Những lời chúc Giáng sinh hay nhất, ý nghĩa nhất

Giáng sinh đang đến gần, bạn đã chuẩn bị quà cho người thân, bạn bè, hay gia đình mình chưa? 1 món quà mang ý nghĩa về mặt tinh thần đó là lời chúc không thể thiếu trong dịp Giáng sinh này. Bạn có thể tham khảo những lời chúc hay, ý nghĩa tại đây:

1 món quà mang ý nghĩa về mặt tinh thần đó là lời chúc không thể thiếu trong dịp Giáng sinh này

1. Lời chúc Giáng sinh hay nhất dành tặng ba mẹ, người thân:

  • Hạnh phúc lớn nhất của con chính là được sinh ra trong gia đình mình, được bố mẹ yêu thương hết mực. Không chỉ có dịp Giáng Sinh hay Tết… mà 365 ngày còn đều mong bố mẹ mạnh khỏe, hạnh phúc và vui vẻ bên chúng con. Giáng sinh vui vẻ, Merry Christmas.
  • Giáng sinh thật sự ấm áp khi được ở bên những người thân yêu. Con cảm ơn trời đất vì đã được sinh ra là con của bố mẹ, và được ở bên bố mẹ trong những thời khắc đặc biệt như thế này trong cuộc sống  .
  • Bố mẹ luôn là niềm vui, là điểm tựa vững chắc trong cuộc đời con, Con xin cảm ơn bố mẹ đã luôn vì con mà làm tất cả, con xin chúc bố mẹ một mùa giáng sinh vui vẻ và ngập tràn những điều hạnh phúc.
Lời chúc Giáng sinh ý nghĩa dành tặng bố mẹ

2. Lời chúc Giáng sinh cho bạn bè:

  • Ngày lễ Giáng Sinh, bắt đầu của một khởi đầu mới, chúc bạn một mùa Giáng sinh an lành, luôn mạnh khỏe, vui vẻ, hạnh phúc. Merry Christmas!
  • Chúc bạn và cả gia đình cùng đón một Giáng Sinh ấm áp, ngập tràn yêu thương. Cầu chúc gia đình bạn luôn mạnh khỏe, vui vẻ, hạnh phúc!
  • Giáng Sinh đánh dấu cho một khởi đầu mới với những điều tốt lành, măn mắn đang chào đón. Giáng Sinh là dịp bạn và những người xung quanh tận hưởng những giây phút ngọt ngào của tình yêu thương. Chúc các bạn của tôi một mùa giáng sinh vui vẻ.
  •  Chúc những người bạn bên cạnh tôi một mùa Giáng sinh vui vẻ, may mắn và an lành. Tôi nguyện cầu mọi điều an lành may mắn sẽ đến với bạn.

Lời chúc giáng sinh cho bạn bè

3. Lời chúc Giáng sinh dành tặng người yêu

1. Mùa Giáng sinh là mùa giá rét. Nhưng khi có anh cầm tay em, mùa giá rét trở thành mùa nồng ấm. Em mong tình yêu của chúng mình sẽ mãi là ngọn lửa xua tan lạnh giá của mùa đông.

2. Noel đến rồi, anh chúc em những gì tốt đẹp nhất – Chúc cho người con gái anh yêu lúc nào cũng nở tươi nụ cười!

Yêu em nhiều lắm!

3. Có 20 thiên thần thì 19 đang ngủ say. Còn một thiên thần đang đọc tin nhắn này. Em có biết, em dễ thương như một thiên thần và rất quan trọng đối với tôi không? Giáng sinh an lành nhé

4. Trong đêm Giáng sinh, có một người đang nghĩ về em! Ở đâu đó ngoài kia, có một người đang nguyện cầu cho những giấc mơ trong đêm Giáng sinh sẽ trở thành sự thật… Giáng sinh hạnh phúc và bình yên em nhé.

5. Anh biết không lúc này có 4 triệu người đang ngủ, 3 triệu người đang yêu, 2 triệu người đang đón Giáng sinh bên gia đình. Và chỉ có một người trên thế giới nay đang đọc tin nhắn của em. Noel hạnh phúc và ngọt ngào anh nhé.

