Những món quà Valentine khiến trái tim bạn trai tan chảy

Valentine sắp đến, các bạn nữ đã chuẩn bị quà gì cho người mình yêu chưa? Không cần những món quà đắt tiền, chỉ cần những món quà ý nghĩa, chứa đựng tình cảm của bạn dành cho đối phương. Bạn có thể tham khảo những món quà valentine ý nghĩa của năm nay nhé:

1. Socola Valentine

Socola là món quà không thể thiếu trong ngày lễ tình yêu này. Socola Valentine được lấy cảm hứng từ bộ sưu tập “ chuyến xe bus tình yêu” với hình ảnh chiếc xe buýt cùng thông điệp “Đợi chờ chuyến xe tình yêu cũng như đợi chờ cũng như đợi chờ một chuyến xe buýt dù nhanh hay dù chậm nhưng nhất định sẽ đến”.

 

Bạn có thể xem thêm các mẫu socola tại: Socola valentine

2. Đồ đôi

Đồ đôi không chỉ là quần áo, đó có thể còn là cốc uống nước, móc khóa, nhẫn đôi, khung ảnh khiến cho mỗi khi sử dụng cả hai sẽ có cảm giác mình thuộc về nhau.

Nhẫn hình trái tim nữ

Cốc đôi cũng là 1 trong những món quà tuyệt vời

Móc khóa cặp đôi tỏ tình

3.  Mô hình thuyền gỗ:

Mô hình thuyền được làm bằng tay và qui trình sản xuất mô hình này y như kỹ thuật đóng thuyền thật với từng nan gỗ nhỏ được ghép lên trên khung xương, mặt sàn được ghép bằng từng thanh gỗ xẻ nhỏ theo tỉ lệ của mô hình. Cấu trúc lá buồm, các dây buồm được tỉ mỉ may và đan bằng tay với những cánh buồm no gió làm cho mô hình càng thêm chắc chắn và mạnh mẽ. Mô hình được lắp ráp hoàn chỉnh và sẵn sàng trưng bày bao gồm đế chân và bảng tên. Thuyền buồm được xem là biểu tượng của sự thành công trong kinh doanh

Thuyền buồm được xem là biểu tượng của sự thành công trong kinh doanh

4. Khung ảnh:

Những bức ảnh xinh xắn, lưu giữ kỉ niệm khó quên của bạn. Đừng để chiếc ảnh đó trong album bạn nhé, hãy đặt chiếc ảnh nhỏ xinh trong khung ảnh kính này để bức ảnh càng trở nên đẹp hơn nhé!

Khung ảnh đôi hình cây dừa

Đồng hồ khung ảnh trái tim trắng

5. Đồng hồ 

Đồng hồ cũng là món quà vô cùng ý nghĩa, nhắc nhở chàng về thời gian thật chính xác. Với thiết kế tiện lợi chiếc xe đạp đôi tái hiện hình ảnh dễ thương, như đôi tình nhân cùng nhau đạp xe trong buổi chiều hoàng hôn thơ mộng, đầy gió tạo nên những kỷ niệm tình yêu ngọt ngào nhất.

Đồng hồ cũng là món quà vô cùng ý nghĩa, nhắc nhở chàng về thời gian thật chính xác.

6. Túi đeo chéo nam hình chữ nhật

Ngoài những lựa chọn quà tặng về đồ trang trí, bạn cũng có thể lựa chọn những đồ dùng cần thiết cho cuộc sống như túi đeo chéo của nam chẳng hạn. Nhận được 1 món quà này chắc hẳn người yêu bạn sẽ cảm thấy rất vui cũng như quý trọng món quà đó.

Túi đeo chéo cho nam

Trên đây là những món quà ý nghĩa mà bạn có thể tham khảo trong ngày Valentine sắp tới để khiến chàng thật bất ngờ. Chúc bạn tìm được món quà như ý.

Leave a Reply

Đánh giá*

Your email address will not be published. Required fields are marked *