Gợi ý 10 món quà sinh nhật bạn gái khiến nàng nhớ mãi

Sinh nhật được xem là ngày đặc biệt quan trong với các nàng vậy nên món quà ngày này cũng cần được chọn lựa kỹ lưỡng, chuẩn bị chỉn chu trước khi tặng. Giữa vô vàn món quà tặng bạn gái, việc chọn được 1 món quà phù hợp cũng khá là nan giải đây. Cùng Blogquatructuyen điểm danh 10 món quà sinh nhật bạn gái ý nghĩa nhé, biết đâu đó bạn lại có thể tìm được quà ưng ý ngay tại bài viết này.

Hộp nhạc quả cầu thủy tinh

Quả cầu được làm bằng chất liệu thủy tinh cao cấp, bền bỉ, tạo độ trong suốt. Đôi tình nhân và những họa tiết khắc nổi 3D được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp mang đến hình tượng đôi tình nhân lãng mạn và mơ ước về một tình yêu chân thành, bền vững. Phía đáy có thiết kế hộp nhạc vang lên giai điệu tình yêu du dương, ngọt ngào và cũng rất đỗi lãng mạn.

Tìm hiểu thêm:Hộp nhạc quả cầu – Tuyết yêu thương

Đồ bông

Nếu bạn là người bạn trai không biết tính bạn gái mình thích gì, quatructuyen gợi ý cho bạn nên mua đồ bông. Đây cũng được xem là một trong những giải pháp đơn giản nhất. 1 em gấu bông 3 trong 1 dễ thương vừa là chăn, gối lại kèm cả giữ ấm tay mùa đông sẽ giúp cho các chàng trai ghi điểm với nàng. Thông qua gấu bông các nàng luôn nhớ đến mình khi ôm vào lòng.

Tìm hiểu thêm:Bộ chăn gối 3 trong 1 heo hồng ngộ nghĩnh

Trang sức bạc

Trang sức vừa nữ tính vừa sang trọng là món quà không thể thiếu dành tặng phái đẹp. Với chất liệu được làm từ bạc 925 là một hợp kim của bạc, chứa 92.5% trọng lượng là bạc và 7.5% trọng lượng là kim loại khác – thường là đồng. Thường được gọi là bạc trang sức.

Tìm hiểu thêm:Dây chuyền bạc 2 tầng trái tim đính đá

Búp bê công chúa khớp cầu Tiffany/ BJD Demi SD

Nếu trước giờ bạn vẫn nghĩ rằng chỉ có trẻ em mới chơi búp bê thì nàng Búp bê công chúa khớp cầu Tiffany dưới đây có lẽ sẽ khiến bạn phải suy nghĩ lại, biết đâu cô nàng lại lỡ làm thổn thức trái tim bạn với vẻ đẹp huyền bí tựa “nàng thơ mùa thu” mà bấp chấp rước về tặng bạn gái ngay.

Đặc điểm nổi bật của Búp bê công chúa khớp cầu Tiffany/ BJD Demi SD:

– Chất liệu: Nhựa vinyl

– Kích thước: cao 60cm

Búp bê công chúa khớp cầu Tiffany/ BJD Demi SD 60cm Đang có mức Giá là: 2180.000₫

Tìm hiểu thêm:Búp bê công chúa khớp cầu Tiffany/ BJD Demi SD 60cm

Khung ảnh chữ U– Lưu giữ kỷ niệm tình yêu

Khung ảnh là nơi ta gói trọn những khoảnh khắc đáng nhớ trong tình yêu, là nơi gìn giữ và bảo vệ những bức ảnh theo thời gian. Khung ảnh để bàn hình chữ U sẽ giúp bạn nâng niu trọn vẹn những khoảng khắc, kỉ niệm ấy, bên cạnh đó, đây cũng sẽ là món quà sinh nhật bạn gái ý nghĩa

Khung ảnh để bàn hình chữ U Đang có mức Giá là: 190.000₫

Tìm hiểu thêm:Khung ảnh để bàn hình chữ U

Bộ quà tặng LuvGift

Với LuvGift thì bạn chỉ việc mất một vài phút chọn lựa hộp quà vì chúng tôi đã Nghĩ tặng quà gì giúp bạn rồi.

Đôi khi những điều bất ngờ lại khiến người ta hạnh phúc gấp bội phần. Chọn bộ quà tặng Luvgift với những món đồ nhỏ xinh rồi âm thầm gửi đến nàng. Chắc rằng nàng sẽ vô cùng ngạc nhiên và xúc động khi nhật được món quà của sự quan tâm tinh tế như thế này.

Tìm hiểu thêm: Bộ quà tặng Luvgift Best Day

Set quà tặng hoa hồng sáp kèm nến thơm

Set quà tặng hộp hoa sáp kèm nến thơm món quà tặng độc đáo, ấn tượng, sang trọng và lãng mạn để bạn dành tặng bạn gái, người yêu, vợ nhân những ngày lễ quan trọng hoặc đôi khi chẳng vì 1 lý do gì cả thì 1 món quà bất ngờ nho nhỏ cũng mang đến ấm áp trong tim người ấy.

Set quà tặng hoa hồng sáp kèm nến thơm Đang có mức Giá là: 460.000₫

Tìm hiểu thêm:Set quà tặng hoa hồng sáp kèm nến thơm

Quà sinh nhật bạn gái – thú cưng

Con gái thường rất thích thú cưng, bạn có thể chọn thú cưng làm quà sinh nhật tặng nàng. Thú cưng được người đặc biệt tặng chắc chắn sẽ được cưng chiều và chăm sóc cẩn thận. Mỗi khi bạn không ở bên, thú cưng sẽ thay bạn vui đùa để cô ấy bớt cô đơn hơn.

Bạn có thể chọn những thú cưng như chó, mèo… những con vật gần gũi với con người.

Một bữa tiệc đơn giản bất ngờ kèm với bánh sinh nhật

Ắt hẳn đây cũng là 1 giải pháp đầy ý nghĩa khi dẫn cô ấy vào một nơi nào đó. Tổ chức 1 bữa tiệc đơn giản kèm theo bánh sinh nhật như ý mình mong muốn. Bữa tiệc sinh nhật này bạn thiết kế sao cho lãng mạn, ngọt ngào để người nhận sẽ cảm thấy ấn tượng và nhớ mãi ngày sinh nhật này.

Những món quà Handmade

Một số các bạn trai khéo tay cảm thấy những món quà mình mua không có gì độc đáo cả thì các bạn có thể làm những món quà sinh nhật tặng bạn gái bằng tay hay còn được gọi là quà HANDMADE. Tự tay làm ra món quà dành tặng 1 nửa yêu thương thì còn gì ý nghĩa hơn.

>>> Xem thêm: Cách làm nhà bằng tăm đơn giản nhất

Trên đây là 1 số gợi ý bạn có thể tham khảo, để việc chọn quà tặng bạn gái mình thật đơn giản và ý nghĩa nhé.

Chúc bạn chọn được 1 món quà như ý

Leave a Reply

Đánh giá*

Your email address will not be published. Required fields are marked *