Quà tặng 20/11-món quà nhỏ niềm vui lớn

Thế là ngày Nhà Giáo Việt Nam 20-11 gần đến rồi! Đó là ngày Lễ mà cả nước ghi nhận công lao to lớn, quý báu của thầy cô, ngày của truyền thống tôn sư trọng đạo, truyền thống tốt đẹp đáng trân trọng và gìn giữ. Chắc hẳn là các bậc phụ huynh đang cảm thấy lúng túng không biết nên chọn quà gì tặng các thầy cô một cách kinh tế mà vẫn ý nghĩa. Quatructuyen xin gợi ý cho các bạn những món quà ý nghĩa cho ngày 20/11 này nhé!

1. Bút gỗ – hộp bút gỗ : 

Không ai trong đời học sinh chưa một lần tặng quà chothầy cô nhân ngày nhà giáo Việt Nam, ngày 20/11. Hãy thể hiện lòng kính trọng thầy cô giáo bằng một món quà nhỏ, hộp gỗ bút gỗ khắc tên. Hãy lưu giữ những kỷ niệm đẹp về thầy cô giáo bằng những hình ảnh, câu nói yêu thương bạn dành cho thầy cô của mình nhân ngày 20/11.

Các bạn có thể xem thêm chi tiết tại đây: https://quatructuyen.com/

2. Lọ hoa hoặc đồ gốm sứ :

Một chiếc lọ hoa xinh xắn với kiểu dáng, hoa văn độc đáo cũng rất thích hợp để làm quà tặng thầy cô nhân ngày 20-11.

Bạn có thể tham khảo thêm những sản phẩm khác tại đây: https://quatructuyen.com/trang-tri/gom-su-cao-cap

3. Lẵng hoa lụa:

Thay vì tốn tiền mua bó hoa tươi tốn kém mà lại không chơi được lâu thì tại sao lại không lựa chọn những lẵng hoa vải nhiều màu sắc và kiểu dáng để thay thế nhỉ? Chúng vừa không quá đắt đỏ, bền lâu mà lại vô cùng ý nghĩa trong những ngày này.

Các bạn có thể xem chi tiết sản phẩm tại đây : https://quatructuyen.com/xe-dap-hoa

4. Nước hoa, mỹ phẩm:

Các cô giáo chắc hẳn sẽ rất thích thú khi được tặng món quà này vì họ là phụ nữ và phụ nữ luôn muốn mình đẹp hơn. Vì vậy nếu bạn là người tâm lý, với thời tiết hanh khô của mùa đông, bạn nên chọn mua kem dưỡng ẩm, sữa dưỡng thể, kem nẻ, son dưỡng môi…Lưu ý bạn nên mua hàng xách tay để tránh mỹ phẩm rởm nhé. Có nhiều loại không đắt đỏ lắm đâu!
5. Bút ký :
20/11  là khoảnh khắc tuyệt vời giúp ta nhìn lại quãng thời gian cắp sách tới trường với bao cảm xúc bên thầy cô và bạn bè. Nhắc đến ngày 20/11, bạn cũng thường nghĩ ngay tới những lời chúc, những món quà thể hiện tình cảm của mình dâng tặng thầy cô. Còn món quà nào ý nghĩa và thân thiết với thầy cô hơn là cây bút. Bút ký cao cấp dành tặng cho thầy cô nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 sẽ thay bạn bày tỏ và gửi gắm những lời chúc, lòng biết ơn tới thầy cô giáo.
Các bạn có thể tham khảo thêm những sản phẩm khác tại đây : https://quatructuyen.com/but-ky
Hy vọng với những gợi ý trên, bạn sẽ tìm được cho mình một món quà phù hợp tặng thầy cô nhân dịp 20/11. 

Leave a Reply

Đánh giá*

Your email address will not be published. Required fields are marked *