Quà tặng ý nghĩa dành cho mẹ nhân ngày 20/10

Ngày 20/10 hàng năm được chọn làm ngày tôn vinh người phụ nữ Việt Nam. Nếu bạn đang còn mẹ thì hãy quý trọng điều đó và dành tặng cho người mẹ kính yêu của mình một món quà ý nghĩa trong ngày này nhé. Dưới đây là những gợi ý thú vị về món quà ý nghĩa tặng mẹ trong dịp này.

1. Một bó hoa thật đẹp:

Đa số phụ nữ đều thích vẻ đẹp mảnh mai của những cánh hoa, vậy cho nên một bó hoa thật xinh sẽ là món quà 20/10 dành tặng cho mẹ thật hoàn hảo. Hãy thể hiện sự quan tâm của bạn đối với mẹ bằng cách chọn đúng loại hoa mà mẹ bạn thích nhất, kèm theo một tấm thiệp handmade độc đáo với những dòng chúc từ đáy lòng của một người con, đảm bảo mẹ bạn sẽ thực sự cảm động đó.

2. Món ăn mà mẹ thích nhất: 

Dù bạn là con trai đi chăng nữa thì cũng hãy cố gắng học lấy cách nấu món ăn mà mẹ bạn thích nhất. Chuẩn bị một bữa tối do tự tay bạn nấu trong đó có món thích nhất của mẹ cũng sẽ là một món quà 20/10 tặng mẹ thật ý nghĩa đó.
3. Một chuyến du lịch:  
Dịp 20/10 thường rơi vào các ngày cuối tuần, sẽ là hoàn toàn hợp lý nếu bạn chuẩn bị một chuyến đi du lịch nghỉ dưỡng cho cả nhà để mọi người có dịp quây quần bên mẹ. Nếu được thì hãy tạo sự bất ngờ cho mẹ của bạn bằng cách đừng thông báo trước, hãy chuẩn bị trước tất cả mọi thứ, tới ngày và mời mẹ lên đường mà thôi. Những ngày nghỉ được du lịch quây quần bên cả gia đình sẽ là món quà không gì ý nghĩa hơn cho mẹ của bạn.
4. Một đoạn video clip ý nghĩa: 
Bạn có lưu giữ những khoảnh khắc ý nghĩa của mẹ bằng những bức ảnh hay đoạn video clip? Nếu có thì thật tuyệt vời, hãy tổng hợp chúng lại và làm một đoạn clip để tặng mẹ nhân dịp ngày phụ nữ Việt Nam 20/10. Bạn cũng có thể gặp những người bạn thân thiết của mẹ và hỏi họ về những kỷ niệm vui vẻ với mẹ bạn, ghi hình chúng lại và thêm vào đoạn clip tặng mẹ. Hãy tưởng tượng cảnh mẹ bạn vừa xem clip vừa khóc cười nhớ về những kỷ niệm của đời mình, bạn sẽ thấy mình không uổng công để thực hiện món quà đầy ý nghĩa này.
Và còn nhiều nhiều những ý tưởng quà tặng cho mẹ nhân ngày 20/10 khác nữa, bạn hãy dựa vào sở thích của mẹ và điều kiện vốn có của mình để chọn cho mẹ một món quà thật ý nghĩa, không nhất thiết là phải những món đồ giá trị cao, chính tình cảm của bạn dành cho mẹ là món quà quý giá nhất rồi đó.

Tìm kiếm:
chọn quà ngày 20/10 cho mẹ

3 thoughts on “Quà tặng ý nghĩa dành cho mẹ nhân ngày 20/10

Leave a Reply

Đánh giá*

Your email address will not be published. Required fields are marked *