Những món quà ngọt ngào cho ngày valentine

Những món quà tặng như gia vị, làm đậm đà thêm tình yêu của bạn. Đừng xem thường chúng, bởi chỉ cần một đóa hoa, một hộp kẹo, bạn sẽ làm người ấy và chính mình thêm những niềm vui và hạnh phúc!

Sau Giáng sinh thì Lễ Tình nhân là buổi lễ giúp cho các cửa hàng bán chạy nhất trong năm. Vào thời điểm này, các cửa hàng quà lưu niệm sẽ tràn ngập đủ loại hàng hóa với nhiều kiểu dáng, chất lượng và màu sắc khác nhau. Làm thế nào để chọn món quà có thể gây ấn tượng khó quên với nàng? Bí quyết để thành công chính là bạn phải thấu hiểu tâm lý của nàng và cho dù bạn là một kẻ ngờ nghệch đến mấy đi nữa thì đừng có mà dại dột khi hỏi nàng thích gì nhé! Trước khi bắt đầu tham khảo sự cố vấn của chúng tôi, tự bạn hãy trả lời những câu hỏi sau nhé:

– Mối quan hệ giữa bạn và nàng đã phát triển đến mức nào rồi, và điều đó liệu có đủ để tặng nàng một món quà mang tính tình cảm cá nhân hay không?

– Ngân quỹ của bạn có đủ dồi dào để theo đuổi kế hoạch cưa cẩm dài hơi này hay không. Theo kinh nghiệm của chúng tôi, những vấn đề về tài chính thường gây ảnh hưởng lớn đến cuộc sống lãng mạn của cả 2 hai bạn trong thời gian sau này.

Sau khi đã cân nhắc và cảm thấy mình có đủ tự tin để lên kế hoạch chinh phục nàng ngay trong mùa Valentine năm nay, hãy tham khảo những gợi ý về những món quà – vật phẩm để bạn có thể tạo ấn tượng tốt với nàng.

1. Socola

Liệu nàng có thích món quà tình nhân theo kiểu truyền thống này hay không? Nếu không, bạn có thể bỏ qua lựa chọn này. Nếu nàng thích, hãy bỏ chút ít thời gian của bạn để nghiên cứu xem nàng thích nhãn hiệu và loại sôcôla nào.

Tùy theo khẩu vị của nàng, bạn có thể lựa chọn loại sôcôla phù hợp và đừng để bị ngợp trước cả rừng chủng loại và nhãn hiệu đấy nhé. Nếu nàng là tuýp người cổ điển: sôcôla sữa trắng ngọt ngào hay sôcôla đen hơi đắng nhưng đậm đà là một lựa chọn tốt, nếu nàng thích tìm tòi cảm giác mới lạ, hãy chọn sôcôla có nhân hạt dẻ, hạnh nhân hay sôcôla rượu…

Hãy lưu ý rằng những loại sôcôla với hộp đựng thật sặc sỡ cùng những dây trang trí màu mè sẽ không phải là một lựa chọn tốt đâu nhé. Thay vào đó, hãy chọn cho mình một hộp sôcôla thật thanh nhã (có thể đựng trong hộp hình trái tim chẳng hạn) với một dải ruy băng trang trí càng đơn giản càng tốt.

Bạn có thể tham khảo thêm các mẫu socola tại Socola Valentine

2. Hoa

Nàng có thích hoa hay không? Bạn yên tâm vì phụ nữ thì ai cũng thích được tặng hoa. Theo truyền thống thì loại hoa thường được chọn là hoa hồng đỏ. Tuy nhiên, bạn không nên quá rập khuôn theo những thông tục cổ điển mà hãy chú tâm đến những cảm nhận của nàng. Một loại hoa đúng ý thích của nàng sẽ giúp bạn dễ dàng gây ấn tượng vì sự đồng cảm đầy sức thuyết phục của bạn. Bạn có thể chọn cho mình những đóa hoa hồng sáp hoặc hoa hồng bất tử để nàng giữ được lâu hơn mà cũng rất hiện đại nữa.

Xem thêm tại Hoa hồng bất tử

3. Nữ trang

Nếu bạn quyết định sẽ tặng nàng một món trang sức nào đó, hãy tham khảo ý kiến từ những người bạn và người thân của nàng để biết chắc rằng cô ấy thích thể loại nào.
Những món nữ trang tốt thường khá đắt tiền nhưng hãy lưu ý rằng giá trị của món quà sẽ không quan trọng bằng tấm lòng của người tặng. Nếu bạn tặng cho cô ấy một món quà có giá trị quá lớn, cô ấy sẽ nghĩ rằng bạn đang cố tình khoa trương sự giàu có của mình đấy.

