Những món quà ý nghĩa dành tặng cho bố mẹ Tết Đinh Dậu

 

Sắp đến Tết Đinh Dậu rùi, bạn vẫn đang băn khoăn nên chọn món quà nào vừa ý nghĩa mà vừa độc đáo dành tặng cho bố mẹ mình. Hãy cùng Quatructuyen.com đến với những món quà mang lại may mắn cũng như sức khỏe sau đây nhé.

1.Gà phong thủy- Cát tường như ý vàng ngọc

Năm Đinh Dậu nên thật ý nghĩa khi ta tặng gà phong thủy cho bố mẹ mình.Gà trống là biểu trưng cho sự may mắn sung túc cho con người. Để gà phong thủy tại phòng khách sẽ xua đuổi tà khí và thu hút vượng khí tốt cho ngôi nhà. Ngoài ra gà phong thủy như ý cát tường vàng ngọc cũng có thể đặt tại phòng làm việc giúp công việc kinh doanh phát triển thuận lợi hơn.

2. Hộp quà Tết dược phẩm – quà Tết 2017

Hộp quà Tết dược phẩm được bào chế bởi công ty dược phẩm hàng đầu tại Việt Nam – QVC Group. Tinh chất quý đông trùng hạ thảo và linh chi được tinh chế đưa vào rượu,cà phê và tạo thành rượu đông trùng hạ thảo bồi bổ cơ thể, cà phê linh chi ngăn ngừa lão hóa, làm đẹp da.

Sản phẩm bao gồm :
– 1 chai rượu đông trùng hạ thảo
– 3 hộp trà đông trùng hạ thảo
– 1 hộp cà phê linh chi
Được tinh chế từ những dược liệu quý hiếm như đông trùng hạ thảo, linh chi bồi bổ sức khỏe, chắc hản món quà này sẽ giúp ích thật nhiều cho bố mẹ bạn.

3.Tượng phật Di Lặc – Bộ bộ cao thăng

Xuân Đinh Dậu đang tới rất gần, Tượng phật di lặc – Bộ bộ cao thăng sẽ là món quà tặng, biếu ý nghĩa cho bố mẹ, món quà cảm ơn tới những đấng sinh thành đã luôn vất vả vì bạn cả cuộc đời và để cầu chúc một năm mới phú quý, tài lộc, an khang, thịnh vượng.

4.Giỏ quà tết Bricklane Wine Works Double Delight M764

Giỏ quà tết Bricklane Wine Works Double Delight M764 thật ý nghĩa để thay lời cảm ơn là sự lựa chọn tối ưu nhất trong thời khắc trọng đại của năm mới. Cũng thật là khó khăn để lựa chọn một món quà độc đáo khi ở bất cứ đâu trên các sạp hàng đều ngập tràn những giỏ quà tết được trang trí giống nhau, cùng sản phẩm, cùng mẫu mã nhưng không rõ về chất lượng. Chắc chắn bất cứ ai trong chúng ta cũng muốn tìm được một món quà thật độc đáo ý nghĩa, thật sang trọng và trên hết là đảm bảo về chất lượng để mang đến cho người nhận món quà một niềm vui trọn vẹn trong những ngày đầu năm.Với giỏ quà tết nhập khẩu này bạn sẽ không phải lo lắng về chất lượng nữa.

Thành phần Giỏ quà tết M764:

  • Bricklane Wine Works Chardonnay (750ml)
  • Bricklane Wine Works Cabernet Sauvignon (750ml)
  • Vino e Formaggio Asiago Cheese Wedge (3.5oz)
  • Godiva Milk Chocolate Truffle (2pc)
  • Golden Walnut Flavored Cookies (3oz)
  • Valley Lahvosh Sesame Rounds Crackers (2oz)
  • Wine Stopper

Sản phẩm có hộp kèm theo vận chuyển đi bất cứ đâu.

Dù bạn kì công chọn món quà nào đi chăng nữa, nhưng chắc chắn đối với bố mẹ, món quà lớn nhất, ý nghĩa nhất là được đón bạn trở về nhà, được đoàn tụ trong dịp đầu năm mới này. Bạn nhớ nhé: “Tết là…để về nhà”.

Chúc bạn và gia đình có một kì nghỉ Tết thật ấm cúng và tràn ngập niềm vui nhé!