Bật mí 10 món quà dành tặng bạn gái yêu xa ý nghĩa

 

Yêu một người ở xa…Là gửi nhớ, gửi thương qua mây, qua gió…Là có một người để đợi…Là có một chốn để tìm về…Là vẫn bình yên hạnh phúc …Bởi có nụ cười … của một người…Nơi xa!!!

Yêu xa là một thử thách lớn trong tình yêu. Nếu ví yêu xa giống như một cuộc chiến thì người con gái chính là anh hùng của trận chiến ấy.  Những ngày mưa không ai đón đưa, rồi những ngày nắng cũng chẳng thể hò hẹn bên người. Khi buồn chẳng có bờ vai để tựa, khi vui không có bàn tay ấy nắm chặt ăn mừng…Nếu không phải vì người con gái ấy có 1 trái tim yêu mạnh mẽ thì hẳn chẳng thể yêu qua nổi mùa đông đâu các chàng ạ.

Chính vì lẽ đó, những món quà tặng của bạn gửi tới bạn gái sẽ là nguồn sức mạnh, động lực to lớn vun đắp những mối ” tình xa “. Dù có cách xa vạn dặm nhưng bạn đừng quên thể hiện sự quan tâm, động viên đến bạn gái, những món quà tặng ý nghĩa sẽ thay bạn mang yêu thương đến nàng.

10 món quà tặng bạn gái yêu xa ý nghĩa

Bộ quà tặng luvgift Happy Life Luv196

Bộ quà tặng Luvgift Happy Life Lấy màu xanh lá chủ đạo từ những sản phẩm tính tế quan tâm đến sức khỏe của phái nữ như bình nước, hũ tẩy da chết, kem dưỡng da tay. Trao tặng set quà tặng Happy Lifife để thay lời yêu thương đến bạn gái của bạn nhé.

Quà tặng người yêu My destiny luvgift Luv183

Mỗi cô gái đều gắn liền với sự trẻ trung duyên dáng khiến bao chàng say đắm. LuvGift cũng vậy, dịu dàng tinh tế đủ khiến trái tim nàng rung động.

Quà tặng LuvGift My Desstiny được đựng trong hộp quà sang trọng với dây chuyền bạc trái tim và bó hoa cho món quà thêm ngọt ngào trọn vẹn.

Quà tặng LuvGift Welcome Home Luv125

Quà tặng LuvGift Welcome Home Luv125 gom góp những điều nhỏ bé, giản đơn cho khoảng thời gian cuối ngày của mỗi người nhận quà thêm trọn vẹn cảm xúc. Ngắm nhìn chiếc đèn ngủ độc đáo đắm chìm trong ánh sáng huyền ảo quyện cùng thoáng hương dịu mát của hũ nến khiến tâm hồn người ta như được buông bỏ muộn phiền mà bình yên đến lạ.

Quà tặng Luvgift Sweet Couple

Một món quà tặng nho nhỏ nhưng chứa đựng tấm chân tình của bạn dành cho người yêu sẽ là thứ gia vị tuyệt hảo giúp tình yêu luôn tươi đẹp như thưở ban đầu. Cùng bộ quà tặng Luvgift Sweet Couple trao yêu thương đến một nửa trái tim yêu, để “ai đó” cảm nhận được rằng với bạn họ vẫn luôn là điều đặc biệt ngọt ngào không thế thiếu trong cuộc sống.

Đèn quả cầu pha lê 3D đế gỗ 8cm – mặt trăng

Mặt trăng quay quanh mặt trời còn là sự dung hòa giữa âm và dương và biểu hiện dưới các dạng năng lượng trong vũ trụ. Mặt trăng còn tượng trưng cho người phụ nữ về mặt tình yêu, sự phục hồi, ôn nhu và những tính chất khác.

Quả cầu pha lê được chế tác tinh xảo khắc hoạ hình ảnh mặt trăng sống động và ấn tượng hơn khi phần đế có đèn led chiếu lên khối pha lê toả sáng lung linh huyền ảo. Đây chính là món quà tặng ý nghĩa và đầy tinh tế để bạn trao gửi cho những người thân yêu nhân dịp đặc biệt.

