Quà tặng Valentine Độc Lạ mới nhất 2023 | Top 5 món quà đốn tim người yêu

 Một mùa Valentine nữa lại đến, dẫu biết rằng đã yêu thì 365 ngày đều yêu nhưng vào ngày 14/2 cả thế giới đều thể hiện tình yêu dành cho người người thân yêu theo 1 cách khác biệt thì cớ gì bạn lại không làm 1 điều gì đó thật đặc biệt và đáng nhớ cho người yêu của bạn. Một món quà tặng nhỏ nhưng được trao gửi đến ai đó theo 1 cách rất riêng sẽ giúp bạn có 1 ngày Valentine đáng nhớ và món quà ấy cũng sẽ là minh chứng cho tình yêu của 2 bạn theo năm tháng.

Vậy mùa Valentine 2023 năm nay, món quà tặng nào sẽ là món quà tặng đặc biệt ý nghĩa và độc đáo để bạn dành tặng nửa kia, hãy tham khảo Top 5 món quà tặng Valentine 2022 mới nhất dưới đây nhé và bạn sẽ có thêm được những ý tưởng quà tặng cho người yêu của mình.

Socola Valentine LuvChocolate Lời tỏ tình từ trái tim

Socola Valentine LuvChocolate Lời tỏ tình từ trái tim với thiết kế ấn tượng từ hộp quà cho đến vẻ đẹp đắm say của những viên socola sẽ khiến trái tim ai kia rung động xốn xang bồi hồi và khi thưởng thức từng viên socola, người ấy sẽ cảm nhận được tình cảm của bạn trao gửi trong đó.

 

Đặc điểm nổi bật của Socola LuvChocolate Lời tỏ tình từ trái tim

– Xuất xứ: Việt Nam, sản phẩm của LuvChocolate.

– Thành phần: Socola đen 55%, socola trắng 40%, socola ruby, bơ ca cao, màu thực phẩm, bột trà xanh, sữa dừa, bột dâu tây, hạt quả khô, rượu cam Cointreau.

– Hạn sử dụng: 60 ngày kể từ ngày sản xuất

Hộp socola gồm 19 viên màu sắc lôi cuốn, nồng cháy như tình yêu đôi lứa.

Sản phẩm đang có giá bán: 380.000đ

Xem ngay tại: Socola Valentine LuvChocolate Lời tỏ tình từ trái tim

2. Đèn ngủ tổ ấm của mèo con – pin sạc

Những chú mèo nhỏ luôn mang trong mình vẻ dễ thương, ngây thơ làm tan chảy trái tim bao người. Lấy cảm hứng từ chú mèo ấy, Đèn ngủ tổ ấm của mèo con với hình ảnh bé trắng muốt nằm cuộn tròn trong ngôi nhà màu hồng thơ mộng, biểu cảm khuôn mặt cười tít mắt tràn ngập niềm vui sẽ mang đến cho căn phòng ngủ của bạn sự ấm áp, lung linh, đa sắc màu, đưa bạn vào giấc ngủ ngon sau một ngày dài căng thẳng. Đèn ngủ tổ ấm của mèo con sẽ là món quà dành tặng người thân, bạn bè, người yêu… vô cùng ý nghĩa giúp bạn gửi gắm những tâm tư tình cảm đến với người nhận một cách tinh tế nhất.

Đặc điểm nổi bật của Đèn ngủ tổ ấm của mèo con:

– Chất liệu: Gỗ + nhựa ABS + bông

– Kích thước sản phẩm: 13x13x14.3cm

–  Đèn sử dụng pin sạc dung lượng 1200mAh, cổng sạc USB

– Thời gian sạc 3h, thời gian sử dụng liên tục 5h-6h

– Bộ sản phẩm đầy đủ gồm: 1 đèn ngủ, 1 cáp sạc, hộp đựng

Sản phẩm đang có giá bán: 440.000đ

Xem thêm tại: Đèn ngủ tổ ấm của mèo con – pin sạc

3. Quà tặng bạn gái LuvGift Rejoice Luv170

Quà tặng bạn gái Mang trong mình màu đỏ rực rỡ, Bộ quà tặng Luvgift Rejoice sẽ là một món quà ấn tượng dành cho các nàng tronng những ngày lễ đặc biệt.

