Quà tặng trang sức cho bạn gái

Trong những ngày đặc biệt, cánh mày râu luôn băn khoăn không biết nên mua quà gì tặng chị em phụ nữ. Với một dây chuyền có thiết kế ấn tượng đảm bảo người bạn gái của bạn sẽ vô cùng hài lòng. Bạn có thể tham khảo 5 mẫu trang sức dưới đây, chắc chắn sẽ làm vừa lòng người bạn gái đó:

1. Dây chuyền:  Dây chuyền chìa khóa tình yêu

Dây chuyền chìa khóa tình yêu có màu trắng tinh khôi kết hợp những viên đá sáng là món quà trang sức ý nghĩa dành tặng cho bạn gái. Chiếc dây chuyền có thiết kế mặt trang trí hình chiếc chìa khóa với những viết đá trắng sáng gắn dọc chiếc chìa khóa. Dây chuyền được làm bằng chất liệu bạc cao cấp, bền bỉ và trắng sáng theo thời gian. Chìa khóa tình yêu tượng trưng cho chiếc khóa mở cửa trái tim người đẹp, con đường chinh phục người con gái mình yêu chân thành nhất của các chàng trai.

Xem thêm tại: Dây chuyền chìa khóa tình yêu

Chìa khóa tình yêu tượng trưng cho chiếc khóa mở cửa trái tim người đẹp, con đường chinh phục người con gái mình yêu chân thành nhất của các chàng trai.

2. Lắc tay: Lắc tay bạc hình sóng

Sản phẩm được làm từ chất liệu bạc ta với độ sáng bóng bền, đảm bảo tuổi bạc từ 92,2% trở lên. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn thoải mái, tự tin sử dụng không lo sản phẩm bị xước hay bị đen đi. Với đa dạng kiểu dáng, mẫu mã với những hình ảnh thời trang, lắc tay được thiết kế với kiểu dáng thanh mảnh, đẹp mắt kết hợp cùng mặt dây như hình cá hay hình lượn sóng, hình xoắn…mỗi hình đều đem lại những nét đẹp riêng, vô cùng sang trọng và bạn cũng có thể thỏa sức lựa chọn để cho phù hợp theo sở thích, cá tính của mình.

Xem thêm tại: Lắc tay bạc hình sóng

Sản phẩm được làm từ chất liệu bạc ta với độ sáng bóng bền, đảm bảo tuổi bạc từ 92,2% trở lên

3. Nhẫn: Nhẫn đôi đính đá

Nhẫn bạc đính đá được làm từ chất liệu bạc nên giữ độ sáng và bền lâu theo thời gian. Nhẫn bạc được để trong chiếc hộp sang trọng, lịch sự, chắc hẳn sẽ khiến người nhận bất ngờ và hạnh phúc với món quà ý nghĩa này.

Xem thêm tại: Nhẫn đôi đính đá

Nhẫn bạc đính đá được làm từ chất liệu bạc nên giữ độ sáng và bền lâu theo thời gian

4. Khuyên tai: Khuyên tai bông tuyết

Bông tai hình bông tuyết được thiết kế tinh xảo, độ sáng ấn tượng với tạo hình những bông hoa tuyết nhiều cánh xếp kề nhau xinh xắn. Và đặc biệt chiếc bông tai còn được thiết kế thêm 1 hình ngôi sao 5 cánh vô cùng nổi bật giữa những bông hoa tuyết. Bông tai hình bông tuyết được thiết kế tinh xảo, độ sáng ấn tượng với tạo hình những bông hoa tuyết nhiều cánh xếp kề nhau xinh xắn. Và đặc biệt chiếc bông tai còn được thiết kế thêm 1 hình ngôi sao 5 cánh vô cùng nổi bật giữa những bông hoa tuyết.

Bông tai hình bông tuyết được thiết kế tinh xảo, độ sáng ấn tượng với tạo hình những bông hoa tuyết nhiều cánh xếp kề nhau xinh xắn

5. Dây chuyền bạc đôi cá

Dây chuyền bạc đôi cá được làm từ chất liệu bạc nên giữ độ sáng và bền lâu theo thời gian. Với kiểu dáng tinh tế, sản phẩm dây chuyền bạc đôi cá sẽ đem đến sự trẻ trung, thời trang cho phái đẹp. Sản phẩm cũng rất thích hợp để các bạn gái của chúng ta dùng làm trang sức trong các dịp như sinh nhật, đi tiệc hay đi chơi cùng bạn bè và người thân. Đặc biệt là trong dịp Valentine sắp tới.

Xem thêm tại: Dây chuyền bạc đôi cá

Dây chuyền bạc đôi cá được làm từ chất liệu bạc nên giữ độ sáng và bền lâu theo thời gian

Trên đây là 5 mẫu trang sức mà các bạn nam có thê tham khảo để tặng bạn gái của mình. Các bạn cũng có thể tham khảo thêm các món quà độc đáo khác tại web: quatructuyen.com. Chúc bạn tìm được món quà như ý!!!

Leave a Reply

Đánh giá*

Your email address will not be published. Required fields are marked *