Súng phun nước trẻ em – Món đồ chơi mê hoặc bé

Tại sao mỗi độ hè về, súng phun nước lại “nổi lên như diều gặp gió”, trở thành món đồ chơi mê hoặc tất cả trẻ nhỏ, từ bé trai cho đến bé gái?

– Nghỉ hè là khoảng thời gian quan trọng cho trẻ được thư giãn và trải nghiệm màu sắc cuộc sống thông qua hoạt động và trải nghiệm thú vị. Đừng để bé chỉ mải quanh quẩn với tivi, những bộ phim trong đĩa, game trên máy tính. Hãy giúp trẻ giải tỏa stress trong năm học bằng những món đồ chơi thú vị, an toàn và bổ ích.

– Những món đồ chơi như: xếp hình, mô hình,… cũng mang lại thú vui cho trẻ, nhưng lại không đáp ứng được tính hoạt bát, ưa vận động của trẻ nhỏ. Và những trò chơi này cũng không có tính tương tác tập thể cao, không mang lại được cho trẻ những cuộc vui sảng khoái. Do đó, mỗi độ hè về, súng phun nước lại “nổi lên như diều gặp gió”, trở thành món đồ chơi mê hoặc tất cả trẻ nhỏ, từ bé trai cho đến bé gái.


– Lượn lờ khắp các cửa hàng đồ chơi trên các tuyến phố, chúng ta bắt gặp rất nhiều súng phun nước, đa chủng loại, mẫu mã và đủ các xuất xứ. Nhiều bậc phụ huynh đôi lúc hơi phiền lòng khi mua những chiếc súng có chất lượng không tốt, mẫu mã xấu, nhưng vì giá thành rẻ nên “xùy xòa” cho qua, mà không biết rằng, những món đồ chơi rẻ nhiều khi trẻ vừa chơi đã hỏng, sau đó bạn sẽ cảm thấy thất vọng với con và mất công đi dọn rác. Hơn nữa, những sản phẩm súng nước làm từ nhựa không an toàn còn không tốt cho sức khỏe của trẻ.

– Do đó, thay vì chọn những mẫu súng phun nước chất lượng kém, cha mẹ hãy mua cho con món đồ chất lượng cao mà bé sẽ thực sự thích. Bởi, những món đồ chơi này sẽ bền và có lẽ cũng thu hút được sự hứng thú của con bạn lâu hơn.

Kiểu dáng của các loại súng phun nước chất lượng cao hấp dẫn thị giác của trẻ hơn hẳn
Chất liệu thì 100% là nhựa sạch, không chứa hóa chất độc hại, nên cực kỳ an toàn cho sức khỏe của bé

Một số mẫu súng phun nước chất lượng cao

Súng đồ chơi 2 trong 1, vừa bắn nước, vừa bắn đạn mềm
Súng phun nước cỡ lớn một nòng với bình chứa nước dung tích lớn, cho cuộc chơi lâu hơn
Súng phun nước một nòng bắn xa 6-7 mét
Súng phun nước AK47
Súng phun nước cỡ lớn 3 nòng, có thể bắn 1 hoặc 3 tia nước, tầm bắn 8-9 mét
Súng phun nước gậy
Súng phun nước cỡ lớn 2 nòng áp lực mạnh, tầm bắn 6 mét

Để đặt mua các mẫu súng phun nước phía trên, và xem thêm các sản phẩm Súng nước an toàn, độc đáo khác của Quatructuyen.com, bạn vui lòng nhấn nút dưới đây: