Quà tặng bạn gái trong mùa rét

Mùa đông năm nay thật lạnh phải không các bạn?Các bạn nam đã chuẩn bị món quà gì dành tặng cho người bạn gái của mình trong thời tiết lạnh giá này chưa? Một món quà ý nghĩa sẽ thể hiện tình cảm của bạn dành cho đối phương. Sau đây, quatructuyen sẽ gợi ý cho bạn 1 số món quà ý nghĩa, thiết thực trong mùa rét này nhé:

1. Gấu bông

1 chú gấu bông sẽ là món quà không thể thiếu dành tặng bạn gái. Chú gấu bông không chỉ để bạn gái ôm ấp mỗi khi rảnh rỗi, ngủ mà nó còn như 1 người bạn tâm giao thay bạn ở bên cạnh người đó.

1 chú gấu bông sẽ là món quà không thể thiếu dành tặng bạn gái.

Bạn có thể tham khảo thêm tại đây: Gấu bông

2. Bộ chăn gối 3 trong 1

Bộ chăn gối xách tay rất tiện lợi cho những người hay phải đi công tác xa, đi du lịch, khi đi tàu, xe, máy bay. Món quà rất nhẹ nhàng không gây nặng nề hay ảnh hưởng tới việc đi lại. Bằng việc thiết kế quai xách như chiếc cặp bông khiến đôi tay bạn như được giải phóng. Bộ chăn gối có tác dụng vừa là chăn, vừa là gối, vừa giữ ấm tay, giúp bạn gái ấm áp trong mùa đông này.

Bộ chăn gối có tác dụng vừa là chăn, vừa là gối, vừa giữ ấm tay, giúp bạn gái ấm áp trong mùa đông này.

3. Gối ôm

Chiếc gối ôm dài được làm bằng chất liệu vải mềm, lớp bông bên trong mềm mại và êm ái không làm ảnh hưởng tới làn da nhạy cảm của bé. Ruột gối được làm bằng chất liệu bông cực kỳ mềm mại, êm ái và đàn hồi.Ngoài ra với chiếc gối ôm hình chú chó bông êm ái, bạn có thể thoải mái vui đùa, nghịch ngợm cùng bạn bè, người thân trong những khoảnh khắc hạnh phúc, vui vẻ.

Gối ôm khỉ I love you vô cùng mềm mại và ấm áp

4. Gối tựa lưng

Bên cạnh hàng loạt mẫu gối đa dạng, kiểu cách, thì gối tựa lưng hình thú chính là một điểm nhấn khá thú vị cho thị trường gối hiện nay. Chất liệu bông cao cấp, mềm mại có độ đàn hồi tốt, bên ngoài gối là lông êm ái, không bám bụi.Chất liệu bông cao cấp, mềm mại có độ đàn hồi tốt, bên ngoài gối là lông êm ái, không bám bụi. Thích hợp đặt trên ghế Sofa hay cho giới văn phòng tựa lưng khi ngồi làm việc, tạo cảm giác thoải mái, giảm mỏi lưng, đau vai…

Chất liệu bông cao cấp, mềm mại có độ đàn hồi tốt, bên ngoài gối là lông êm ái, không bám bụi.

Trên đây là 1 số món quà ý nghĩa nhất trong mùa rét mà bạn có tể tham khảo, bạn có thể xem thêm các món quà tặng tại web: quatructuyen.com. Chúc bạn tìm được món quà như ý dành tặng bạn gái của mình.

Leave a Reply

Đánh giá*

Your email address will not be published. Required fields are marked *