Tặng quà gì cho thầy giáo cũ nhân ngày tựu trường?

Hỏi: Sắp tới trường cấp 3 cũ của mình tổ chức lễ khai giảng. Mình sẽ cùng bạn học về trường thăm thầy chủ nhiệm cũ. Lớp mình muốn mua một món quà tặng thầy nhưng chưa biết nên mua gì? Blogquatructuyen giúp mình với!

Chào bạn! Blogquatructuyen rất hiểu tâm trạng băn khoăn của bạn bây giờ. Thầy cô là những người đã và đang truyền đến chúng ta những kiến thức không chỉ trong sách vở mà còn trong đời sống nữa. Có thể nói, nếu cha mẹ có công sinh thành thì thầy cô chính là người có công dưỡng dục chúng ta.

Bạn có thể cùng các bạn học mua một đóa hoa tươi thắm để tặng thầy chủ nhiệm cũ của mình. Tuy nhiên, Blogquatructuyen khuyên các bạn nên lựa chọn một món quà tặng thầy giáo có giá trị bền, lâu hơn hoa tươi.

Trong những năm gần đây, rất nhiều bạn trẻ, tập thể lớp luôn lựa chọn một chiếc bút ký cao cấp làm quà tặng thầy giáo thay lời tri ân. Bạn có thể cùng các bạn tham khảo những mẫu bút ký phù hợp. Nếu thầy giáo dù đã lớn tuổi nhưng tâm hồn trẻ trung, hòa đồng với giới trẻ, bạn có thể chọn bút ký có thiết kế hiện đại. Nếu thầy giáo bạn là con người của sự truyền thống, hãy chọn chiếc bút thiết kế đơn giản, với tông màu đen vàng hoặc đen bạc.

Món quà sang trọng và ý nghĩa cho thầy giáo cũ

Bên cạnh đó, ngày nay việc khắc chữ lên bút với công nghệ tiên tiến giúp món quà thầy giáo của bạn trở nên ý nghĩa hơn. Bạn có thể khắc tên thầy mình hoặc dòng chữ “Tập thể lớp … kính tặng Thầy!”. Chắc chắn, thầy giáo của bạn sẽ rất cảm động và vui mừng vì món quà chân thành này đó.

Bạn có thể tham khảo thêm Quà tặng thầy giáo tại đây.

Nếu bạn muốn xem thêm nhiều hơn các mẫu bút ký, hãy tham khảo thêm tại đây.

Chúc các bạn sẽ có những giây phút tuyệt vời bên thầy giáo cũ của mình nhé!