Tại sao nên chọn mua bút máy?

Các ưu điểm của việc sử dụng bút máy là không đếm xuể. Trong khi tìm hiểu để mua bút máy tặng sếp, tôi nhận thấy mọi người bị thu hút sử dụng bút máy bởi một số điểm thú vị như sau.

Mọi người có còn sử dụng bút máy nữa không? Thực tế là có! Mặc dù đây có vẻ là một dụng cụ viết lách lỗi thời, nhưng bút máy vẫn được rất nhiều người tận tâm và trung thành sử dụng. Hiện nay, người sử dụng chỉ phải chi trả một khoản tiền rất nhỏ để mua những chiếc bút bi sử dụng một lần. Vậy tại sao nhiều người vẫn tiếp tục sử dụng bút máy khi mà bút bi và bút nước luôn sẵn có và rẻ hơn nhiều?

Phong cách độc đáo khác biệt

Sự khác biệt được tạo ra khi sử dụng bút máy là một chủ đề tuyệt vời để mở đầu một cuộc đối thoại và rất nhiều người thích cảm giác được chú ý đến khi họ sử dụng bút máy. Một sinh viên sử dụng bút máy – cái mà những sinh viên khác thường miêu tả là “chiếc bút cổ lỗ” – có thể cảm thấy thích thú đối với các kiểu công kích như “tại sao bạn sử dụng chiếc bút như thế?” hay “Êu, tuyệt đấy”. Trong một thế giới ngập tràn các loại laptop, ipad, và máy tính bảng thì việc một sinh viên sử dụng một chiếc bút thực sự như bút máy có thể gây sửng sốt, và trong một vài trường hợp, có thể được đánh giá rất cao.

Thuận lợi khi sử dụng

Có những thuận lợi mang tính kỹ thuật khi sử dụng bút máy. Dòng mực ở thể lỏng không đòi hỏi nhiều lực khi viết, từ đó giảm bớt được sự kẹp cứng và sự bất tiện nói chung khi viết lách. Bút máy rất thuận tiện với người có cổ tay hoặc bàn tay và ống cổ tay yếu. Bút máy cũng rất đa dạng và có chất lượng tốt. Nếu được bảo quản tốt, bút máy có thể dùng được hàng thập kỷ. Giá một chiếc bút máy có thể đắt hơn một lố bút bi, nhưng chúng bền hơn rất nhiều, thân thiện hơn với môi trường hơn so với những chiếc bút bi thường phải vứt đi sau một thời gian ngắn sử dụng. Bút máy cũng rất đa dạng. Chúng có thể được thiết kế để phù hợp với nhu cầu của người sử dụng. Bút cho người thuận tay trái, kiểu bút, kích cỡ ngòi, và sự đa dạng của màu mực cho phép người dùng lựa chọn chiếc bút phù hợp với phong cách cá nhân riêng của họ. Ngoài thiết kế mang tính độc nhất, bút máy còn tạo ra nhiều kiểu chữ viết khác nhau. Tùy thuộc vào loại ngòi, cách cầm, và góc nghiêng của bút, kiểu chữ viết có thể được thay đổi tương ứng.

Một số loại bút máy bạn có thể chọn mua

Tùy theo phong cách và vị trí mỗi người, chúng ta có thể lựa chọn các loại bút máy thích hợp để sử dụng hoặc để tặng. Quatructuyen xin giới thiệu một số loại bút máy sau:

1. Bút máy Picasso 933F(B)

Bút ký Picasso 933 đen cài vàng là sản phẩm bút ký cao cấp được thiết kế tinh xảo theo phong cách nghệ thuật Cezanne – sự sáng tạo của trường phái lập thể của Picaso.

Kiểu dáng đẹp mang tính nghệ thuật cao, thê hiện sự cao sang quyền quý

Thiết kế tổng hợp được lấy cảm hứng từ sự sáng tạo của phái lập thể của Picasso là nghệ thuật Cezanne để khám phá nguồn gốc của lý thuyết nghệ thuật và thực hành sáng tạo. Nghệ thuật Cezanne sử dụng hình trụ, hình cầu, tìm đốt sống thay cho tự nhiên để diễn tả những ý tưởng nghệ thuật của mình.

Ngòi bút được thiết kế tinh xảo
Ruột bút đặc trưng của nhãn hiệu Picasso

Với thế nắp bút là hình trụ, cài bút được mạ vàng và trạm khắc trang trí làm nổi bật 3 chiều của chiếc bút, thể hiện sự năng động và một phong cách khác biệt. Bên cạnh đó thân bút được sơn mài bóng hai lớp có khả năng chống ăn mòn và oxi hóa tốt.

Mua Bút máy Picasso 933 tại đây

Tìm kiếm

  • Mua bút máy
  • mua but may o dau
  • cách chọn mua bút máy
  • mua but muc
  • Bút máy hà nội

3 thoughts on “Tại sao nên chọn mua bút máy?

Leave a Reply

Đánh giá*

Your email address will not be published. Required fields are marked *