Quà tặng đặc biệt cho nàng

Không cần phải là một dịp đặc biệt, mà ngay cả trong những giây phút bình dị nhất, hãy để người ấy luôn nhớ rằng, bạn sẽ ở bên, và chia sẻ với họ nhé! Luôn dành cho nàng những món quà đặc biệt nhất.
Khi “ai đó” vui, khi “ai đó” buồn, là lúc bạn thể hiện sự quan tâm và yêu thương của mình nhiều hơn. Và cũng chẳng phải chờ 14/2, 8/3 hay 20/10, hay bất kỳ dịp đặc biệt nào, ngay bây giờ bạn hãy bắt tay ngay vào công việc đó nhé!

1. Chiếc kẹo yêu thương

Thay vì tặng người ấy một gói kẹo bạn hãy thử gói từng chiếc kẹo vào một tờ giấy bọc xinh xắn bên trong là những lời ngọt ngào nhất mà bạn dành tặng cho người ta. Thể nào người ấy chẳng cười sung sướng, có khi còn cất luôn kẹo đi để… “để dành” cho đến tận ngày bị lũ kiến đến gõ cửa.

Những gì tự tay làm lấy cẩn thận và tỉ mỉ thì sẽ luôn làm người ấy cảm động và hạnh phúc. Hãy để món quà tặng đặc biệt này làm cho người mình yêu thương mỉm cười nhé.

2. Khăn giấy vui nhộn

Có những lúc bạn thấy rất buồn vì nàng gặp những chuyện không vui. Nếu là người bạn nhạy cảm và tinh tế như vậy, tại sao bạn lại không thử tìm cách khiến cho nàng vui vẻ và yêu đời trở lại? Đó mới chính là món quà tinh thần bất ngờ nhất và là món quà đặc biệt nhất mà bạn dành tặng nàng đấy.

Nếu người ta khóc. Hãy can đảm vẽ những hình con vật hay con người thật buồn cười vào khăn giấy rồi đưa cho bạn. Có thể cô nàng sẽ cáu nhặng xị, sẽ tức điên nhưng ngay lúc đó bạn hãy nghĩ ra những lí do thật đáng yêu để giải thích giúp cô nàng cười thật tươi nhé.

3. Hộp quà kỉ niệm

Hãy tìm tòi những đồ vật chung của hai bạn hay của riêng bạn như dây cột tóc cắm tăm, tấm ảnh tếu của bạn, chiếc khuy áo bị đứt, cái vòng tay đã cũ… rồi ghi lên đó những chú thích thật hay và cho vào một cái túi nhỏ. Đem chiếc túi sang nhà nàng, vừa ăn bim bim vừa đọc tên từng thứ trong túi. Chúng sẽ làm cho cô nàng chẳng thể nào ủ rũ được mà chắc chắn cười vỡ bụng mất.

4. Giúp bạn thảnh thơi

Bạn ấy luôn bận bịu với công việc của lớp của trường. Có lẽ bạn nên xắn tay áo giúp bạn ấy dọn ngăn nắp chỗ học tập, hay những công việc lặt vặt khác. Và nhớ là trước khi bắt tay vào việc thì hãy gửi cho người ta một tấm thiệp với nhan đề: “Tặng người “thân iu” (n) tiếng đồng hồ rảnh rỗi!” Nếu có nhiều thời gian bạn hãy giúp người ta trang trí phòng thật độc đáo nhé! Chắc hẳn cả hai sẽ có khoảng thời gian vô cùng vui vẻ bên nhau.

5. Sáng tác đặc biệt

Sáng tác một bài hát hay một bài thơ thật khó nhưng hãy nghĩ đấy chỉ là những lời khen hay những cảm nhận về “ai kia” mà thôi. Sau khi đưa cho người ta lời bài hát. Bạn đừng nói gì vội mà chờ về đến nhà rồi gọi điện và hãy hát cho người ta nghe bài đó theo giai điệu bạn tự nghĩ ra. Chắc chắn người ta sẽ xúc động vì sự quan tâm của bạn lắm đấy.

6. Bản danh sách “Sẵn Sàng”

Bạn hãy viết một bản danh sách thật dài những điều bạn có thể làm cho người ta vui như: Hát và múa bài “Một con vịt”, nhảy lò cò quanh sân, làm mặt xấu xí… Thêm nữa là bạn có thể viết cả danh sách “cảm ơn” nữa nhé: Cảm ơn vì người đó đã đến trong cuộc sống của bạn, cảm ơn vì người đó đã giúp bạn thấy ý nghĩa hơn… Những bản danh sách giản dị mà tràn ngập sự yêu thương, bạn có cảm thấy thế không?

Không cần phải là một dịp đặc biệt, mà ngay cả trong những giây phút bình dị nhất, hãy để “ai đó” luôn nhớ rằng, bạn sẽ ở bên, và chia sẻ với họ nhé!

Những món quà tuy đơn giản nhưng có tính sáng tạo và đặc biệt hơn là xuất phát từ tấm lòng của bạn thì đó là món quà ý nghĩa và đặc biệt nhất dành cho nàng đấy.

Leave a Reply

Đánh giá*

Your email address will not be published. Required fields are marked *