Những bài hát ngọt ngào nhất dành cho Valentine

Ngày Valentine ngoài những thanh socola ngọt ngào và những đóa hoa tươi thắm thì chắc chắn sẽ không thể thiếu những bài hát với giai điệu mượt mà, ấm áp. Hãy cùng thưởng thức những ca khúc chan chứa yêu thương này bên cạnh nửa kia bạn nhé.

1. Nothing’s Gonna Change My Love For You- Westlife

Bài hát như 1 lời khẳng định tình yêu bạn dành cho “người ấy”, một tình yêu sẽ không phai nhòa cho dù bất cứ điều gì xảy ra. Thật là ý nghĩa khi vào ngày Valentine bạn gửi hoặc tự mình hát cho người đó bài hát này phải không nào?

2. Mùa yêu đầu – Đinh Mạnh Ninh

Nếu bạn đang tìm 1 bài hát nói về tình yêu nhẹ nhàng, sâu lắng nhưng cũng đầy những lời yêu thương thì đây chắc chắn là bài hát dành cho bạn rùi. Những ca từ ” Yêu và yêu em mãi mãi, yêu và yêu sẽ lâu dài chắc chắn sẽ khiến nàng hiểu được tình cảm bạn sâu sắc đến nhường nào.

https://www.youtube.com/watch?v=Wb-EB5k5sHI

3. Take me to your heart – Michael Learns To Rock

Mùa Valentine này bạn muốn tỏ tình với người đó nhưng chưa tìm được bài hát nào phù hợp? Ca khúc này sẽ thay lời bạn muốn nói, nhẹ nhàng nhưng lại sâu lắng, đi thẳng vào trái tim người nghe giúp bạn tỏ tình 1 cách dễ dàng hơn, tình cảm hơn nhé.

4. Làm người yêu anh nhé baby – 3 chú bộ đội

Nếu bạn muốn tỏ tình theo 1 cách hài hước, cá tính mà cũng đầy sức thuyết phục thì có lẽ bài hát này sẽ thể hiện hết được con người cũng như lời tỏ tình của bạn đó.

https://www.youtube.com/watch?v=gDGJfAa9olE

5. Ngày hạnh phúc – Hồ Ngọc Hà ft V.Music

Còn nếu bạn muốn có 1 cái kết đẹp, 1 đám cưới viên mãn với nửa kia của mình, thì hãy cầu hôn người ấy với bản tình ca nhẹ nhàng này nhé

6. My Valentine – Martina Mcbride

Giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng của ca khúc My Valentine dường như không thể thiếu trong mỗi dịp Valentine. “Nếu không có ngôn từ và chẳng có cách nào để nói lên. Em vẫn sẽ lắng nghe anh“. Gần 20 năm đã trôi qua kể từ khi ca khúc được phát hành nhưng bản tình ca nổi tiếng này vẫn in sâu trong trí nhớ của biết bao thế hệ khán giả. Giọng ca sâu lắng và đầy cảm xúc của Martina McBride chạm tới khoảng lặng tâm hồn của nhiều khán giả, giúp My Valentine trở thành một trong những giai điệu nổi tiếng và kinh điển nhất trong dịp lễ Tình nhân.

7. Just the way you are – Bruno Mars

Một tình yêu sẽ bền vững khi bạn được là chính bạn trong tình yêu đó, có thể đôi chút trẻ con, đôi chút ngang bướng, bảo thủ nhưng miễn là người đó chấp nhận và yêu chính con người đó của bạn là được.

Trên đây là một số những bài hát đặc biệt dành cho Valentine đối với Quatructuyen. Còn bạn, bài hát nào ấn tượng và có ý nghĩa với bạn trong dịp Valentine, hãy cùng chia sẻ với nhau nhé!

Chúc bạn có 1 mùa Valentine ngọt ngào và ý nghĩa nhé.

>>7 địa điểm lý tưởng để tỏ tình tại Hà Nội