Quà tặng giáng sinh cho nàng

Chọn quà tặng cho bạn gái là cách mà các đấng mày râu thường làm để lấy lòng nàng. Trong dịp Giáng Sinh này, bạn đã nghĩ ra món quà tặng nào để lấy lòng người đẹp chưa? Hãy tham khảo những ý tưởng dưới đây, biết đâu bạn lại chinh phục được một cô gái bằng một món quà tặng giáng sinh.

1. Trang sức

Thông thường đồ nữ trang thường khá đắt tiền nên nó thường xuyên được chọn làm quà tặng khi mối quan hệ đó sâu đậm. Đồ vật lấp lánh sẽ làm nàng nghĩ rằng bạn rất coi trọng và có ý định nghiêm túc trong tình cảm với nàng.

Phụ nữ luôn ý thức tốt về việc người đàn ông sẽ không thả tiền của mình một cách ngẫu hứng và nhận món quà đó như một tín hiệu bạn đã yêu nàng.

Tuy nhiên, cũng nên cẩn trọng khi chọn loại quà tặng giáng sinh này bởi bạn có thể phải đối mạt với một trong hai phản ứng sau:

– Nàng còn chưa chắc chắn lắm vào tình cảm dành cho bạn.

– Nàng có thể hiểu rằng bạn đang cố gắng mua chuộc nàng.

Vì vậy bạn nên cẩn trọng và suy tính thật kỹ lưỡng khi chọn loại trang sức làm quà tặng giáng sinh cho nàng.

2. Nước hoa

Hương thơm là kết quả cuối cùng trong những món quà tặng cá nhân thậm chí nó còn tinh tế hơn rất nhiều đồ trang sức. Phụ nữ thường có nhiều lựa chọn trong trang phục nhưng lại chỉ ưu ái với một loại hương đặc trưng. Vì thế bạn cần tìm hiểu gu của nàng về mùi hương, đừng tự ý chọn nước hoa theo sở thích của bạn mà nên thưởng thức mùi của nàng trong những lần tiếp xúc. Kẻ thành công là kẻ có được chiếc mũi và cảm nhận tốt nhất về phụ nữ và cá tính con người nàng.

Vì thế, khi bạn chọn nước hoa làm quà tặng giáng sinh cho nàng, thì bạn nên tìm hiểu về nàng trước, xem nàng có dị ứng với nước hoa hay không, hoặc tìm hiểu xem nàng thường dùng loại nước hoa nào. Khi bạn biết sở thích của nàng, thì nước hoa là món quà ý nghĩa nhất đối với cô ấy đó.

3. Những chuyến dã ngoại

Một chuyến đi chơi dành cho hai người có thể là món quà thú vị và hấp dẫn nhất. Dành thời gian ở bên nhau chứng tỏ hai người coi mối quan hệ này rất có giá trị. Nàng sẽ đánh giá bạn là người chu đáo và nghiêm túc nếu lên sẵn chương trình về thời gian, địa điểm. Để giảm bớt cảm giác e ngại bạn hãy thật minh bạch trong hành động để tránh những suy nghĩ rằng bạn đang lợi dụng nàng.

Chuyến dã ngoại cũng là một lựa chọn để làm món quà giáng sinh cho nàng. Ban có thể tìm những nơi giúp nàng thay đổi không khí, tận hưởng cảm giác lãng mạn. Lúc đó nàng sẽ yêu bạn biết chừng nào.

4. Vật dụng hiện đại

Sống trong một thế giới công nghệ cao, chẳng có gì khác thường nếu món quà bạn tặng là một loại máy hiện đại và tối tân. Một chiếc iPod hay một cuốn sổ tay điện tử là vật khiến nhiều cô nàng thích thú.

Loại quà tặng này tuy đắt tiền nhưng làm cho cuộc sống của nàng dễ dàng và vui vẻ hơn. Bạn có thể cài sẵn những bản nhạc mà cả hai yêu thích trong máy iPod. Khi nghe được nàng sẽ mỉm cười vì thấy mình được yêu chiều.

Khi lựa chọn món quà này làm quà tặng cho nàng, bạn nên tính kỹ vấn đề tài chính của mình trước nhé. 

5. Vật dụng trong nhà

Một chiếc máy hút bụi trên thực tế là rất hữu ích. Trong khi phải cân nhắc xem món quà nào không quá xa hoa mà lại thiết thực thì các sản phẩm kiểu như vậy có thể làm bạn trở thành người tâm lý. Phái yếu sẽ khó từ chối món quà này bởi nó không chỉ phục vụ cho nàng và cho cả người thân của nàng. Bạn sẽ ghi được điểm với mọi người trong gia đình nàng vì biết chăm lo và quan tâm tới người khác. Nàng tin rằng người đàn ông kiểu này sẽ là chỗ dựa cho gia đình.

Khi quyết định chọn món quà này làm quà giáng sinh, bạn nên tìm hiểu nhu cầu của nàng và gia đình nàng trước. Vì khi bạn tặng nàng món quà nàng đang cần, thì có nghĩa là bạn đã được thêm điểm trong mắt nàng đấy.

6. Phiếu mua hàng

Nếu tặng một món quà mà nàng không hài lòng thì tốt nhất là bạn gửi tận tay nàng một phiếu mua hàng. Nàng sẽ thoải mái lựa những món đồ phù hợp với sở thích khi cầm tờ phiếu mua hàng. Nếu là phiếu sử dụng dịch vụ tại các spa, giảm giá khi mua đồ lót, giày dép là tuyệt nhất. Còn đối với phụ nữ đã có chồng thì thẻ mua hàng tại siêu thị luôn hấp dẫn.

7. Chocolate

Chocolate và rượu luôn là những quà tặng dễ thương trong các loại quà. Từ xưa đến nay vị ngọt ngào của những thanh chocolate dễ làm mềm lòng phụ nữ. Những thỏi chocolate hình trái tim gây được ấn tượng khá mạnh với nàng.

Bên trên là 7 món quà mà bạn có thể chọn làm quà tặng giàng sinh cho nàng. Tuy nhiên tùy vào hoàn cảnh mà bạn chọn ra được món quà nào thật sự phú hợp và ý nghĩa đối với nàng.

Leave a Reply

Đánh giá*

Your email address will not be published. Required fields are marked *