Tặng quà cho bạn trai nên tặng gì Khiến Chàng Rung Động?

Trong một năm, có rất nhiều ngày lễ con gái nhận được quà từ người con trai của mình. Ngược lại, số lần con trai nhận được lại là khá ít. Vì vậy, chỉ cần bạn lưu tâm, để ý một chút về những món quà dành cho bạn trai của mình, bạn sẽ khiến anh ấy cảm thấy đặc biệt hơn  và mối quan hệ của cả hai chắc chắn càng mặn nồng hơn.

Việc lựa chọn quà cho bạn trai cũng không phải là đều quá khó khăn như bạn nghĩ, chỉ cần để ý, chịu khó quan sát hay dựa vào sở thích của người ấy, là bạn có thể nghĩ ra được món quà ý nghĩa dành cho chàng.

Quatructuyen sẽ gợi ý một số món quà mà hầu hết các quý ông đều thích, để các bạn gái có thêm nhiều sự lựa chọn tham khảo.

Quà tặng Luvgift Taste of the Holidays Luv128

Bên cạnh socola, Rượu vang cũng là nét đặc trưng không thể thiếu trong mùa Valentine. Theo quan niệm của người Phương Tây, rượu vang đại điện cho những điều may mắn, niềm vui trong cuộc sống và họ thường gửi tặng nhau món quà đặc biệt ấm áp này vào dịp valentine thay lời chúc nồng nàn yêu thương.

Mùa Valentine năm nay, trao gửi set quà Taste of the Holidays với chút vị ấm đọng lại, nồng nàn của rượu vang cùng với vị ngọt ngào tinh tế của socola cho mùa lễ hội thêm trọn vẹn, ấp áp.

– Hộp đựng: Gỗ thông

– Kích thước hộp: 19x10x35cm

– Bộ sản phẩm gồm:

+ 1 Hộp đựng rượu gỗ thông sang trọng

+ 1 Rượu vang Ý Canoro Vino Rosso

+ 2 Hộp socola hạt quả khô LuvChocolate

+ 2 Cành thông phủ tuyết

+ 1 Thiệp chúc mừng

Quà tặng Luvgift Taste of the Holidays Luv128 đang có giá bán 738.000đ

Xem thêm tại: Quà Tết Luvgift Taste of the Holidays Luv128

 

Quà tặng lưu niệm Small gift big smile – Món quà nhỏ niềm vui lớn

Ý nghĩa thực sự nằm sâu trong mỗi món quà không phải là giá trị của món quà tặng là bao nhiêu mà là thành ý của người tặng như thế nào. Không quan trọng bạn cho đi bao nhiêu mà quan trọng là bạn đặt bao nhiêu yêu thương vào đó bởi khi trao yêu thương, bạn sẽ nhận được nụ cười, sẽ nhận ra niềm hạnh phúc lan tỏa, sẽ thấy cuộc đời thật ấm áp khi yêu thương đong đầy. Hộp quà tặng “Small Gift Big Smile” tuy giản đơn nhưng người nhận quà sẽ cảm thấy vô cùng ấm áp với tấm chân tình của bạn. Vậy còn ngần ngại gì mà không trao đi yêu thương, không dành tặng món quà ý nghĩa này cho những người thân yêu bên mình.

 

Bộ Cốc Smile kèm thìa vân đá 

– Chất liệu: Cốc được làm từ sứ tráng men, được nung ở nhiệt độ tiêu chuẩn đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

– Kích thước: cốc cao 12cm, đường kính miệng 8cm

– Dung tích: 400ml

Trên cốc in chữ “Smile” – “Mỉm cười” để nhắc nhở chủ nhân sở hữu nó hãy luôn vui vẻ 

Bộ Cốc Smile kèm thìa vân đá đang có giá bán 280.000đ

Xem thêm tại: Bộ quà tặng Small Gift Big Smile

Socola Valentine LuvChocolate Vũ trụ diệu kỳ

Con người thật nhỏ bé so với trái đất, trái đất thật nhỏ bé với vũ trụ. Chúng ta nhìn thấy nhau là một phép màu và đó chính là điều kỳ diệu của vũ trụ mà chúng ta đang sống. Và bạn có biết: Đối với vũ trụ này bạn chỉ là 1 hạt bụi vô cùng nhỏ nhưng với 1 ai đó bạn là cả vũ trụ này. Đó chính là thông điệp mà hộp Socola Vũ trụ diệu kỳ muốn truyền tải. 

