Tặng quà gì trong Valentine trắng – Bạn đã biết chưa

 

Tất cả mọi người trong chúng ta ai cũng biết tới ngày Valentine (14/2). Nhưng các bạn đã biết về ngày Valentine trắng chưa? Đó chính là một ngày lễ đặc biệt thường được tổ chức sau ngày Valentine đúng một tháng (14/3) và ngày lễ này rất phổ biến tại các nước như Hàn Quốc, Nhật Bản,… Vào ngày này thì đối phương sẽ trả lời lại cho người phụ nữ họ yêu thích bằng cách tặng một món quà dành cho họ. Và đó cũng được hiểu như một ngày lễ đặc biệt để nam giới có thể bày tỏ tình cảm lại với người yêu. Tuy nhiên không nhất thiết phải bằng lời nói, nó còn được thể hiện ý nghĩa qua các món quà đầy lãng mạn và ngọt ngào…

 

Trong ngày valentine trắng, Chocolate vẫn là món quà “siêu kinh điển”.

 

Chocolate trong ngày này khá là đa dạng đấy, nó được chia ra thành 2 loại đó chính là “Giri Choco” và “Honmei Choco”. Giri Choco vào ngày Valentine trắng này thường không chỉ là được tặng riêng cho chồng hoặc người yêu, mà còn có thể được tặng cho bố, anh trai, bạn bè của mình,… Mục đích của “Giri Choco” đó chính là bày tỏ lòng biết ơn và quí trọng tới người mình dành tặng món quà cho họ.

Còn với “Honmei Choco” thì lại khác, đây chính là loại Chocolate dành riêng cho người bạn đời,”ý chung nhân” của bạn. Và tất nhiên rằng trong ngày Valentine trắng thì chỉ có một người được bạn tặng “Honmei Choco” thôi.

Bên cạnh những loại chocolate “kinh điển” được tặng trong ngày Valentine này, thì chắc chắn rằng sẽ còn vô vàn lựa chọn cho bạn. Vì thực chất, 2 loại chocolate này gần như chỉ được bán tại Nhật Bản. Nhưng không sao cả, thay vì tặng người thân yêu của mình những món chocolate kia, bạn có thể tìm đến những loại chocolate hấp dẫn khác, hoặc bạn có thể lựa chọn bánh qui, kẹo dẻo, chocolate trắng,.. cũng là những món quà khá phổ biến và được ưa chuộng trong ngày Valentine trắng. Nếu bạn tặng bánh quy thì có nghĩa là “Anh Yêu Em”, kẹo là “Anh Mến Em”, còn chocolate trắng nghĩa là “Anh Muốn Làm Bạn với Em”…

 

Mặc dù ngày Valentine trắng không quá phổ biến bằng ngày Valentine đỏ (14/2) nhưng nếu bạn muốn biến dịp này thành một dịp đặc biệt để “hâm nóng” tình cảm của hai bạn thì đây sẽ là một ý tưởng không hề tồi một chút nào.

 

 

Bật mí cho bạn một chút nhé, Quatructuyen.com có tất cả những loại Chocolate ở trên với đa dạng hình dáng và hương vị đấy. Chắc chắn rằng với những viên Chocolate bạn lựa chọn để tặng cho người ấy nhân dịp Valentine trắng này sẽ làm cô ấy luôn nhớ đến bạn ấy, nó cũng sẽ thay lời muốn nói, là tình cảm mà bạn dành cho người yêu đó. Quatructuyen.com chúc bạn và người ấy có một ngày Valentine thật ý nghĩa và trọn vẹn bên nhau nhé!

>>> TÌM NGAY CHO NÀNG MỘT HỘP CHOCOLATE XINH XẮN NGAY TẠI ĐÂY

>>> Các món quà dành cho ngày Valentine trắng xem tại đây.