Quà tặng chó bông dễ thương cho bạn gái

Những chú chó bông đáng yêu mang lại cảm giác về sự an toàn, ấm áp và trung thành sẽ là món quà tuyệt vời mà mọi cô gái đều vui vẻ đón nhận. Dưới đây là những chú chó bông dễ thương nhất dành cho bạn gái.

Chó bông là loại thú bông dễ thương đang được rất nhiều chàng trai chọn làm quà cho bạn gái của mình bởi vẻ ngoài cực kỳ đáng yêu của mình cùng những cảm giác tuyệt vời mà chúng mang lại. Hãy cùng xem những mẫu chó bông nào được lựa chọn nhiều nhất nhé.

1.Chó bông Husky

Chú chó này được làm mô phỏng theo loài chó Husky tò mò, đáng yêu với lớp lông xám trắng, mặc chiếc áo len dễ thương sẽ là món quà ý nghĩa dành cho người yêu. Chó bông Husky được làm từ chất liệu bông cao cấp kết hợp với công nghệ dệt 3 chiều tạo cảm giác mềm mại êm ái và đàn hồi, đảm bảo không bị xẹp và an toàn với người sử dụng.

Chó Husky bông dễ thương như thật

2.Gối ôm chó bông áo kẻ sọc.

Thật tuyệt vời khi được chìm vào giấc ngủ với một chiếc gối ôm chó bông dễ thương và êm ái. Chú chó này là món quà thú vị và ấm áp gửi tặng cô ấy vào những dịp sinh nhật, giáng sinh, valentine,… Gối ôm chó bông áo kẻ sọc làm từ chất liệu vải mềm, lớp bông bên trong mềm mại và êm ái, tạo cảm giác thoải mái nhất cho người dùng.

Gối ôm chó mặc áo kẻ sọc êm ái và dễ thương

3.Chó bulldog bông

Chó bông bulldog với thân hình mập mạp và khuôn mặt ngố dễ thương luôn là một món quà thích hợp cho các cô gái vì vẻ ngoài ngốc nghếch của chúng luôn chiếm được sự yêu quý của họ. Chó bulldog vừa có thể làm gối kê chân, tựa lưng vừa là món đồ chơi, đồ trang trí cho phòng ngủ. Bulldog được làm từ loại vải cực mềm mại và lõi bông xoắn 3 chiều tạo cảm giác mềm mại , ấm áp và rất an toàn cho người sử dụng

Chú chó bulldog ngố tàu đáng yêu không cưỡng được

4.Chó bông đầu to

Với chiếc đầu to ngộ nghĩnh, dễ thương chú chó này sẽ là món quà độc đáo dành tặng bạn gái. Chó bông đầu to được làm từ loại vải bông cao cấp mềm mại, đàn hồi, giữ dáng lâu, không rụng lông, khó bám bẩn an toàn cho sức khỏe người sử dụng và thân thiện với môi trường. Có 2 kích thước là 55cm và 70cm cho bạn lựa chọn.

Chó đầu to ngộ nghĩnh

Tại Quà trực tuyến còn có rất nhiều những mẫu chó, mèo bông và thú bông khác nữa. Hãy vào đây Quatructuyen.com để chọn món quà ý nghĩa cho người yêu nhé!