Nên tặng quà gì cho bạn gái ngày giáng sinh 2020?

Giáng sinh là ngày kỷ niệm chúa Jesu được sinh ra đời và cũng là ngày lễ đặc biệt lớn trong năm được mọi người chờ đón. Vào ngày này mọi người thường trao nhau những món quà và dành tặng nhau những lời chúc tốt đẹp nhất. Đối với các cặp đôi yêu nhau, có thể nói giáng sinh là ngày lễ ý nghĩa lớn thứ 2 trong năm sau valentine, bởi họ tin rằng nếu trao nhau những món quà tặng vào đêm giáng sinh thì sẽ được chúa chứng giám cho tình yêu luôn bền chặt.

 Vậy phải chọn món quà nào ý nghĩa để dành tặng cho 1 nửa của bạn đây ? Bạn gái thích được tặng gì vào giáng sinh ? Đừng lo lắng Quà trực tuyến sẽ bật mí cho bạn.

Khăn lụa vuông mẫu mới 2020 – 70cm (Giao màu ngẫu nhiên)

Khăn lụa vuông là mẫu khăn quàng cổ thời trang thịnh hành nhất hiện nay. Khăn với họa tiết bắt mắt, đa dạng cách thắt, là món phụ kiện thời trang mà bất kỳ cô gái nào cũng cần có và nên có để trở nên điệu đà, duyên dáng và phong cách hơn. Khăn lụa vuông mẫu mới 2020 là món quà tặng 20/10 xinh đẹp ý nghĩa dành cho người thân, bạn bè và đặc biệt là bạn gái người yêu.

Đặc điểm nổi bật khăn lụa vuông mẫu mới

– Chất liệu: Vải lụa

– Kích thước khăn: 70*70cm

Khăn lụa vuông mẫu mới 2020 – 70cm (Giao màu ngẫu nhiên) Đang có mức Giá là: 88000₫

Tìm hiểu thêm:Khăn lụa vuông mẫu mới 2020 – 70cm (Giao màu ngẫu nhiên)

Khăn quàng cổ len Cashmere dệt phối màu 180*70cm

Khăn quàng cổ len Cashmere được dệt từ những sợi len tuyển chọn đảm bảo độ mềm mịn, khả năng giữ ấm tốt và đặc biệt êm nhẹ sẽ là người bạn đồng hành không thể thiếu của mỗi người trong tiết trời đông lạnh giá. Trao gửi yêu thương ấm áp đến những người thân yêu bằng món quà khăn quàng cổ len Cashmere dệt phối màu ấn tượng ngay thôi, chắc hẳn ai đó khi nhận được sẽ cảm thấy ấm lòng biết bao.

Đặc điểm nổi bật của Khăn quàng cổ len Cashmere dệt phối màu

– Chất liệu: Len Cashmere, mềm mịn, êm nhẹ, khả năng giữ ấm tốt

– Kích thước khăn: 180 * 70cm

Khăn có 3 màu kẻ để bạn lựa chọn: xanh vàng, xanh trắng, hồng xám

Khăn quàng cổ len Cashmere dệt phối màu 180*70cm Đang có mức Giá là: 199000₫

Tìm hiểu thêm:Khăn quàng cổ len Cashmere dệt phối màu 180*70cm

Hộp nhạc giáng sinh tặng bạn gái dịp giáng sinh

Vâng hộp nhạc với những giai điệu noel quen thuộc nhưng không bao giờ là món quà tặng ” lỗi thời ” để bạn tặng bạn gái. Vì sao ư ? Vì âm thanh chính là thứ phép màu thần kì để kết nối cảm xúc, kết nối trái tim. Hộp nhạc giáng sinh với khung cảnh ngôi nhà tuyết, cây thông noel hay ông già noel cùng người tuyết sẽ mang đến một không khí giáng sinh an lành ấm áp. Thêm vào đó hộp nhạc còn có chế độ tuyết rơi tự động đẹp mắt và cũng rất lãng mạn nữa đấy.

