chất lượng chăm sóc khách hàng, mỗi vị khách đều là “thượng đế”. Khi đến cửa hàng quý khách sẽ được tư vấn miễn phí về các món quà tặng hoặc các dịch vụ khác của cửa hàng.

Bạn còn ngần ngại gì nữa mà không mở máy và đặt mua cho bạn bè, người thân một chú mèo bông  ngộ nghĩnh đáng yêu chứ.

Địa chỉ cửa hàng:

  • 1. 36 Ngõ 218 Tây Sơn(Gần Pakson), Q.Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 19006862(máy lẻ: 201)
  • 2. 8 Trần Tử Bình, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 19006862(máy lẻ: 202)
  • 3. 392 A Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, Tp.HCM
    Điện thoại: 19006862(máy lẻ: 101)
  • 4. 155 Nguyễn Văn Cừ, P.2, Q.5, TP.HCM
    Điện thoại: 19006862(máy lẻ: 102)
  • 5. 342 Nguyễn Hoàng, Q.Thanh Khê, TP Đà Nẵng
    Điện thoại: 19006862 (máy lẻ: 301)

Bạn cần tư vấn mua mèo bông hoặc đặt hàng ngay, hãy truy cập website: quatructuyen.com