Thú bông nói gì về tính cách chủ nhân

Nếu bạn được mời ghé tham nhà một cô gái và có cơ hội ngó qua căn phòng của nàng. Đây là những kiến thức cần biết để “nghe” được những điều mà thú bông nói về tính cách và con người chủ nhân chúng.

1. Gấu bông cổ điển

Chủ nhân của chú gấu này là một cô gái truyền thống, thực tế và tao nhã. Cô ấy không chỉ có thể thân thiết với bạn bè mà còn có thể rất được lòng mẹ bạn nhé.

Gấu bông cổ điển tượng trưng cho tính cách truyền thống, thực tế và tao nhã

2. Gấu bông tự trang trí

Đây là một cô nàng ngây thơ, nhí nhảnh và trẻ con. Nếu muốn trở thành bạn trai của một cô gái như thế này bạn cần không rụt rè, xấu hổ trước những hành động trẻ con mà rất có thể bạn sẽ bị kéo vào. Dũng cảm lên!

Cô nàng ngây thơ, nhí nhảnh và trẻ con sẽ thích những chú gấu nhồi bông tự trang trí

3. Thú bông mềm dễ thương

Cô gái của bạn là một người đa cảm, dễ xúc động và rất mong manh. Cô ấy là kiểu người sẽ viết nhật ký mỗi ngày hoặc giữ những tấm vé xem phim làm kỷ niệm. Nhưng cũng có thể cố ấy vẫn còn giữ những kỷ vật lãng mạn của thằng bạn trai cũ đấy nhé.

Những cô gái thích thú bông mềm thường đa cảm, dễ xúc động và rất mong manh

4. Hươu cao cổ, chuột hamster hoặc gấu bông lớn

Một món quà thắng được từ hội chợ hoặc cuộc thi. Phần lớn phụ nữ đều không lưu giữ những thứ nhắc nhở mình về quá khứ, những cô gái giữ chúng lại có thể là một cô gái điệu đà, tiểu thư và rất khó chiều

Cô nàng điệu đà, tiểu thư và khó chiều thường có sở thích lưu giữ những chú gấu bông quà tặng

5. Kỳ lân, ngựa con, Hello Kitty

Có thể không biểu hiện ra ngoài nhưng đây là một cô hàng hết sức nữ tính. Nếu cô ấy trở thành bạn gái của bạn, cô ấy có thể sẽ gọi bạn bằng nickname dễ thương hay nhắn tin vu vơ với bạn mỗi ngày. Đừng cảm thấy phiền toái vì bù lại những cô gái này nấu ăn rất giỏi.

Gấu bông Hello Kitty chắc chắn là dành cho những cô nàng nữ tính rồi

6. Không có thú bông mà toàn búp bê.

Búp bê là món đồ chơi rất đắt và rất đẹp nếu ở một mình. Nhung sẽ là dối trá nếu nói rằng có một bộ sưu tập búp bê sứ là bình thường. Làm gì có ai bình thường mà lại thích có hàng chục đôi mắt nhìn chằm chằm khi ngủ chứ? Hãy cẩn thận vì có thể cô nàng này là một kiểu nhân vật chính trong phim kinh dị đấy.

Những cô nàng thích sưu tầm búp bê chắc chắn là “nữ chính trong phim kinh dị”

7. Không thích gấu bông

Điều này nói lên tính cách tự chủ, điềm đạm, thực tế và hơi trầm tĩnh. Cô ấu sẽ thích việc share hóa đơn, mua sách ở một của hàng sách cũ hay thưởng thức một bữa ăn tại nhà hơn là một bữa tiệc ở nhà hàng 4 sao đấy.

Tất nhiên, thú bông không nói lên tất cả mọi điều về một cô gái nhưng có một lời khuyên chắc chắn đúng: nếu cô ấy lặp đi lặp lại việc làm thú bông nói chuyện và tương tác với bạn thì tốt nhất bạn nên tông cửa chạy ngay lập tức.