Đặc điểm nổi bật của Hộp Socola Vũ Trụ Diệu Kỳ

– Xuất xứ: Việt Nam

– Thành Phần: Đường, béo thực vật, bột cacao, chất nhũ hoá, lecithin đậu nành, các loại hạt quả khô (hạnh nhân, hạt điều, hoa quả sấy…),hương tổng hợp…

– Hạn sử dụng: 1 năm kể từ ngày sản xuất

– Sản phẩm của: LuvChocolate

– Kích thước hộp: 26 x 26cm

– Hộp quà kèm theo túi đựng cùng set

Sản phẩm có giá bán: 320.000đ

Xem thêm tại: Socola Valentine LuvChocolate Vũ trụ diệu kỳ

 

Đèn ngủ tổ ấm của mèo con – pin sạc

Những chú mèo nhỏ luôn mang trong mình vẻ dễ thương, ngây thơ làm tan chảy trái tim bao người. Lấy cảm hứng từ chú mèo ấy, Đèn ngủ tổ ấm của mèo con với hình ảnh bé trắng muốt nằm cuộn tròn trong ngôi nhà màu hồng thơ mộng, biểu cảm khuôn mặt cười tít mắt tràn ngập niềm vui sẽ mang đến cho căn phòng ngủ của bạn sự ấm áp, lung linh, đa sắc màu, đưa bạn vào giấc ngủ ngon sau một ngày dài căng thẳng. Đèn ngủ tổ ấm của mèo con sẽ là món quà dành tặng người thân, bạn bè, người yêu… vô cùng ý nghĩa giúp bạn gửi gắm những tâm tư tình cảm đến với người nhận một cách tinh tế nhất.

Đặc điểm nổi bật của Đèn ngủ tổ ấm của mèo con:

– Chất liệu: Gỗ + nhựa ABS + bông

– Kích thước sản phẩm: 13x13x14.3cm

–  Đèn sử dụng pin sạc dung lượng 1200mAh, cổng sạc USB

– Thời gian sạc 3h, thời gian sử dụng liên tục 5h-6h

– Bộ sản phẩm đầy đủ gồm: 1 đèn ngủ, 1 cáp sạc, hộp đựng

Sản phẩm đang có giá bán: 440.000đ

Xem thêm tại: Đèn ngủ tổ ấm của mèo con – pin sạc

Quà tặng LuvGift Welcome Home Luv125

Quà tặng bạn gái LuvGift Welcome Home Luv125 gom góp những điều nhỏ bé, giản đơn cho khoảng thời gian cuối ngày của mỗi người nhận quà thêm trọn vẹn cảm xúc. Ngắm nhìn chiếc đèn ngủ độc đáo đắm chìm trong ánh sáng huyền ảo quyện cùng thoáng hương dịu mát của hũ nến khiến tâm hồn người ta như được buông bỏ muộn phiền mà bình yên đến lạ.

 

Đặc điểm nổi bật của Quà tặng LuvGift Welcome Home Luv125

– Kích thước hộp quà: 23 * 23 * 8cm

– Bộ quà tặng gồm:

1 Hộp đựng quà cửa sổ trong suốt kèm túi hồng

1 Hoa nến thơm nghệ thuật – Tinh Khôi Sương Mai

1 Đèn trang trí phi hành gia Cosmonaut

1 Khăn mặt gấp hình gấu teddy dễ thương

1 Thiệp chúc mừng

Sản phẩm đang có giá bán: 436.000đ

Xem thêm tại: Quà tặng bạn gái LuvGift Welcome Home Luv125

 

Tượng ông bà – ngâm chân thưởng bánh

 Chẳng ai có thể níu kéo thời gian, chẳng ai có thể níu kéo thanh xuân nhưng chỉ có tâm hồn mãi có thể giữ thanh xuân phơi phới. Tượng ông bà với hình ảnh bình dị ông bà trong đời sống hàng ngày, mỗi bức tượng đều ẩn chứa một câu chuyện mộc mạc của ông bà là minh chứng cho tình yêu bền chặt không nhạt phai theo năm tháng, thanh xuân dù có qua nhưng tình yêu thì vẫn mãi mãi là thanh xuân, bộ tượng truyền tải thông điệp đến thế hệ trẻ sống chậm lại và yêu thương chân thành hơn để có thể “yêu nhau đến già, yêu đến khi thành ông bà”.

