Quà tặng Valentine ý nghĩa cho nàng

Lễ tình nhân 14/2 là 1 trong những ngày đặc biệt của những cặp đôi yêu nhau, bày tỏ tình cảm thầm kín thông qua ngày này. Vậy Valentine 2017 này bạn đã chuẩn bị quà gì cho  bạn gái của mình chưa? Quatructuyen sẽ gợi ý cho bạn 1 số món quà vô cùng đặc biệt dành tặng bạn gái trong ngày lễ tình yêu này nhé.

1. Socola Valentine:

Socola là 1 quà không thể thiếu trong ngày lễ tình nhân. Tặng bạn gái socola thể hiện tình cảm ngọt ngào của bạn dành cho người bạn gái đó.. Socola 2017 được thiết kế đẹp mắt và ấn tượng truyền tải cho bạn thông điệp:” Đợi chờ chuyến xe tình yêu cũng như chờ đợi một chuyến xe buýt vậy, dù nhanh dù muộn nhưng nhất định sẽ đến”.

Bạn có thể tham khảo thêm các mẫu khác tại Socola Valentine

2. Gấu bông

Đây đích thị là món quà dùng để tỏ tình hoặc cầu hôn rồi. Ai được tặng gấu bông, thỏ bông, mèo bông, cún bông..thì hãy tủm tỉm cười đi nhé! Người ta đã âm thầm ngỏ lời với bạn rồi đấy! Với chất liệu bông mềm mại, an toàn cho người sử dụng sẽ khiến bạn gái vô cùng ngạc nhiên và thích thú khi nhận được món quà đó.

Còn nhiều mẫu gấu bông khác cho bạn lựa chọn tại Thú bông

3. Hộp nhạc

Hộp nhạc luôn là món quà bất hủ, nó mang theo những giai điệu du dương ngọt ngào như lời tỏ tình của bạn trai dành cho bạn. Hộp nhạc là món quà hoàn hảo dành cho người ấy thay cho những lời chúc yêu thương, chân thành, ấm áp nhất đến 1 nửa của mình

Hộp nhạc luôn là món quà bất hủ, nó mang theo những giai điệu du dương ngọt ngào như lời tỏ tình của bạn trai dành cho bạn.

4. Bộ chăn gối

Bộ chăn gối được làm bằng chất liệu PP cao cấp, an toàn cho người sử dụng. Phía sau bộ chăn gối có khóa kéo tiện lợi cho việc giặt giũ sản phẩm. Chiếc chăn được làm bằng vải bông mềm rất ấm, giúp bạn giữ nhiệt tốt hơn. Khi không sử dụng bạn gấp chăn gọn và cho vào trong gối gọn gàng. Bộ chăn gối có thiết kế quai xách rất thuận tiện cho việc di chuyển trong những chuyến du lịch ngắn, đi tàu xe, máy bay đều tiện lợi, nhẹ nhàng. Thiết kế túi xỏ tay hai bên gối vô cùng ấm áp.

Bộ chăn gối 3 trong 1 được làm bằng chất liệu PP cao cấp, an toàn cho người sử dụng.

5. Đồ trang sức

Dây chuyền bạc hình bông tuyết được làm từ chất liệu bạc nên giữ độ sáng và bền lâu theo thời gian. Dây chuyền bạc hình bông tuyết được thiết kế với hình ảnh những bông tuyết màu trắng, nhưng với bàn tay khéo léo thì những bông tuyết đó được thiết kế với những bông tuyết bằng bạc, gồm 6 cánh hoa , trên mặt dây được đính thêm những hạt cườm tựa như những viên kim cương làm nó sáng lấp lánh trông vô cùng đẹp mắt.

Dây chuyền bạc hình bông tuyết được làm từ chất liệu bạc nên giữ độ sáng và bền lâu theo thời gian.

Bạn cũng có thể tham khảo thêm các mẫu trang sức đẹp tại Đồ trang sức

6. Gương trang điểm

Gương trang điểm được làm bằng chất liệu kim loại cao cấp, có thiết kế mới lạ hợp thời trang, có 2 mặt với 1 mặt được nhân lên gấp 3 giúp chị em có thể trang điểm dễ dàng hơn. Gương trang điểm là phụ kiện không thể thiếu cho bạn gái mỗi khi đi chơi, dự tiệc…Chiếc gương được làm bằng chất liệu kim loại chống mòn gỉ, thiết kế hình cú mèo tinh nghịch mang đến cho bạn gái món đồ thời trang hoàn hảo.

Gương trang điểm được làm bằng chất liệu kim loại cao cấp, có thiết kế mới lạ hợp thời trang.

Trên đây là 1 số món quà Valentine mà bạn nên tham khảo để dành tặng bạn gái, thể hiện tình cảm ngọt ngào của bạn dành cho đối phương. Chúc bạn tìm được món quà như ý và có 1 mùa Valentine ấm áp nhé!

Leave a Reply

Đánh giá*

Your email address will not be published. Required fields are marked *