Tặng quà gì khi đi ăn tân gia nhà sếp?

Hỏi: chả là sếp mình có mời các anh chị em trong phòng đến nhà mới để ăn bữa cơm thân mật. Nhà sếp thì chắc chắn là không thiếu đồ gì nên phòng mình không biết mua gì để tặng sếp cả , mà phong bì thì chắc chắn sếp không nhận rồi. Mong nhận được sự tư vấn của quà trực tuyến?

Trả lời:

Thân chào bạn, Tân gia là một dịp ý nghĩa và quan trọng của mỗi gia đình. Vào ngày lên nhà mới, chủ nhà sẽ mong muốn mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, tốt đẹp, tất cả mọi thứ đều phải mang ý nghĩa tươi vui. Chính vì vậy việc chọn quà để đi mừng tân gia là hết sức quan trọng, bạn phải đặc biệt chú ý để tránh phạm phải những kiêng kỵ. Tân gia nhà sếp sẽ khác với những gia đình khác vì nhà sếp thường là có điều kiện, và sẽ sắm sửa đủ tiện nghi khi lên nhà mới. Chọn một món quà phù hợp cho dịp này sẽ mang một ý nghĩa rất lớn, là cơ hội để bạn để lại ấn tượng tốt với gia chủ, và sẽ góp phần gia tăng sự thân thiết và kính trọng hơn của gia chủ dành cho bạn.

Quà trực tuyến xin gợi ý bạn nên tặng sếp đồ phong thủy bởi những vật dụng hàng ngày thì gia đình sếp đã trang bị đủ nhưng có lẽ trong lúc bận bịu với nhà mới sếp của bạn cũng chưa kịp nghĩ đến những món đồ phong thủy để mang tài lộc đến nhà. Quà phong thủy là món đồ mang rất nhiều ý nghĩa vừa là vật phẩm trang trí, vừa là món đồ đem lại may mắn cho chủ nhà. Lưu ý nên tìm hiểu kỹ tuổi phong thủy của gia chủ.

Nếu bạn chưa biết chọn đồ phong thủy gì và mỗi món đồ sẽ có ý nghĩa như thế nào thì bạn có thể tham khảo tại đây nhé  những vật phẩm phong thủy mang ý nghĩa ” ngũ phúc lâm môn -niên niên hữu dư “.