Quà tặng 20/10 hoàn hảo nhất 2019 cho người phụ nữ bạn yêu

Nên mua gì ý nghĩa làm quà tặng cho mẹ, người yêu, bạn gái, cô giáo, đồng nghiệp nữ… nhân ngày 20/10? Ngay bây giờ bạn hãy đến với quatructuyen.com để được tư vấn và chọn món quà phù hợp nhất nhé! Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 là một dịp đặc biệt để bạn thể hiện tấm lòng và tình cảm của mình đến những người phụ nữ yêu thương xung quanh. Đó có thế là người mẹ tần tảo, cô giáo chủ nhiệm lớp thường ngày nghiêm khắc, bà chị ruột đôi khi dở chứng rất khó tính, nàng “gà bông” dễ thương mà bạn đang để ý, cô bạn thân suốt ngày tâm sự, hoặc đơn giản chỉ là cô bạn ngồi cạnh bàn vẫn thường chí chóe cãi nhau…
Đến với quatructuyen.com bạn không cần phải suy nghĩ nhiều khi lựa chọn sản phẩm
Chúng tôi sẽ thay bạn gửi đến cô ấy thông điệp hạnh phúc
Trao gửi yêu thương bằng một món quà độc đáo là một trong những cách bạn có thể khiến họ bất ngờ!

Bộ quà tặng hoa hồng sáp thơm

Quà tặng hoa luôn là món quà tặng lãng mạn ngọt ngào mà các bạn gái yêu thích. Nhưng đôi khi nàng vẫn nói rằng: “em chẳng thích hoa”, thực ra không phải là nàng không thích mà nàng sợ đến 1 ngày kia hoa sẽ tàn thì đau lòng lắm thay. Vậy thì hãy dành tặng nàng những bông hoa đẹp như thật, thơm tự nhiên và không bao giờ tàn phai này nhé. Đó chính là hoa hồng sáp thơm.
Set quà tặng hoa hồng sáp kèm nến thơm
Hộp hoa sáp trái tim có ngăn đựng quà
Hoa hồng sáp thơm phát sáng khắc thông điệp tình yêu

Trang sức

Một món quà nhỏ chứa đựng sự ngọt ngào như lắc tay, dây chuyền, khuyên tai… chắc chắn sẽ khiến nàng hạnh phúc và cảm động biết bao.
Dây chuyền bạc 2 tầng trái tim đính đá
Bông tai bạc trái tim đính đá

 Socola nghệ thuật

Một món quà tuy nhỏ nhắn nhưng chứa đựng trọn vẹn tình yêu và tấm lòng của bạn muốn gửi gắm đến những người phụ nữa thân yêu, để họ luôn cảm nhận được sự quan tâm, yêu thương từ bạn trong dịp đặc biệt – ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10.

=>> Socola nghệ thuật 20/10 10x10cm

Khăn quàng cổ

Chiếc khăn quàng cổ len sẽ là món quà ý nghĩa mang yêu thương ấm áp đến với người nhận.

=>> Khăn quàng cổ len cashmere kẻ sọc vuông 190 *66cm

  Bút ký cao cấp Picasso-Quà tặng công sở cho đồng nghiệp nữ, quà tặng dành cho cô giáo  >>Xem thêm  Bút ký cao cấp Picasso Những món quà này đều có ứng dụng và thiết kế sang trọng, tinh tế – bạn sẽ không phải đắn đo khi đang phân vân chọn quà cho những người phụ nữ quanh mình nhân dịp 20/10 nữa! Để được tư vấn, gợi ý, tham khảo, sắm sửa những món quà 20/10 tuyệt vời nhất cho người phụ nữ thân yêu của mình, bạn có thể vào địa chỉ Quatructuyen.com và có sự lựa chọn quà tặng đúng đắn nhất cho những người thân yêu!

Leave a Reply

Đánh giá*

Your email address will not be published. Required fields are marked *