Top những món quà lưu niệm cực ý nghĩa dành tặng bạn gái

Bạn đang băn khoăn không biết tặng quà lưu niệm bạn gái. Tặng quà gì quả thực đau đầu phải không bạn? Quà gì mang ý nghĩa tinh thần lại chứa đựng được tình cảm của bạn dành cho bạn ấy? Hôm nay blog quà trực tuyến xin giới thiệu tới bạn một số món quà. Hy vọng qua đây bạn có thể cân nhắc tặng quà cho bạn gái nhé.

Một số gợi ý hay :

1.Hộp nhạc gỗ quay tay trái tim – Hình thú

Hộp nhạc gỗ là món quà tặng vô cùng ý nghĩa dành cho người bạn yêu thương. Khi tất cả tình yêu thương được gửi gắm vào trong hộp nhạc gỗ này. Hộp nhạc với giai giai điệu tha thiết du dương của bản nhạc kinh điển ” Castle in the Sky “. Món quà sẽ tạo ra không gian cảm xúc thêm sâu lắng hơn.

2.   Khung ảnh đôi xích đu

Những bức ảnh chứa chan đầy ắp kỉ niệm đong đưa trên chiếc khung ảnh đôi xích đu sẽ đưa bạn về quãng thời gian tươi đẹp đã qua. Bạn sẽ nhớ về những khoảnh khắc khi mà bạn cùng người ấy đi qua, nhớ những con đường, nhớ cả những hàng cây…Chiếc khung ảnh cũng sẽ thật ý nghĩ khi bạn để trên đó tấm hình của hai bạn cùng nhau vui vẻ hạnh phúc.

3. Gấu bông Hello Kitty Cookie

Đây là món quà vô cùng dễ thương dành tặng cho bạn gái của bạn.C ô mèo bông được làm từ 100% bông PP vô cùng thân thiện với người dùng. Mèo Hello Kitty được vẽ nên bởi một nét đơn giản nhưng vẫn mang thông điệp yêu thương. Hello Kitty kết nối đến mọi lứa tuổi. Một cô mèo con xinh xinh với chiếc nơ hồng. Mặc dù không có miệng nhưng cô mèo này vẫn thể hiện đầy đủ thông điệp “Một món quà nhỏ thắp sáng nụ cười rạng rỡ”.

4. Cốc I heart you

Cốc đôi này được làm từ gốm sứ cao cấp với kiểu dáng vô cùng dễ thương. Đây là quà tặng bạn gái vô cùng ý nghĩa. Kiểu dáng cốc sứ ngộ nghĩnh, dễ thương hình chú gấu với dòng chữ I Heart You. Đó là toàn bộ ý nghĩa của món quà bạn dành tới cô ấy. Điều ấy sẽ đem lại cho cô ấy cảm giác hạnh phúc,ngọt ngào mỗi khi sử dụng.

Cũng không khó quá phải không các bạn? Có rất nhiều món quà ý nghĩa bạn có thể dành cho một nửa kia của mình. Bạn có thể xem thêm cách chọn quà tặng cho bạn gái tại đây : Cách chọn quà tặng.