Môt chiếc dây chuyền chắc hẳn sẽ làm nàng vui lắm đấy. Bạn có thể tham khảo các sản phẩm nữ trang tại Đồ trang sức

 

4. Những tấm ảnh và khung hình

Đây là một cách hiệu quả để làm bất tử tình yêu của bạn: hãy tặng cô ấy bức ảnh được đặt trong một chiếc khung đẹp. Một bức ảnh ghi lại giây phút lãng mạn của hai người trong một chuyến đi chơi nào đó… Bạn cũng có thể tự làm một bức ảnh y hệt như vậy, để mỗi người đều có một bức ảnh giống nhau nơi bàn làm việc, giường ngủ…

 Với khung ảnh đôi hình cây dừa bạn có thể cho mình bức hình độc đáo giữa bạn và người ấy đó.

Hoặc bạn cũng có thể mua một chiếc đồng hồ treo tường tích hợp khung ảnh để làm cho không gian nhà bạn thêm ấm cúng và đặc biệt nhé.

 

5. Một buổi tiệc tối lãng mạn và ấm cúng

Hãy cùng nhau thưởng thức một buổi tối lãng mạn tại một địa điểm mà cả 2 bạn đều cảm thấy thoải mái. Bạn nên đặt chỗ trước để tránh phải chờ đợi hay hết chỗ vì không phải chỉ có mình bạn muốn có được một không gian lý tưởng cho ngày đặc biệt này. Nếu muốn phiêu lưu một chút, hãy gợi ý cùng nàng khám phá một địa điểm mới lạ nào đó mà lúc trước 2 bạn đã từng để ý nhưng chưa có dịp thử nghiệm.

Hãy là chính mình trong vấn đề lựa chọn thực đơn cho buổi tối lãng mạn của bạn, đừng ngại ngần khi tham khảo ý kiến của người phục vụ để có thể thưởng thức những món ăn hợp khẩu vị. Và, một ý tưởng hơi táo bạo một chút nếu bạn có thể trổ tài tự thực hiện một buổi ăn tối cho cô ấy. Nàng sẽ rất bất ngờ và ấn tượng trước sự tài hoa và nỗ lực của bạn.

6. Một chuyến du lịch xa

Những địa điểm có thể du lịch được trong thời điểm này thường đã được đặt chỗ trước. Do đó, nếu có ý định cùng thực hiện một chuyến đi xa với nàng, bạn cần phải lên kế hoạch cho chuyến đi của mình và nên đặt chỗ trước khoảng 1 tuần. Còn gì tuyệt vời bằng việc cùng đón bình minh trên núi hay sóng bước bên nhau cùng dạo biển khi hoàng hôn xuống. Đây sẽ là những thời khắc và không gian chỉ dành riêng cho hai bạn – hai người đang yêu mà, lãng mạn quá phải không nào?

Một cách khác, bạn có thế đặt vé khởi hành sau ngày Lễ tình nhân và bí mật giấu tấm vé này ở một chỗ nào đó mà nàng có thể tìm thấy. Cô ấy sẽ bị bất ngờ trước món quà đặc biệt của bạn.

7. Lời cầu hôn

Chúng tôi đã giữ món quà này lại cuối cùng vì ý nghĩa thiêng liêng và trọng đại của nó. Khá nhiều người nghĩ rằng Lễ tình nhân là dịp để họ bày tỏ mong ước được gắn bó suốt đời bên nhau với người mà họ yêu thương nhất.

Xác suất để bạn nhận được cái gật đầu đồng ý của nàng là rất lớn. Vậy thì, hãy dũng cảm hơn nào, hít một hơi thật sâu, sau đó hãy tận dụng những gợi ý của chúng tôi để bạn có thể biến Lễ tình nhân không chỉ là một buổi lễ đặc biệt mà còn là ngày khởi đầu cho những năm tháng hạnh phúc của bạn của sau này.

Ở phần trên, chúng tôi đã liệt kê một số ý tưởng cho món quà của bạn, hãy nhớ rằng một món quà có ý nghĩa không nhất thiết phải là một món đắt tiền hay quá diêm dúa… hãy vận dụng óc sáng tạo và tình cảm chân thành của mình để tạo nên món quà được người nhận yêu thích và bạn có đủ khả năng đáp ứng cho món quà này. Đó mới là món quà có ý nghĩa và tuyệt vời nhất.

Chúc bạn chọn được một món quà phù hợp và có một mùa Valentine đầy ý nghĩa và ngọt ngào nhé.

2 thoughts on “Những món quà ngọt ngào cho ngày valentine

Leave a Reply

Đánh giá*

Your email address will not be published. Required fields are marked *