Tại sao nên tặng gấu bông màu tím cho bạn gái

Tặng gấu bông cho bạn gái gần như đã trở thành một truyền thống của các cặp đôi yêu nhau. Và một chú gấu bông màu tím thường được rất nhiều chàng trai lựa chọn. Dưới đây là một số nguyên nhân của sự lựa chọn này.

Gấu bông từ trước đến nay luôn là món quà ý nghĩa mà các chàng trai đang yêu tặng cho bạn gái của mình. Cùng với sự phát triển của thị trường, ngày nay có vô số chủng loại gấu bông với rất nhiều màu sắc khác nhau. Tuy nhiên, một chú gấu bông màu tím luôn được rất nhiều chàng trai lựa chọn.  Vậy tại sao lại chọn gấu bông và tại sao lại là gấu bông màu tím?

Tại sao lại là gấu bông?

So với những loại thú bông khác, gấu bông là một món quà thích hợp hơn cho những thời điểm đặc biệt của các cặp đôi. Một chú gấu bông tặng bạn gái luôn luôn mang thông điệp : “Anh yêu em!”  từ chàng trai gửi đến cô gái của mình.

Ngoài ra, hầu hết các cô gái đều rất thích gấu nhồi bông nên bạn trai của họ không cần lo lắng việc món quà của mình không được bạn gái ưa thích.

Tại sao lại là gấu bông màu tím?

Màu tím là màu của tình yêu, mang theo ý nghĩa của sự thủy chung và nhung nhớ. Chính vì vậy một chú gấu bông màu tím sẽ là một món quà tuyệt vời để kỷ niệm cho tình yêu của bạn, để nói rằng bạ rất yêu, rất chung thủy với cô ấy và nhớ đến cô ấy mỗi ngày.

Sắc thái của mỗi chú gấu bông màu tím cũng rất khiến cho chúng mang lại những ý nghĩa khác nhau. Nếu chọn đúng sắc thái của món quà, người yêu của bạn sẽ rất hạnh phúc khi có được 1 người bạn trai tinh tế và sâu sắc đấy.

Những mẫu gấu bông màu tím

Dựa theo mỗi thời điểm khác nhau chúng ta có thể lựa chọn những mẫu gấu bông màu tím khác nhau để làm quà tặng.

1.Gấu bông Teddy Lavender

Gấu bông Teddy Lavender có màu tím nhạt mang ý nghĩa của sự lãng mạn, hạnh phúc trong tình yêu. Rất thích hợp cho những ngày kỷ niệm tình yêu hay những dịp sinh nhật bạn gái. Chú gấu bông này sẽ giúp cô ấy hiểu bạn yêu cô ấy như thế nào và luôn có những giây phút lãng mạn, hạnh phúc bên cô ấy.

Gấu bông Lavender là một món quà lãng mạn

Gấu Teddy Lavender được sản xuất từ chất liệu bông cao cấp, mềm mịn, lõi xoắn 3 chiều đảm bảo không bị xẹp, biến dạng, an toàn với người sử dụng và thân thiện với môi trượng. Ngoài ra, gấu Teddy Lavender có rất nhiều size cho bạn lựa chọn:

Size S: 35cm

Size M: 45cm

Size L: 60cm

Size XL: 80cm

Size XXL: 1m

Size XXXL: 1m2

Gáu bông Teddy Lavender có rất nhiều kích cỡ cho bạn lựa chọn

Bạn có biết hoa Lavender được xem như là thảo dược của tình yêu, hàm chứa ý nghĩa “chờ đợi tình yêu” và thường được trao cho các cặp vợ chồng mới cưới để mang lại may mắn?

2. Gấu Teddy lông xù tím

Chú gấu bông lớn này lại có một sắc tím đậm hơn, là sắc tím mang ý nghĩa của sự thủy chung, nhớ nhung và một tình yêu trầm tĩnh, sâu lắng. Chú gấu bông lớn có kích thước 80cm, 1m2, 1m4 này là một món quà cực kỳ thích hợp cho những cặp đôi yêu nhau đã lâu và những người sắp phải xa nhau trong một khoản thời gian.

Chú gấu bông Teddy lông xù này vừa là một lời hứa hẹn thủy chung, bày tỏ nỗi nhớ mà kích thước to lớn của nó có thể trở thành một vòng tay ôm, một bờ vai tựa cho người yêu khi bạn không ở bên.

Gấu Teddy lông xù tím có lớp lông xù rất êm ái cho người sử dụng. Được làm từ loại bông PP cao cấp của Hàn quốc giữ dáng lâu, đàn hồi tốt, không rụng lông, rất an toàn cho người sử dụng.

Những chú gấu bông màu tím này sẽ là một món quà vô cùng ý nghĩa tặng bạn gái! Bạn có thể có thêm nhiều lựa chọn về gấu bông và quà tặng tại Quà trực tuyến.