Tập hợp mèo bông dễ thương nhất trong số các loài mèo

Noel đang đến, bạn đã chuẩn bị quà cho người thân, bạn bè của mình chưa? Nếu đang phân vân chưa biết mua gì, bạn có thể tham khảo những chú mèo bông- một món quà mà bạn gái nào cũng mong muốn trong ngày Noel dưới đây:

1. Mèo bông mặt lớn

Mèo bông mặt lớn được thiết kế với kiểu dáng độc đáo với chiếc đuôi dài, mặt lớn cùng nụ cười vô cùng dễ thương. Sản phẩm là sự kết hợp giữa các màu sắc chủ đạo là màu cam và màu trắng kem, mang lại nét tinh tế, trong sáng. Chiếc nơ đen nổi bật dưới cổ làm cho chú mèo trở nên duyên dáng hơn. Mèo bông mặt lớn có nhiều size cho bạn lựa chọn.

Mèo bông mặt lớn được thiết kế với kiểu dáng độc đáo với chiếc đuôi dài, mặt lớn cùng nụ cười vô cùng dễ thương

Bạn có thể xem thêm tại: Mèo bông mặt lớn

2. Mèo lười Dinga

Chú mèo bông Dinga được thiết kế mô phỏng chú mèo trong bộ truyện tranh và phim hoạt hình nổi tiếng “Chú mèo Dinga và chó Puco ” với  đôi mắt  lim dim, song trông ngộ nghĩnh và đáng yêu. Chú mèo với màu lông vàng nâu đặc trưng, trên cổ đeo 1 chiếc thánh giá, khuôn mặt biểu cảm ngộ nghĩnh với đôi mắt to, chiếc mí to trùm lấy nửa đôi mắt khiến chú mèo lúc nào cũng như đang buồn ngủ.

Chú mèo bông Dinga được thiết kế mô phỏng chú mèo trong bộ truyện tranh và phim hoạt hình nổi tiếng

Bạn có thể xem thêm tại: Mèo lười Dinga

3. Mèo bông Pusheen

Mèo bông Pusheen được thiết kế với hình dáng béo ú độc đáo với chiếc đuôi nhỏ, đôi mắt tròn xoe ngộ nghĩnh. Sản phẩm là sự kết hợp giữa các màu sắc chủ đạo là màu xám và màu trắng kem, mang lại nét tinh tế, trong sáng. Bề mặt vỏ ngoài được làm bằng nhung Hàn Quốc mang lại sự mềm mại và thích thú.

Mèo bông Pusheen được thiết kế với hình dáng béo ú độc đáo với chiếc đuôi nhỏ, đôi mắt tròn xoe ngộ nghĩnh.

Bạn có thể xem thêm tại: Mèo bông Pusheen

4. Mèo bông Garfield

Chú mèo bông Garfield được thiết kế mô phỏng chú mèo trong bộ truyện tranh và phim hoạt hình nổi tiếng “Chú mèo siêu quậy, chú mèo Garfield…” với hình dáng và vẻ mặt luôn cau có, song trông ngộ nghĩnh và vô cùng tinh nghịch. Mèo bông Garfield được làm từ chất liệu bông sạch nhập khẩu, thân thiện với môi trường và an toàn với người sử dụng. Mèo bông Garfield có 2 kích thước cho bạn lựa chọn.

Mèo bông Garfield được làm từ chất liệu bông sạch nhập khẩu, thân thiện với môi trường và an toàn với người sử dụng.
Bạn có thể xem thêm tại: Mèo bông Garfield

5. Đệm lưng mèo bông mặt lớn

Chú mèo bông có màu trắng sáng pha lẫn những đốm màu nâu, cổ có chiếc nơ là quà tặng thú vị dành cho những bạn nam. Đệm lưng mèo bông mặt lớn được thiết kế vừa vặn ôm lựng khi bạn ngồi, tạo cảm giác thoải mái, êm ái, giúp những cơn đau lưng biến mất. Thiết kế ấn tượng thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng đệm lưng mèo bông được giới trẻ rất yêu thích.

Đệm lưng mèo bông mặt lớn được thiết kế vừa vặn ôm lựng khi bạn ngồi

Bạn có thể xem thêm tại: Đệm lưng mèo bông mặt lớn

Trên đây là 5 mẫu mèo bông dễ thương mà bạn có thể tham khảo để dành tặng bạn bè, người thân trong dịp lễ Giáng sinh này. Bạn cũng có thể xem thêm những món quà đáng yêu tại web: quatructuyen.com, chúc bạn tìm được món quà như ý

Leave a Reply

Đánh giá*

Your email address will not be published. Required fields are marked *