Tết Dương Lịch 2018 Đi Đâu Chơi Gì Ở Hà Nội? 5 Địa Hấp Dẫn Không Thể Bỏ Qua

Chỉ còn vài ngày nữa thôi là đến kỳ nghỉ lễ tết dương lịch 2018. Người thì háo hức về quê, người thì đã lên kế hoạch cả tháng cho những chuyến đi chơi xa.

Nhưng cũng không ít gia đình, bạn trẻ chọn đón tết ngay tại thủ đô Hà Nội. Vậy tết 2018 này Hà Nội có gì hấp dẫn níu chân bạn đây ? Nên đi đâu tại Hà Nội trong kỳ nghỉ lễ tết dương lịch 2018 này ? 

1. Đón năm mới theo cách hoàn hảo cùng Heineken Countdown Party 2018

Năm nay, vẫn với tinh thần tiên phong, sáng tạo không ngừng, Heineken tổ chức Heineken Countdown Party 2018 với nhiều bứt phá, mang đến những trải nghiệm độc đáo chưa từng có, vượt xa trí tưởng tượng cho người hâm mộ Việt.
Những trải nghiệm đỉnh cao lần đầu tiên xuất hiện trong chuyến “Du hành tới tương lai” Heineken Countdown Party 2018
Thương hiệu bia đẳng cấp thế giới được yêu thích tại hơn 192 quốc gia luôn khẳng định đẳng cấp và vị thế dẫn đầu của mình với những ý tưởng sáng tạo độc – lạ, vượt lên mọi giới hạn và rào cản.
Lần đầu tiên, chương trình đón năm mới được thiết kế như một chuyến du hành tới tương lai, là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ hiện đại bậc nhất và những cú chạm cảm xúc bùng nổ.
Lần đầu tiên, khán giả Việt sẽ được gặp gỡ và du ngoạn cùng một nhân vật đặc biệt – Phi Hành Gia Khổng Lồ của Heineken.
Với chiều cao khổng lồ lên đến 8m, đây là đại diện cho những cảm xúc và cung bậc khác nhau của không gian du hành, cùng những hiệu ứng độc đáo như lazer, khói, ánh sáng, pháo sáng sẽ dẫn dắt khán giả đến với các hành tinh, kích hoạt những trải nghiệm có một không hai.
Lần đầu tiên, trong không gian hoành tráng với sức chứa hàng trăm nghìn người của Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, con tàu không gian mang tên Heineken Countdown 2018 sẽ du hành lần lượt qua 5 hành tinh, với sự mô phỏng phi thuyền không gian trong công nghệ hiện đại và những phần trình diễn tương tác hoành tráng.
Lần đầu tiên, khi đồng hồ đếm ngược đến những giây cuối cùng, khoảnh khắc phi hành gia khổng lồ của Heineken nhấn nút kích hoạt
cũng là lúc ngàn vạn pháo hoa nở bung trong cảm giác hân hoan, đón chào năm mới 2018 chính thức bắt đầu!
Cùng đồng hành với khán giả Việt trong chuyến du hành độc đáo này còn có nhiều nghệ sĩ tên tuổi như Thu Minh, Tuấn Hưng, Tóc Tiên, Miu Lê, nhà sản xuất âm nhạc Rhymastic,cùng các DJ đang làm mưa làm gió dòng nhạc EDM việt như DJ Slim V, DJ Get Looze, DJ Victor Bailey, rapper Mr.A. Dàn sao đình đám cùng những màn trình diễn máu lửa cũng đã sẵn sàng để bùng nổ!

2. Tận hưởng không khí tết yên bình, cùng  người thân yêu ngắm phố phường tại những quán cafe trên cao

Top of Hanoi

Tính đến nay Top of Hanoi vẫn là quán bar coffee cao nhất với view rộng toàn cảnh thành phố Hà Nội.

Nằm ở tầng 67 của tòa nhà Lotte Center – tòa cao thứ nhì thành phố, với mảng sân thượng rộng, những dãy ban công dài tít tắp, không gian đủ rộng lớn để bạn có cái nhìn mà thỏa sức khám phá vẻ đẹp của Hà Nội.