Đèn ngủ tuần lộc

Tuần lộc được biết đến với vai trò là thú kéo xe đưa rước ông già Noel, với vẻ ngoài đáng yêu tinh nghịch, tuần lộc nhanh chóng trở thành loài vật mang tính biểu tượng của Giáng Sinh được yêu thích. Vậy còn gì tuyệt vời hơn khi “chú tuần lộc cưng” của ông già Noel đến thắp sáng căn phòng ngủ của bạn gái thêm phần lung linh ấm áp, tràn ngập không khí vui tươi, và đó chính là Đèn ngủ để bàn dễ thương – tuần lộc.

Đồng hồ báo thức tuần lộc

Đồng hồ báo thức đèn Led – cute pet TV là chiếc đồng hồ báo thức siêu đặc biệt dành riêng cho những bạn “sâu ngủ” chính hiệu. Bên cạnh tiếng chông báo thức rõ, to dần đều, chiếc đồng hồ này còn có thêm 5 phụ kiện tai trang trí thêm phần dễ thương. Đồng hồ báo thức đèn Led – cute pet TV món quà tặng đáng yêu, độc đáo dành tặng cho bạn gái vào giáng sinh.

Bờm sừng tuần lộc

Bờm giáng sinh là một trong số những items phụ kiện không thể thiếu dành cho những cô nàng mỗi dịp Noel. Sở hữu ngay Bờm sừng tuần lộc hoa dễ thương để giáng sinh này tặng bạn gái để cô nàng thỏa sức chụp những bức hình sống ảo nhé.

Gấu bông giáng sinh

Giáng sinh là dịp để mọi người sát lại gần nhau trao nhau những yêu thương ấm áp, trao nhau những món quà tặng ý nghĩa. Bạn đang đi tìm 1 món quà tặng độc lạ thú vị và ý nghĩa cho mùa giáng sinh này ? Vậy thì gấu bông giáng sinh đích thị là món quà tặng giáng sinh vừa ấm áp mà lại dễ thương để bạn dành tặng người thân, bạn bè, người yêu của mình trong lễ giáng sinh này đấy ạ.

Tuần lộc bông giáng sinh gối ôm

Giáng sinh không chỉ gắn liền với hình ảnh của ông già noel mặc bộ quần áo rực đỏ hay cây thông xanh lung linh ánh sáng mà còn là cả những chú tuần lộc. Chiếc gối ôm tuần lộc bông với thiết kế tuần lộc vui vẻ đáng yêu sẽ là món quà tặng giáng sinh tuyệt vời để bạn dành tặng người thân, bạn bè vào lễ giáng sinh này.

Đặc điểm nổi bật gối tuần lộc bông gối ôm

– Chất liệu : 100% bông PP cao cấp

– Kích thước : 2 kích thước dài 40cm và 80cm

– Trọng lượng khoảng 1,8 kg

Tuần lộc bông giáng sinh gối ôm Đang có mức Giá là: 190000₫

Tìm hiểu thêm:Tuần lộc bông giáng sinh gối ôm

Tuần lộc bông mắt to – Thú bông quà tặng Giáng sinh Noel

Bên cạnh ông già noel thì người bạn song hành không thể thiếu đó chính là Tuần Lộc. Mẫu Tuần Lộc bông cho mùa giáng sinh năm nay được thiết kế vô cùng đáng yêu ngộ nghĩnh, chắc chắn sẽ lấy lòng được không chỉ các bạn nhỏ mà cả người lớn. Ngày lễ giáng sinh đang tới rất gần rồi hãy dành tặng người thân, bạn bè của bạn món quà giáng sinh ý nghĩa và xinh xắn này nhé – Tuần lộc bông mắt to.

