Những địa điểm đi chơi ngày 8/3 mà không lo cháy ví

Một trong những thứ khiến buổi hẹn hò của các chàng trai dễ “banh” nhất đó chính là không chuẩn bị một kế hoạch rõ ràng. Ừ thì ai chẳng biết ngày 8/3 là ngày Quốc tế Phụ nữ, kiểu gì cũng phải chuẩn bị nhành hoa cho những người phụ nữ thân yêu như bà hoặc mẹ, cô giáo… Sau đó là dành một chút khoảng thời gian riêng tư để đưa đón bạn gái đi chơi.

Nhưng nếu các anh mà cứ xách xe đến đón xong hỏi con gái nhà người ta “muốn đi đâu em?” thì nguy cơ bị quạu trong ngày này là rất cao đấy nhé.

Đây là top những quán xá, từ cà phê đến ăn uống cho các thanh niên Hà Nội và Sài Gòn, đọc kĩ rồi tự chọn 1 kế hoạch hẹn hò thật hoàn hảo thôi nào.

Hà Nội

Thời tiết dạo này ở thủ đô có đôi phần “ẩm ương” nên tốt nhất nên hẹn hò các quán xá có không gian bên trong đẹp. Cà phê là lựa chọn tốt nhất ở thời điểm hiện tại: View đẹp, đồ uống ngon, cố gắng chịu khó bồi dưỡng tay nghề chụp ảnh sống ảo… Bạn sẽ ghi điểm kha khá trong mắt người yêu đấy.

Nếu những gợi ý trên chưa làm bạn cảm thấy hấp dẫn, có hơn 100 quán cho bạn lựa mệt nghỉ ở tất cả các quận đây:

Cà phê xong xuôi thì có thể ghé những quán ăn sau:

1. GRILLE6 Steakhouse: Nổi bật nhất tại GRILLE6 Steakhouse là các phần bít tết với mức giá tầm trung nhưng chất lượng được đánh giá cao. Bên cạnh đó, các món ăn khác cũng ở mức tạm ổn.

Địa chỉ:

– Cơ sở 1: 21 Lê Văn Hưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

– Cơ sở 2: 184 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội.

*Giá từ 250k/người.

2. Botanica Restaurant: Là chuỗi nhà hàng đồ Âu khá lâu đời ở Hà Nội (và là “anh em” với GRILLE6 Steakhouse), có mức giá hợp lý so với mặt bằng, chất lượng ở mức tạm ổn.

Địa chỉ:

– Cơ sở 1: 54 Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội.

– Cơ sở 2: 3 Thái Phiên, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

– Cơ sở 3: 116/D4 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội.

*Giá từ 300k/người.

3. Flamant Bistro: Flamant Bistro có view từ bàn công nhìn thẳng ra hồ Tây, tầng cao nhất cũng là tầng thường xuyên kín bàn tại đây, còn trong nhà thì có phần hơi bí và tối nếu không ngồi cạnh cửa sổ.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm danh sách các món lẩu tại đây.


Sài Gòn

Thời tiết Sài Gòn tầm này dù ban ngày hay ban đêm thì bạn tốt nhất vẫn nên lựa những địa điểm có điều hoà nhé.

Nếu bạn muốn không gian bên ngoài, ngắm thành phố lãng mạn về đêm thì cũng có luôn:

Ở Sài Gòn okela nhất để dẫn bạn gái đi ăn ngon chính là đi… ăn vặt. Mời bạn tham khảo những địa chỉ sau:

1. Nguyễn Tri Phương (Quận 10): Đi dọc tuyến đường này, hầu như ai cũng bị “cám dỗ” bởi sức hút của vô vàn món ngon cứ “đập vào mắt” liên tục. Từ các món mặn như bún, hải sản, đồ nướng, đồ chiên đến món ngọt như chè, kem, trà sữa… hầu như đều có đủ.

Các món nhất định phải thử:

– Chè Thái Ý Phương: 380 – 384 Nguyễn Tri Phương

– Bún đậu Tiến Hải: 409 Nguyễn Tri Phương

– Trà sữa & ăn vặt Tạ Tuyết Ngân: 308/10/8 Nguyễn Tri Phương

– Bánh canh ghẹ muối ớt xanh: 484 Nguyễn Tri Phương

– Baoz Dimsum: 88 Nguyễn Tri Phương

– Sushi Cô Chủ Nhỏ: 543 Nguyễn Tri Phương

– Phá lấu Lì: 393 Nguyễn Tri Phương

2. Vạn Kiếp (Quận Bình Thạnh): Con đường này gắn với một lời nguyền “huyền thoại” rằng nếu muốn giảm cân thì tốt nhất bạn không bao giờ nên đi ngang! Không nổi trội về các nhà hàng sang trọng, đường Vạn Kiếp dù vừa ngắn vừa nhỏ nhưng lạc vào đây thì bạn tha hồ ăn uống “ngập mặt” mà giá cả lại rẻ bèo.

 

Bên cạnh những tâm tư tình cảm, những lời mong ước nguyện cầu cũng như những lời chúc tốt đẹp nhất dành tặng người phụ nữ đặc biệt nhân dịp ngày quốc tế 8/3, bạn hãy gửi kèm theo đó những món quà ý nghĩa để tặng họ nhé. Xin bật mí giúp bạn địa chỉ mua quà tặng 8/3 ý nghĩa tại đây:

=>Quà Tặng Ngày phụ nữ 8/3