Quà tặng cuộc sống – Bức chân dung

Mỗi câu chuyện đều để lại cho chúng ta những bài học rất thiết thực về cuộc sống, hay đơn giản chỉ là một bức chân dung cũng khiến chúng ta nhận ra những giá trị trong con người mình.

Tại một làng chài nhỏ, có một người ngư dân lười biếng, vô tích sự, luôn chỉ thích trêu chọc người khác. Một ngày nọ, có một họa sĩ trẻ đến nơi đây và đã vẽ tặng người ngư dân một bức chân dung. Nhờ có nó, người ngư dân đã hiểu ra rằng: Bạn hoàn toàn có thể trở thành một người lịch lãm, thân thiện, thành công và hạnh phúc nếu bạn thực sự muốn điều đó. Từ đó anh ta đã nỗ lực hơn và trở thành một người đàn ông thành đạt. Vậy anh họa sĩ đã vẽ gì, các bạn hãy theo dõi câu chuyện dưới đây nhé!

Câu chuyện đã được bật mí rồi, còn bây giờ cảm nghĩ của bạn như thế nào. Trong cuộc sống quanh ta vẫn còn rất nhiều người bạn, người thân của chúng ta giống như người ngư dân ấy lúc chưa gặp họa sĩ. Hãy chia sẻ câu chuyện ý nghĩa này với những người thân yêu nhé, chắc chắn sẽ không phải là muộn nếu chúng ta nhận ra được giá trị của chính bản thân mình.

Leave a Reply

Đánh giá*

Your email address will not be published. Required fields are marked *