Đặc điểm nổi bật của Quà tặng LuvGift Rejoice Luv170:

– Kích thước hộp quà: 25.5 * 20.5 * 9.5cm

– Bộ quà tặng gồm:

Hộp đựng quà Luvgift cứng dáng ngang – kèm túi quà

1 Đèn ngủ mini trái tim kèm hộp trong suốt – đỏ

1 hộp Socola Valentine Tình yêu màu nắng Hộp 9 viên – SO09

1 Xịt thơm body mist 75ml

2 Bông hoa sáp lẻ – Đỏ

Thiệp chúc mừng thông điệp tiếng anh

Sản phẩm đang có giá bán: 436.000đ

Xem thêm tại: Quà tặng bạn gái LuvGiftLuvGift Rejoice Luv170

4. Hộp nhạc

Hộp nhạc với những giai điệu trong trẻo, du dương cùng với những biểu tượng, khung cảnh của hộp nhạc giống như những buổi hò hẹn sẽ giúp kết nối trái tim gần nhau hơn. Hộp nhạc quả cầu thủy tinh sẽ là món quà tặng đầy ý nghĩa để bạn bày tỏ tình cảm của mình với ai kia.

 

Bạn có thể tham khảo thêm tại đâyHộp nhạc

 5. Vé xem phim và 1 buổi hẹn lãng mạn

Lựa chọn 1 bộ phim lãng mạn, hoặc thể loại phim nàng thích và cùng nàng ngồi trong rạp chiếu bóng để thưởng thức bộ phim là 1 ý tưởng không hề tồi. Bạn sẽ có nhiều cơ hội và sáng kiến hơn để lựa chọn thời điểm thích hợp tỏ tình nàng.

Buổi hẹn hò đầu tiên luôn để lại ấn tượng sâu sắc với phái nữ. Vì vậy, là đàn ông, hãy nắm lấy cơ hội tạo dựng ấn tượng đầu tiên tốt đẹp trong mắt nàng.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm một số món quà đặc biệt khác:

Đèn ngủ không dây gà con sạc USB

Đèn ngủ gà con được lấy cảm hứng từ chú gà con chui ra khỏi vỏ trứng với thiết kế nhỏ nhắn đáng yêu có thể sử dụng làm đèn ngủ, trang trí phòng ngủ của bạn thêm sinh động ấn tượng. Đây cũng sẽ là món quà tặng độc lạ dành cho bạn gái.

Tuần lộc vệ sĩ hộp đèn trang trí

Món quà nhỏ ý nghĩa lớn, bên dưới hộp đèn được khắc dòng thông điệp rất ý nghĩa: Guard with you all the way – Bảo vệ bạn bằng tất cả mọi cách, bảo vệ bạn bằng bất cứ giá nào và trên mọi nẻo đường dù có khó khăn, gian nan thế nào hãy nhớ rằng vẫn luôn có 1 người ở phía sau dõi theo và bảo vệ bạn, hãy yên tâm vững tin mà bước tiếp.

 Đèn trang trí tuần lộc thú cưng

Món quà tặng đặc biệt dành cho những cô nàng thích màu hồng, luôn yêu đời và tươi vui phơi phới – đó chính là món quà đèn trang trí tuần lộc thú cưng.

Đèn trang trí tuần lộc nhỏ xinh với ánh sáng lung linh làm nổi bật lên chú tuần lộc ú nu dễ thương bên trong sẽ khiến trái tim những cô nàng mộng mơ xốn xang lên vì thích thú.

 Khăn lụa vuông quàng cổ

Khăn lụa vuông là món thời phụ kiện thời trang thanh lịch, kiêu sa dành cho các quý cô. Khăn lụa vuông phong cách Minimalism 70cm với màu sắc nhẹ nhàng cho các nàng thỏa sức mix-match biến hóa đủ mọi phong cách. Khăn lụa vuông  món quà ý nghĩa dành tặng một nửa thế giới đẹp xinh thêm phần duyên dáng và điệu đà.

=>Quà Tặng Valentine 2023

HỆ THỐNG CỬA HÀNG: