Những món quà tặng tân gia hợp túi tiền mà thiết thực ý nghĩa gia chủ nào cũng thích.

Đồng nghiệp mời tân gia, bạn bè người thân mời tân gia… Bạn đang đau đầu không biết nên mua gì làm quà mừng tân gia vừa ý nghĩa mà lại vừa thiết thực để tạo được dấu ấn với gia chủ để họ nhớ đến bạn mà cũng phải hợp túi tiền nữa. Vậy nên chọn quà gì để mừng tân gia đây ?

Không phải là những món đồ trang trí phòng khách hay phòng ngủ mà những món quà tặng gia dụng bếp mới chính là xu hướng quà tặng tân gia được ưa chuộng nhất hiện nay.

Quà tặng bộ đựng gia vị

Bộ đựng gia vị không chỉ mang chức năng đơn thuần là để đựng gia vị mà nó còn giúp cho không gian căn bếp gọn gàng ngăn nắp hơn. Với những mẫu bộ đựng gia vị giá gỗ cao cấp dưới đây, căn bếp gia đình sẽ như được thổi hồn một sức sống mới sang trọng hơn, hiện đại hơn.
Và lý do vì sao bạn lại nên chọn bộ đựng gia vị làm quà tặng tân gia ư ? Đó chính là vì “Căn bếp là trái tim của mọi ngôi nhà” , hàng ngày mọi người phải ăn uống và nấu nướng và mỗi khi vào bếp mọi người sẽ đều thấy và thầm cảm ơn món quà ý nghĩa và thiết thực mà bạn dành tặng họ.

Dưới đây là mẫu Bộ 4 hũ tròn đựng gia vị giá gỗ hình cầu mà bạn có thể đặt mua tại Quatructuyen.com

Bộ 4 hũ tròn đựng gia vị giá gỗ hình cầu là bộ đựng gia vị kiểu mới độc đáo lạ mắt thích hợp cho mọi căn bếp. Bộ 4 hũ không chỉ có chức năng đựng gia vị mà nó mang lại sự tiện lợi giúp không gian bếp gọn gàng hơn, xinh đẹp hơn và hơn hết là truyền cảm hứng cho những người nội trợ.

CHỌN NGAY: Bộ 4 hũ tròn đựng gia vị giá gỗ hình cầu

Bộ 5 hũ + 1 ấm đựng gia vị + 1 ống cắm đũa cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời cho quà tặng tân gia.

Với bộ đựng gia vị kiểu mới này bạn có thể đựng được nhiều loại gia vị cần thiết cho công việc nấu ăn. Mọi thứ sẽ được sắp xếp gọn gàng ngăn nắp, dễ tìm dễ lấy khi sử dụng bộ đựng gia vị hũ ấm

CHỌN NGAY: Bộ 5 hũ + 1 ấm đựng gia vị + 1 ống cắm đũa

Tham khảo thêm các mẫu Bộ Đựng Gia Vị Cao Cấp Sang Trọng

Bên cạnh gợi ý về bộ đựng gia vị thì Quà Tặng Tân Gia là một bộ ấm chén đĩa độc đáo cũng rất đáng để bạn lưu tâm đó.

Bộ chén đĩa sứ giá gỗ đơn giản mà hiện đại thích hợp cho mọi không gian, trang trí cho không gian tiếp khách sự mới mẻ và lịch sự. Bộ 6 chén đĩa sứ giá gỗ treo vòng cung là món quà tặng tân gia lý tưởng để bạn dành tặng người thân, bạn bè…

CHỌN NGAY: Bộ 6 chén đĩa giá gỗ treo vòng cung

Bộ bình rót nước kèm 6 cốc sứ giá gỗ được làm từ chất liệu sứ tráng men sáng bóng. Với thiết kế độc đáo hiện đại, bộ bình nước cốc sứ không chỉ có chức năng để pha trà rót nước tiện lợi mà hơn thế bộ sản phẩm này sẽ tô điểm cho căn phòng tiếp khách thêm sang trọng, lịch sự, tạo ấn tượng với những vị khách đến chơi.

CHỌN NGAY: Bộ bình rót nước kèm 6 cốc sứ giá gỗ

Nếu đến đây bạn vẫn còn phân vân kiếm tìm món quà tặng tân gia cho phù hợp với mục đích riêng của bạn thì hãy đến với Showroom Quà Tặng Tân Gia sẽ có đa dạng phong phú các món quà để bạn lựa chọn. Chúc bạn có được món quà tặng tân gia hợp ý nhất.