 

Hộp Âm Nhạc Kết Nối Những Trái Tim Đồng Điệu

Hộp nhạc là món quà tặng đầy ngọt ngào và lãng mạn để bạn dành tặng bạn gái, người yêu. Món quà ấy tuy nhỏ bé nhưng lại có ý nghĩa rất sâu sắc. Quà tặng hộp nhạc quả cầu tuyết yêu thương, tái hiện lại hình ảnh buổi hẹn hò của đôi trai gái vào ngày tuyết rơi. Cho dù ngoài kia có lạnh giá đến nhường nào nhưng chỉ cần 2 trái tim cùng chung nhịp đập thì mùa đông cũng vẫn sẽ ấm áp lạ kì.

Hộp nhạc quả cầu tuyết yêu thương như 1 tái hiện lại 1 câu chuyện tình yêu lãng mạn vào ngày tuyết rơi đầu mùa.

Phần đế của hộp nhạc là hình đôi người tuyết kề bên nhau dưới bầu trời đầy tuyết. Khung cảnh được dựng lên hết sức tinh tế và ấn tượng với những hình tượng 3d nổi bật.

– Phía trên quả cầu là khung cảnh đôi tình nhân tay trong tay, kề bên nhau dưới ánh đèn điện. Khi bạn bật công tắc ở dưới để của hộp nhạc, những bản nhạc sẽ vang lên du dương nhẹ nhàng kèm theo đó là bầu trời tuyết rơi tuyệt đẹp.

Ngoài ra còn các mẫu hộp nhạc khác

Tượng ông bà anh

 Chẳng ai có thể níu kéo thời gian, chẳng ai có thể níu kéo thanh xuân nhưng chỉ có tâm hồn mãi có thể giữ thanh xuân phơi phới.

Tượng ông bà với hình ảnh bình dị ông bà trong đời sống hàng ngày, mỗi bức tượng đều ẩn chứa một câu chuyện mộc mạc của ông bà là minh chứng cho tình yêu bền chặt không nhạt phai theo năm tháng, thanh xuân dù có qua nhưng tình yêu thì vẫn mãi mãi là thanh xuân, bộ tượng truyền tải thông điệp đến thế hệ trẻ sống chậm lại và yêu thương chân thành hơn để có thể “yêu nhau đến già, yêu đến khi thành ông bà”.

Bộ tượng khắc họa hình ảnh ông bà hết sức chân thực với những cử chỉ quan tâm mà ông bà dành cho nhau. Một tình yêu đẹp, bình dị nhưng xuất phát từ tấm lòng chân thành sẽ mang lại hạnh phúc tới đầu bạc răng long.

Bộ tượng khắc họa lên hình ảnh ông đang rửa chân cho bà với 1 tâm thế vui vẻ hạnh phúc. Trên khuôn mặt ông bà tuy có những nếp nhăn của tuổi già nhưng lại rạng ngời lên niềm hạnh phúc, ánh lên 1 tình yêu như thửa ban đầu.

 

Bộ quà tặng Small Gift Big Smile – Món quà nhỏ niềm vui lớn

Ý nghĩa thực sự nằm sâu trong mỗi món quà không phải là giá trị của món quà tặng là bao nhiêu mà là thành ý của người tặng như thế nào. Không quan trọng bạn cho đi bao nhiêu mà quan trọng là bạn đặt bao nhiêu yêu thương vào đó bởi khi trao yêu thương, bạn sẽ nhận được nụ cười, sẽ nhận ra niềm hạnh phúc lan tỏa, sẽ thấy cuộc đời thật ấm áp khi yêu thương đong đầy. Hộp quà tặng “Small Gift Big Smile” tuy giản đơn nhưng người nhận quà sẽ cảm thấy vô cùng ấm áp với tấm chân tình của bạn. Vậy còn ngần ngại gì mà không trao đi yêu thương, không dành tặng món quà ý nghĩa này cho những người thân yêu bên mình.

 

Hy vọng với gợi ý về những món quà ý nghĩa này sẽ giúp các chàng luôn giữ lửa được tình yêu với nàng. Trong tình yêu, khoảng cách không phải là lý do để hai người xa nhau mà chỉ có sự vô tâm mới là ngọn nguồn giết chết tình yêu

Bạn có thể tham khảo thêm và đặt mua những món quà tặng bạn gái ý nghĩa tại đây nhé:

Quà tặng bạn gái ý nghĩa