10 món quà tặng ý nghĩa cho mùa chia tay cuối cấp

Thời học sinh là khoảng thời gian đẹp nhất trong đời của mỗi người, là những tiếng cười đùa ngây thơ của tuổi trẻ, là những cái chạm nhẹ tay nhau nhưng cũng thấy bồi hồi, là cả những lúc giận hờn, bo xì nhau nhưng cũng chỉ được chốc lát rồi lại tụ tập nổ banh trời đất. 

Nhưng cuộc vui nào rồi cũng có lúc tàn, cuộc hẹn nào rồi cũng phải chia ly. Một mùa phượng mới lại đang ùa về, những tiếng ve râm ran trên cành lá báo hiệu mùa thi sắp tới, báo hiệu những giây phút chia xa, tạm biệt mái trường, tạm biệt thầy cô và tạm biệt những người bạn yêu dấu.

Vì vậy trước khi chia xa hãy dành cho nhau những điều tốt đẹp nhất, cho nhau những kỷ niệm, trao nhau những món quà chia tay ý nghĩa nhất để sẽ mãi mãi khắc ghi một thời học sinh dấu yêu.

Bài viết liên quan:

1. Quà chia tay – Bộ quà tặng Luvgift Safe and Sound

Mùa chia tay đến cũng đồng nghĩa với kỳ thi chuyển cấp đầy áp lực, dành tặng nhau bộ quà tặng Safe and Sound với chiếc thuyền buồm trong chai như lời chúc đi thi “thuận buồm xuôi gió”, chiếc túi tote sẽ chứa đựng hành trang tự tin bước trên con đường mới.

2. Hộp nhạc – Món quà gợi nhớ kỷ niệm

Bạn có biết không, âm nhạc chính là một sợ dây vô hình kỳ diệu để kết nối những tâm hồn đồng điệu, món quà là những hộp nhạc nhỏ xinh nhưng nó sẽ giúp gợi lại những kỷ niệm tươi đẹp thời áo trắng đến trường đấy.

>> Xem thêm các mẫu hộp nhạc gỗ nhỏ xinh nhưng chứa đựng nhiều ý nghĩa >>>

3. Quà chia tay – Khung ảnh

Chắc hẳn trong quãng thời gian còn ngồi trên ghế nhà trường các bạn đã cùng nhau có rất nhiều kỷ niệm, hãy chụp lại những khoảnh khắc tươi đẹp đó và lưu giữ nó trong những chiếc khung ảnh đẹp đẽ và tặng cho những người bạn để nhắc họ luôn nhớ tới bạn nhé.

Xem thêm các mẫu khung ảnh đẹp mới nhất >>>

4. Quà chia tay – Hộp nhạc kèm khung ảnh

Hộp nhạc gỗ khung ảnh không chỉ lưu giữ tấm hình kỷ niệm thời học trò mà còn phát ra những âm thanh ngọt ngào chạm đến xúc cảm trái tim. Một món quà tặng giản dị nhưng vô cùng ý nghĩa dành cho bạn bè.

5. Sổ lưu bút học trò

 Mùa chia tay đến mang theo những kỷ niệm đong đầy của tuổi học trò. Mỗi người đều muốn lưu giữ cho mình những ký ức về bạn bè, thầy cô, trường lớp qua những dòng lưu bút.

Từng trang kỷ niệm ấy đã trở thành hành trang mà sau này mỗi lần nhớ về bạn sẽ vô cùng bùi ngùi và xúc động mà bất kỳ ai đã, đang và sẽ trải qua thời học sinh đều không thể quên.

Hãy lưu giữ những kỷ niệm tươi đẹp trên từng trang lưu bút độc đáo.

6. Cốc sứ

Những chiếc cốc sứ luôn ẩn chứa rất nhiều ý nghĩa. Bạn có thể lựa chọn chiếc cốc với những dòng chữ: Lucky, Smile, Good luck… để thay cho lời muốn nói với người nhận quà. Một lời chúc, động viên sẽ giúp cho người nhận quà cảm thấy vui vẻ và có thêm tự tin bước đi trên con đường mới.

7. Video kỷ niệm tuổi học trò

Những kỷ niệm đẹp luôn khiến ta bồi hồi, xao xuyến mỗi khi nhớ lại. Vậy tại sao bạn không thử làm một video ghi lại những khoảnh khắc vui buồn, “lầy lội” để dành cho những người bạn của mình khi sắp phải xa ghế nhà trường nhỉ? Chắc chắn, đây sẽ là một món quà vừa độc đáo và vô cùng ý nghĩa.

8. Móc khoá – Mang theo kỷ niệm

Móc khoá nhỏ xinh, không quá đắt tiền nhưng sẽ là món quà ý nghĩa mang theo những kỷ niệm thân thương một thời áo trắng.

9. Sách

Sách luôn là món quà tặng đầy ý nghĩa và mang nhiều giá trị tuyệt vời, một cuốn sách hay với đôi dòng lời chúc được ghi trên đó chắc hẳn là một gợi ý không tồi dành tặng bạn bè khi chia tay. Cuốn sách vừa là hành trang cho con đường mới, vừa là nơi lưu giữ những lời chúc của bạn theo năm tháng.

10. Lưu bút kiểu Album ảnh

Thay vì lưu bút học trò chỉ là những dòng chữ, những dòng thông tin ghi tay thì tại sao không lưu lại các kỷ niệm bằng những bức ảnh: ăn vụng trong lớp, chụp lén một ai đó, cho đến những biểu cảm khó đỡ trên gương mặt, nụ cười rạng rỡ, hạnh phúc bên nhau, hay một cô bạn mít ướt vào phút chia tay… Đó đều là những cảm xúc chân thật, sau này rất khó để gặp lại một lần nữa. Những bức ảnh chụp vội, nhưng khoảnh khắc nắm bắt được lúc ấy, quả là món quà vô giá.

Cùng lưu giữ những kỷ niệm và trao nhau những món quà ý nghĩa cho mùa chia tay này bạn nhé.  

” Sẽ đến lúc phải nói tạm biệt nơi đây
Tiếc nuối bao ngây thơ của một thời
Ngày mới tới lớp xa lạ, không quen thuộc
Làm quen mới thấy vui

Ngày tháng trôi qua không kịp đếm
Qua đi bao nhiêu vui buồn nào ai hay
Một thời hồn nhiên mơ mộng, nhiều vu vơ
Hãy lưu lại sâu trong trái tim mình .”