Đặc điểm nổi bật Tuần lộc bông mắt to

– Chất liệu: Bông

– Kích thước : cao 20cm và cao 35cm

Tuần lộc bông mắt to – Thú bông quà tặng Giáng sinh Noel Đang có mức Giá là: 180000₫

Tìm hiểu thêm:Tuần lộc bông mắt to – Thú bông quà tặng Giáng sinh Noel

Tuần lộc vệ sĩ hộp đèn trang trí Quà tặng giáng sinh noel

Tuần lộc vệ sĩ ? Cái tên nghe lạ quá phải không ? Tại sao lại gọi món quà này là tuần lộc vệ sĩ ? Hộp đèn tuần lộc vệ sĩ có điểm gì thu hút mà lại được các bạn nữ yêu thích đến vậy ? Cùng tìm hiểu nhé.

Đặc điểm nổi bật của Tuần lộc vệ sĩ hộp đèn trang trí

– Chất liệu: Thủy tinh + nhựa

– Kích thước: 9.8 * 15.9cm

Tuần lộc vệ sĩ hộp đèn trang trí Quà tặng giáng sinh noel Đang có mức Giá là: 290000₫

Tìm hiểu thêm:Tuần lộc vệ sĩ hộp đèn trang trí Quà tặng giáng sinh noel

Quà Giáng Sinh LuvGift Special Girl – Túi quà trong suốt Luv56

Không gói bọc kín kỹ cũng khiến ai kia BẤT NGỜ trước cả khi mở quà chính là set Quà Giáng Sinh LuvGift Special Girl được đựng trong chiếc túi “trong veo” xuyên thấu đẹp lung linh. Bất ngờ thôi là chưa đủ, đây còn là món quà “đánh trúng tâm ý” mọi cô nàng.

Đặc điểm nổi bật của Quà tặng Luvgift Special Girl túi quà trong suốt

– Kích thước túi quà: 18x10x20cm

– Bộ quà gồm:

  • 1 Túi đựng quà trong suốt quai da
  • 1 Son Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 7 A35 – Đỏ dâu
  • 1 Gương cầm tay mini 2 mặt Daisy cát chảy lấp lánh
  • 1 Thỏ bông bunny hồng
  • 1 Dây đèn led bóng nhỏ 2.5m trang trí
  • 1 Thiệp giáng sinh + cành quả cherry đỏ

Quà Giáng Sinh LuvGift Special Girl – Túi quà trong suốt Luv56 Đang có mức Giá là: 378000₫

Tìm hiểu thêm:Quà Giáng Sinh LuvGift Special Girl – Túi quà trong suốt Luv56

Quà Giáng Sinh Luvgift Sweet Xmas – Luv57

Trao yêu thương gửi an lành đến bạn bè, người thân… cùng món quà vừa thiết thực lại “đánh trúng tâm ý” các nàng mang tên Luvgift Sweet Xmas ngọt ngào, lung linh rộn ràng mùa Giáng Sinh. Món quà như “lời thì thầm” ngọt ngào khẽ chạm đến trái tim nàng từ mọi giác quan.

 

Đặc điểm nổi bật của Quà Giáng Sinh LuvGift Sweet Xmas

– Kích thước hộp quà: 20x20x6cm

– Bộ quà tặng gồm:

  • 1 Hộp đựng quà vuông kiểu cổ điển chú Hươu kèm túi
  • 1 Socola Hạnh Nhân Merry Chocolate – Lọ Giáng Sinh 15 viên
  • 1 Son Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 7 A36 – Cam pha nâu
  • 1 Gương cầm tay mini 2 mặt Daisy cát chảy lấp lánh
  • Cành Cherry đỏ, thiệp giáng sinh, đèn led

Quà Giáng Sinh Luvgift Sweet Xmas – Luv57 Đang có mức Giá là: 533000₫

Tìm hiểu thêm:Quà Giáng Sinh Luvgift Sweet Xmas – Luv57

Nếu xem đến đây bạn vẫn còn phân vân chọn lựa quà tặng bạn gái thì chưa hết đâu. Click ngay link dưới đây để xem thêm hơn 100+ món quà tặng giáng sinh mới nhất 2019 độc đáo ý nghĩa để làm quà tặng bạn bè người thân:

100+ Món Quà Tặng Giáng Sinh Ý Nghĩa