Quần áo Noel cho bé yêu Không thể bỏ lỡ Dịp Giáng Sinh

Giáng sinh sắp đến rồi, các bạn đã chuẩn bị gì cho ngày lễ này chưa? Điều quan trọng không thể thiếu là những bộ quần áo ông già Noel với sắc đỏ hài hòa sẽ khiến Noel của bạn thêm ý nghĩa hơn. Dưới đây là 1 số mẫu quần áo ông già Noel dành cho bé yêu nhà bạn mà bạn có thể tham khảo:

1. Bộ trang phục noel trẻ em vải nhung (bé gái 0-2 tuổi)

Bộ trang phục được làm bằng chất liệu vải nhung vô cùng mềm mại, không gây cảm giác khó chịu tới làn da bé yêu. Bộ trang phục có màu đỏ- màu đỏ nổi bật là màu tượng trưng cho Noel ấm áp, cùng với những đường viền trắng xen lẫn và đai màu đen.Bộ trang phục có mũ ông già Noel đi kèm khiến bé yêu càng thêm ngộ nghĩnh. Bộ trang phục còn giữ ấm tốt cho cơ thể bé yêu. Bộ trang phục noel trẻ em vải nhung thích hợp làm quà tặng cho bé gái từ 0-2 tuổi, giúp bé yêu trở nên ấn tượng hơn vào đêm Giáng sinh ấm áp.

Bộ trang phục noel trẻ em vải nhung (bé gái 0-2 tuổi)

2. Bộ trang phục noel trẻ em vải nhung (bé gái 3-6 tuổi)

Bộ sản phẩm bao gồm: quần , áo và 1 chiếc mũ vô cùng xinh xắn. Sản phẩm được làm từ chất liệu nhung mềm mịn tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho bé khi mặc. Đường may sắc nét, vừa đảm bảo bền chắc, vừa tạo tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Bộ đồ noel với kiểu dáng xinh xắn, dễ thương sẽ là món quà ý nghĩa cho bé yêu nhân dịp noel này.

Bộ trang phục noel trẻ em vải nhung cho bé gái mang lại không khí ấm áp trong đêm Giáng sinh

3. Bộ trang phục noel trẻ em vải nhung (bé nam 0-2 tuổi

Bộ trang phục được làm bằng chất liệu vải nhung vô cùng mềm mại, không gây cảm giác khó chịu tới làn da bé yêu. Bộ trang phục có màu đỏ- màu đỏ nổi bật là màu tượng trưng cho Noel ấm áp, cùng với những đường viền trắng xen lẫn và đai màu đen.Bộ trang phục có mũ ông già Noel đi kèm khiến bé yêu càng thêm ngộ nghĩnh. Bộ trang phục còn giữ ấm tốt cho cơ thể bé yêu. Bộ trang phục noel trẻ em vải nhung thích hợp làm quà tặng cho bé từ 0-2 tuổi, giúp bé yêu trở nên ấn tượng hơn vào đêm Giáng sinh ấm áp.

Bộ trang phục noel trẻ em vải nhung (bé nam 0-2 tuổi)

4. Bộ trang phục noel trẻ em vải nhung (bé trai 6-9 tuổi)

Bộ trang phục noel trẻ em vải nhung (bé trai 6-9 tuổi) giúp các bé hóa thân thành ông già Noel hoàn hảo. Thiết kế bộ trang phục vừa vặn sẽ khiến bé yêu vô cùng thích thú khi được đóng vai ông già Noel đi phát quà. Bộ trang phục noel trẻ em vải nhung còn mang lại cho bé cảm giác ấm áp thay cho những bộ trang phục mùa đông bình thường, khiến ngày Noel của bé bên gia đình ý nghĩa hơn

Bộ trang phục noel trẻ em vải nhung (bé trai 6-9 tuổi)5

5. Bộ trang phục noel tre em vải nhung (bé trai 10 – 13 tuổi)

Bộ trang phục noel trẻ em vải nhung thích hợp làm quà tặng cho bé từ 10-13 tuổi, giúp bé yêu trở nên ấn tượng hơn vào đêm Giáng sinh ấm áp. Bộ trang phục noel trẻ em vải nhung còn mang lại cho bé cảm giác ấm áp thay cho những bộ trang phục mùa đông bình thường, khiến ngày Noel của bé bên gia đình ý nghĩa hơn.

Bộ trang phục noel tre em vải nhung (bé trai 10 – 13 tuổi)

Bộ trang phục ông già Noel của các bé không chỉ có vải nhung mà còn được làm bằng chất liệu nỉ, vô cùng ấm áp và thoải mái trong dịp Giáng sinh này.

Trên đây là 1 số mẫu trang phục ông già Noel dành cho bé yêu nhà bạn, bạn có thể tham khảo thêm nhiều mẫu mới Tại: https://quatructuyen.com/qua-giang-sinh/quan-ao-ong-gia-noel

Hoặc Liên hệ với Quatructuyen.com qua số hotline 19006862 nhé

Leave a Reply

Đánh giá*

Your email address will not be published. Required fields are marked *