Tặng quà 20/10 cho bạn gái anh em đã có kế gì chưa ?

Đàn ông trưởng thành đi làm thường không có nhiều thời gian để quan tâm đến những thứ “lãng mạn”. Tuy nhiên, phụ nữ không thích điều đó. Nếu bạn không có đủ thời gian để nhớ thời gian đến tháng của bạn gái, tháo nón bảo hiểm cho nàng, hay chạy đi mua thuốc, cháo giữa đêm vì nàng kêu đau đầu. Hoặc giả sử như do mải chạy dự án mà quên chúc cô ấy ngủ ngon thì đừng viện cớ “Anh phải lo cho tương lai của chúng ta mà, Anh xin lỗi”. Cô ấy dù có yêu bạn đến cỡ nào thì bạn cũng khiến cô ấy bị tổn thương rồi đó. 20/10 là dịp tốt để xoa dịu cô ấy. Nhớ nhé ….

 Tặng quà 20/10 cho bạn gái bằng gấu bông để xoa dịu nàng

Bạn đang nghĩ tưởng gì? Gầu bông thì thường thôi nhỉ . Đừng coi thường những con vật bằng bông.

Phụ nữ đi làm thường rất mệt mỏi với công việc ở công ty. Bạn nghĩ cô ấy nhõng nhẽo với mình thì có thể yếu đuối với người khác. Không đâu cô ấy chỉ nhõng nhẽo với mình bạn thôi. Bên ngoài cô ấy rất mạnh mẽ và sẽ mệt mỏi như bạn đó.

Mỗi đêm thay vì chờ đợi bạn hoàn thiện xong bản vẽ, hay kế hoạch gửi sếp thì cô ấy có thể dựa vào chú gấu đại bự để ngủ một giấc ngon lành. Ít ra thì cái sự bận bịu và vô tâm của bạn con gấu có thể xóa đi phần nào.

Anh Nam – Kĩ sư xây dựng , Hà Nội. Anh thường phải đi làm xa nhà dân công trình ít khi có dịp được gặp gỡ bạn gái. Bao lần suýt chia tay chỉ vì cô ấy không thể chịu đựng được. Anh Nam nói” Mỗi ngày lễ tôi thường mua cho cô ấy 1 con gấu bông online. Cô ấy rất vui. Giờ thì cả giường toàn gấu bông. Chẳng biết làm gì cho cô ấy. Cũng chỉ biết làm có vậy”.

Những chú gấu làm bằng lông cao cấp này có độ mềm rất tốt. Chiều dài của chúng có thế từ 1, 3m – 1,4m – 1,6m – 2m – 2,3m là con gấu lớn nhất Việt Nam. Nếu bạn muốn cho bạn gái 1 điều bất ngờ bởi con gấu kỉ lục Guiness này thì có thể đặt hàng tại Quatangtructuyen. Đây là nơi duy nhất có 300 con gấu cỡ bự lớn nhất tại Việt Nam.

Tặng quà 20/10 cho bạn gái  bằng hoa bất tử sẽ khiến cô ấy luôn nhớ đến Anh

Nhiều anh khá vô tâm. 20/10 có thể tặng tất cả các bạn gái cùng công ty hoa. Chúc mừng tất cả các đồng nghiệp nữ. Buổi tối thì đi liên hoan mời mọi người nhưng vợ, người yêu thì lại kiệm 1 lời chúc.

Tôi biết các anh thích thể hiện bằng tình cảm. Các Anh phải biết “ Con gái yêu bằng tai, con giai yêu bằng mắt”. Các Anh đừng kiệm lời quá mà để mất cô ấy vào tay kẻ “chỉ được cái mồm”.

Phụ nữ ấy mà muôn đời dều  yêu hoa. Và nàng cũng thường buồn mỗi khi thấy hoa tàn. Những loại hoa hồng bất tử thường được các anh mua tặng là loại hộp đựng toàn hoa hồng bât tử, loại hộp có thể phát ra nhạc,…. Những cái tên cũng mỹ miều hơn như cung đàn tình yêu,…Bạn cũng có thể chọn bó hoa gấu cho cô ấy để làm cô ấy bât ngờ.

Phụ nữ luôn luôn thích mình là người đặc biệt. Được tặng những món quà khác biệt.

Tặng quà 20/10 cho bạn gái bằng dây chuyền, nhẫn đôi khẳng định chủ quyền của các Anh

Dây chuyền là vật trang sức luôn mang theo bên mình của các cô gái. Những nàng công sở lại càng phải có nhiều phụ kiện để thích hợp với những hoàn cảnh khác nhau. Như đi dự tiệc, đi hội nghị, gặp đối tác,…Những chiếc nhẫn tình yêu sẽ giúp bạn khẳng định chủ quyền của mình với những người khác. Ngoài ra nhẫn và dây chuyền cũng khiến cô ấy rất vui. Hầu hết các cô gái đều bị ảnh hưởng bởi các bộ phim tình cảm lãng mạng. Bạn có thể kiểm chứng bằng những ánh mắt vui sướng cúa nữ chính khi được bạn trai tặng dây chuyền. Cô gái  đặc biệt của bạn cũng bị ảnh hưởng như vậy.

Tặng quà 20/10 cho bạn gái bằng đồ gốm sứ thể hiện sự quan tâm, chu đáo

Cô ấy ở công ty rất thích có 1 chiếc cốc sứ riêng để uống nước.

Cô ấy ở nhà tắm cũng muốn có 1 bộ sứ riêng để đựng dầu gội đầu, dầu ủ, sữa tắm, dầu dưỡng,…

Cô ấy trong bếp cũng rất thích một bộ đựng bằng gốm sứ đựng các loại gia vị trong lúc nấu ăn.

Quan tâm đến những điều nhỏ nhặt này cũng giúp anh cứu vãn được phần nào những sứt mẻ mà anh đã gây ra cho cô ấy.

Quà tặng 20/10 cho bạn gái nhỏ nhỏ mà lại khiến nàng thích mê

Những chiếc gương cầm tay được thiết kế theo phong cách cổ điển

Những khung ảnh, khung tranh tỉ mỉ

Hoặc những hộp nhạc nhỏ xinh cũng là những món quà nho nhỏ khiến nàng phải tủm tỉm,

Cô ấy đã bỏ rất nhiều cơ hội để ở bên anh. Vì vậy dù có bận đến đâu cũng đừng quên tặng quà 20/10 cho cô ấy. 

Cùng Quatangtructuyen tham khảo hàng trăm mẫu Quà Tặng  20/10 cho bạn gái.  và làm cô ấy thích mê trong ngày lễ kỉ niệm đặc biệt này nhé.