Nếu bạn đang muốn ” cùng nhìn nhau già nua ” với 1 ai kia thì còn ngần ngại gì mà không bày tỏ tình cảm của mình với món quà tặng tượng ông bà ý nghĩa này.

Đặc điểm nổi bật bộ tượng ông bà – ngâm chân thưởng bánh

– Chất liệu: Tượng ông bà được làm từ chất liệu tổng hợp giữa bột đá và bột nhựa.

– Kích thước: 10*8*14cm

– Bộ tượng khắc họa 1 cách tỉ mỉ chi tiết và tinh tế từ nét mặt, hình dáng đến từng cử chỉ, tạo nên 1 sản phẩm sinh động và chân thực.

Tượng ông bà – ngâm chân thưởng bánh Đang có mức Giá là: 260.000₫

Tìm hiểu thêm:Tượng ông bà – ngâm chân thưởng bánh

Kì nghỉ lãng mạn

Một kế hoạch nghỉ ngơi ở một nơi lãng mạn là món quà tuyệt vời cho chồng bạn và cũng là cơ hội để hai bạn hâm nóng lại tình cảm của mình. Hãy tùy vào sở thích của anh ấy mà bạn có thể lựa chọn địa điểm đến nơi nào yên tĩnh, thanh bình hoặc hoạt náo, tự do… Dành thời gian tuyệt diệu để ở bên và chăm sóc, vui vẻ với anh ấy.

Một mảnh giấy nhắn tình cảm

Hãy viết lên một tờ giấy nhắn nhỏ bất cứ điều gì từ cảm xúc của bạn, bạn có thể thể hiện tình cảm của mình một cách ủy mị hơn để tăng thêm độ ngọt ngào cho những lời nhắn nhủ của bạn: “Em yêu anh rất nhiều vì…”. Sau đó, hãy gấp mảnh giấy lại và để chúng vào ngay món quà mà bạn dành tặng anh ấy vào ngày Valentine.

Làm một cuốn sách Tình Yêu

Bạn hãy sưu tầm toàn bộ những bức ảnh kỉ niệm của hai bạn cũng như hãy soạn thảo ra hàng loạt những câu chuyện hạnh phúc của hai vợ chồng, liệt kê ra 10 hoặc 20 lý do tại sao bạn yêu người chồng của bạn… Sau đó bạn tập hợp tất cả lại và in thành một cuốn sách Tình Yêu để tặng cho người đàn ông thương yêu của cuộc đời mình. Chắc chắn đây sẽ là một món quà đầy bất ngờ đối với anh ấy

Bữa ăn tối hoàn hảo

Không bao giờ có người đàn ông nào phủ nhận một thực tế mà họ yêu thích đó là khi được vợ mình nấu cho mình những món ăn đặc biệt. Do vậy hãy để chồng của bạn hồi tưởng lại sự kỳ diệu của bữa tối đầu tiên mà bạn tự tay chuẩn bị cho anh ấy với các món ăn đặc biệt từ khả năng nấu nướng của bạn. Nếu không, bạn cũng có thể chuẩn bị vài món ăn mà anh ấy yêu thích.

Với những người yêu xa, khoảng cách tuy là một trở ngại nhưng không vì thế mà làm vơi đi tình yêu nồng cháy khi tâm trí và trái tim họ luôn hướng về nhau. Và khi ấy, với họ, ngày nào cũng là ngày lễ tình nhân.

Chúc các cặp đôi yêu xa có một mùa Valentine ấm áp và hạnh phúc!

ng trong trái tim bạn.

Leave a Reply

Đánh giá*

Your email address will not be published. Required fields are marked *