Quán café lí tưởng cho đôi lứa hẹn hò nhân dịp Valentine trắng

Valentine trắng còn gì ấm cúng hơn khi tay trong tay với người đó, vừa nhâm nhi vị đắng của café, vừa ngồi tán gẫu nói chuyện với nhau, thi thoảng trao lên má một nụ hôn bất ngờ. Một buổi tối hẹn hò thật hoàn hảo, nhưng để thành hiện thực thì cần một không gian quán phù hợp, có những góc riêng tư chỉ dành cho hai đứa với nhau, không quá ồn ào, giá cả phải chăng vừa túi tiền… Hôm nay Quatructuyen.com xin được gợi ý vài địa điểm café để mọi người tham khảo nhân dịp Valentine trắng sắp tới, mọi người có thể tùy ý lựa chọn sao cho phù hợp với sở thích của mình và người ấy.

1.  X.Zone Café – Ngõ 31 Đường Hoàng Cầu

Nằm trong tổ hợp X98 Hoàng Cầu, vốn không còn xa lạ gì với các bạn trẻ Hà Thành, X.Zone Café được bài trí nội thất để không gian kín đáo ấm cúng, cùng cách bài trí lạ mắt. Đồ uống dao động trong khoảng 30.000 – 50.000 đồng. Đặc biệt hơn, tầng gác lửng của quán còn có khu ban công. Trong tiết trời lắm mưa phùn như này, thì ngồi ngoài hiên, thưởng thức đồ uống và ngắm mưa thì thật là thú nhỉ!

 

2. Hanoi Time Café – 39 Đinh Tiên Hoàng, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam

Đúng như cái tên, Hanoi Time café gây ấn tượng với vẻ ngoài đậm chất… Hà Nội. Thiết kế nội thất tạo cảm giác cho người ghé vào chút hoài niệm. Các bức tranh ghi lại khoảnh khắc phố phường được treo một cách ngẫu hứng, bàn ghế hoàn toàn là gỗ mộc, như muốn đưa khách về lại một thời Hà Thành cổ. Quán còn có view rất đẹp, hướng ra cầu Thê Húc. Mọi người có thể chọn lên ban công ngồi, gọi ly trà nóng, quan sát cảnh phố cố theo góc nhìn mà ta chưa từng biết đến trước đây. Giá đồ uống dao động trong khoảng 20.000 – 50.000 đồng, khá là hợp lí với những không gian café trên phố cổ.

Còn gì tuyệt hơn khi thêm chút retro vào ngày Valentine trắng lãng mạn, để những phút giây bên nhau thêm đặc biệt!

3. Highlands Coffee Hàm Cá Mập – 7 Đinh Tiên Hoàng, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam

Highlands chắc không cần phải giới thiệu lại do thương hiệu đã rất nổi tiếng tại Việt Nam. Giá đồ uống ở Highlands Coffee Hàm Cá Mập không khác biệt nhiều lắm với các quán Highlands khác, nhưng điểm cộng lớn nhất ở đây là view không có gì để chê, nằm ngay tầng 3, bao quát trọn toàn bộ Hồ Gươm. Không gian bên trong được bài trí rất dễ chịu, bởi vậy mọi người có thể thoải mái chọn ngồi trong quán hay ngồi ngoài ban công. Đồ uống ở đây dao động trong khoảng 30.000 – 80.000 đồng, với thức uống được ưa chuộng nhất là trà đào sả.

Nắm tay nhau, cùng ngắm cảnh hồ, tựa đầu vào vai và tận hưởng từng khoảnh khắc, một buổi hẹn hò hoàn hảo cho Valentine trắng đúng không nào?

4.  Avalon Cafe Lounge – 73 Cầu Gỗ, Hàng Bạc, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam

Avalon Café có điểm cộng lớn nhất là sân thượng thoáng đãng, cùng các bàn được đặt sát cạnh lan can để khách có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh vẻ đẹp Hà Nội. Phong cách bài trí chủ đạo của quán là sky – garden kiểu Châu Âu, châu lục nổi tiếng bởi sự lãng mạn và quyến rũ. Bởi vậy, Avalon Café đích thị là không gian dành cho Valentine trắng chúng mình rồi. Điểm trừ duy nhất của quán là giá đồ uống hơi mắc, tuy rằng menu của quán khá đa dạng.

Một Valentine trắng hoàn hảo đòi hỏi một không gian hẹn hò hoàn hảo. Nếu các bạn vẫn băn khoăn không biết nên chọn địa điểm nào cho tối hôm đó, thì hãy tham khảo những quán mà Quatructuyen.com vừa nêu tên ở trên nhé! Chúc mọi người một tối Valentine trắng ấm áp bên người ấy.

>>> Khám phá bộ sưu tập quà tặng Valentine trắng 14/3 tại đây.

>>> Những chiếc cốc cực cute cho cafe thêm thú vị các bạn có thể tham khảo ở đây.