6. Hôm nay khi Chúa mở cánh cửa thiên đường, Người nhìn anh và hỏi: “Con muốn ước điều gì?” Anh trả lời rằng: “Con xin Người hãy ban cho người con yêu sức khỏe, sự an lành!”. Chúa lại hỏi: “Con muốn ta che chở và mang lại hạnh phúc cho người đó không?”. Anh trả lời: “Cảm ơn Người, nhưng điều đó sẽ do chính con mang lại…”. Thiên Thần à, chúc em một mùa Giáng iSinh vui vẻ.

7. Em yêu à! Đây là lần đầu tiên anh có kế hoạch đi chơi Noel. Anh rất háo hức bởi chúng ta sẽ quàng khăn, đội mũ và cầm tay nhau đi dạo dưới thời tiết lạnh giá. Thật thích phải không em? Anh mong rằng Noel này và thật nhiều Noel nữa chúng ta sẽ ở cạnh nhau, em nhé! Chúc người anh yêu một mùa Giáng Sinh thật vui vẻ, hạnh phúc và ấm áp.

8. Noel này sẽ trở nên lạnh lẽo khi anh không có em bên cạnh. Hứa với anh sẽ mãi luôn yêu và bên cạnh anh em nhé! Chúc em Giáng Sinh an lành, ấm áp và bình an! Anh mãi yêu em!

 

Lời chúc giáng sinh đơn giản nhưng đầy ý nghĩa

4. Lời chúc giáng sinh dành cho bé

  1. Chúc con trai của mẹ Giáng Sinh vui vẻ, khỏe mạnh và biết vâng lời cha mẹ hơn nữa nhé! Yêu con.
  2. Mẹ thực sự rất vui khi được nghe tiếng khóc chào đời của con, nhìn con khôn lớn từng ngày, chăm sóc và bảo ban con nên người. Con luôn là điều tuyệt vời nhất trong cuộc đời của bố mẹ. Chúc con mùa Giáng Sinh năm nay thật hạnh phúc và an lành.
  3. Bất kỳ ông bố bà mẹ nào trên thế giới đều cảm thấy thật thiêng liêng khi được làm bố làm mẹ. Bố mẹ cũng vậy. Chúc con trai của bố mẹ thật mạnh mẽ, tự tin và trưởng thành để có thể vượt qua mọi thử thách của cuộc đời. Hãy yên tâm vì chúng ta luôn ở bên cạnh con bất cứ nơi đâu.
  4. Chào mừng chiến binh nhỏ của chúng ta. Con đã sẵn sàng đồng hành cùng bố chăm sóc cho người phụ nữ duy nhất của gia đình chưa? Chúc con Giáng Sinh an lành, mạnh khoẻ, hay ăn chóng lớn để cùng bố đảm nhiệm trọng trách cao cả này nhé!
  5. Chàng trai của bố mẹ giờ đây đã lớn rồi, rất ra dáng một người anh trai cả thực thụ. Bố mẹ còn nhớ mới hôm nào con còn đang trong vòng tay của chúng ta, giờ đã là chàng trai biết chăm chỉ, biết nghe lời bố mẹ. Nhân dịp Noel này, bố mẹ mong con sẽ phát triển thật tốt, học tập thật tốt để thành công hơn trên con đường mà con lựa chọn. Yêu con!
  6. Thân gửi bé…Noel đến rồi này! Con đã sẵn sàng khám phá những món quà mà chúng ta chuẩn bị cho con chưa. Chắc chắn đây chính là món quà mà con yêu thích nhất đó! Chúc chàng trai nhỏ của chúng ta có một mùa Giáng Sinh an lành, ấm áp. Giờ thì mau chóng đi tìm kiếm món quà Noel của con thôi! Bố và mẹ yêu con!
  7. Sẽ không có gì tuyệt vời hơn khi mà con trai của chúng ta đã thực sự trưởng thành rồi. Có lẽ con đã háo hức khi chờ đợi món quà và lời chúc Noel của bố mẹ rồi nhỉ? Mong con được khôn lớn và phát triển toàn diện như các bạn khác. Hãy nhớ rằng, gia đình luôn bên cạnh con nhé!

Trên đây là những lời chúc Giáng sinh ngọt ngào ấm áp mà bạn nên tham khảo nhé, hãy dành những câu nói ý nghĩa cho đối phương bạn nhé. Chúc bạn và gia đình có 1 Giáng sinh an lành và ấm áp.

>> Khám phá kho quà tặng giáng sinh từ quatructuyen.com

Leave a Reply

Đánh giá*

Your email address will not be published. Required fields are marked *