Nên lên Top of Hanoi vào những buổi tối, khi thành phố lên đèn long lanh, bạn sẽ được ngắm nhìn vẻ đẹp đến lặng người của thành phố, một Sky Bar rộng lớn view thỏa thích ngắm toàn cảnh thành phố Hà Nội cực kỳ lung linh. Nếu bạn muốn một địa điểm hẹn hò lãng mạn ở Hà Nội, không thể bỏ qua cafe trên cao Top Of Hanoi này.

Trill Rooftop Café

Dù không nằm ở vị trí trung tâm nhưng ngay từ khi mới mở, quán đã nhanh chóng nổi lên như địa điểm nhất định phải đến “check in” của giới trẻ.

Tọa lạc trên tầng 26 của một tòa nhà,Trill Rooftop Café nằm trong một khu tổ hợp bao gồm cả bể bơi, phòng gym… Điểm cộng của quán là khoảng view trên cao siêu đẹp, chưa kể đến cách trang trí ấn tượng cũng rất ghi điểm.

Trill cafe

Khoảng sân của Trill là nơi có thể cho bạn ngắm nhìn một góc Hà Nội rộng lớn. Đến tầm chiều tối, góc view ở đây thực sự xuất sắc khi bạn có thể tương đối bao quát khu Thanh Xuân, Láng Hạ, Trung Hòa.

Địa chỉ: tầng 26, Hei Tower, số 1 Ngụy Như Kon Tum, Hà Nội

 3. Đón tết rộn ràng tại các trung tâm thương mại lớn

Đến Royal city, Time city, Trung tâm thương mại Vincom Bà Triệu hay Aeon Mall… bạn sẽ thấy không khí tết dương vô cùng nhộn nhịp và đẹp mắt với đài phun nước có hệ thống đèn chiếu sáng lớn cùng với đó là những sự kiện bán hàng hay trò chơi hấp dẫn của các trung tâm thương mại để thu hút khách.

4. Vừa chơi vừa chụp ảnh

Thưởng hoa, ngắm cảnh và sở hữu những shoot hình đẹp lung linh sắc xuân tại những vườn cảnh chụp ảnh tại Hà Nội cũng là 1 gợi ý khá thú vị trong những ngày nghỉ lễ này.

Hãy đến với vườn đào nhật tân để ngắm đào nở sớm, hay bãi đá sông hồng, vườn hoa bách nhật… những địa điểm chụp ảnh phong cảnh nổi tiếng tại Hà Nội, đẹp đến mê mẩn.

5. Xả Stress tại Thiên Đường Bảo Sơn sau 1 năm cố gắng không ngừng

Cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 8km là khu du lịch giải trí Thiên Đường Bảo Sơn là địa điểm du lịch hấp dẫn của nhiều du khách khi tới Hà Nội.

Với nhiều dịch vụ du lịch phong phú như các trò chơi hấp dẫn, cảm giác mạnh như trượt cao tốc, máng trượt xoắn đầy thử thách, những em nhỏ sẽ được hòa mình vào thế giới cổ tích với lâu đài và vui đùa dưới các tia nước hoặc những tiết mục hấp dẫn hay thưởng thức những màn biểu diễn xiếc tinh nghịch vui nhộn của các chú khỉ đến từ liên đoàn xiếc Việt Nam.

Đặc biệt Thiên Đường Bảo Sơn còn là một trong những địa điểm du lịch có khu thủy cung lớn nhất miền Bắc, tới đây bạn sẽ được trải nghiệm những phút giây tuyệt vời dưới lòng đại dương cùng những sinh vật đáng yêu.

Sau khi vui chơi thỏa thích, bạn có thể dừng chân tại thiên đường ẩm thực để thưởng thức các món ăn tại nhà hàng Cung Đình, tham gia phiên chợ quê  và nghỉ ngơi tại khu khách sạn để cảm nhận không gian lịch sự, ấm cúng.

Chúc bạn và gia đình lựa chọn được địa điểm vui chơi phù hợp cho kỳ nghỉ lễ. Chúc một năm mới may mắn và bình an đến với tất cả độc giả đọc được bài viết này.