Top 10 món quà cho bạn gái “hạt dẻ”, hợp ý nàng

Chắc chắn không một chàng trai nào lại không trải qua một giai đoạn “khủng hoảng” dễ thương khi yêu. Quà cho bạn gái trở thành vấn đề nan giải cho các chàng. Tặng quà cho bạn gái nên tặng gì, tặng gì nàng thích, nàng ghét nhận thứ gì.

Nào, không dài dòng nữa. Mời các bạn trai, những ai đang và sẽ đau đầu vì cách tặng quà cho bạn gái tham khảo bài viết dưới đây. Blogquatructuyen.com giới thiệu tới bạn Top 10 món quà “hạt dẻ” mà bạn gái nào cũng thích mê!

Gấu bông – món quà cho bạn gái phổ thông nhất

 

 

Chẳng có cô bạn gái nào có thể cưỡng lại được sự dễ thương, thu hút của gấu bông. Những sản phẩm thú nhồi bông đều mang gương mặt hiền lành, có đôi nét hài hước, lãng mạn.

Nếu bạn mới yêu, vẫn chưa rành lắm về sở thích cá nhân của nàng, gấu bông chính là phương án tối ưu nhất. Tặng quà cho bạn gái giờ đây chắc chắn sẽ không còn là chuyện khó với bạn nữa.

Tham khảo thêm các sản phẩm quà tặng gấu bông cho bạn gái tại đây: >>> Gấu nhồi bông siêu đáng yêu!

Son môi – món quà cho bạn gái tinh tế

Ngày nay với rất nhiều bạn nữ, son là vật không thể thiếu. Ra đường mà không tô chút son hồng thì quả thực khiến bạn gái khá thiếu tự tin. Mua quà cho bạn gái là một thỏi son hãng nàng thích, màu son nàng ưa chuộng cũng là một phương án hay. Chắc chắn, nàng sẽ cảm nhận được sự tinh tế trong con người bạn đó.

Quà cho bạn gái với kích thước nhỏ

Điểm yếu của con gái là những thứ nhỏ nhắn, xinh xắn, dù đã có cả đống và có không dùng đến thì vẫn muốn sở hữu thêm. Những thứ đáng yêu bỏ trong túi luôn được các cô gái mê mẩn nhưng đôi khi lại bỏ qua mất vì bận rộn. Vì vậy nếu tặng chúng cho người yêu, bạn rất dễ ghi điểm vì sự tinh tế, đáng yêu! Những món quà này cũng có giá thành rất phải chăng, phù hợp khi bạn đang “viêm màng túi”.

Bạn có thể tìm đến những chiếc gương trang điểm bỏ túi điệu đà, xinh xắn. Mỗi lần cầm gương soi hay trang điểm, nàng sẽ thầm mỉm cười vì độ lãng mạn của bạn thôi.

Tham khảo các mẫu gương trang điểm nhỏ xinh tại: >>> Gương trang điểm bỏ túi cho bạn gái

Đồ đôi – món quà minh chứng tình yêu

Khi yêu nhau, bạn gái nào cũng muốn cùng diện với người yêu những chiếc áo đôi, đôi giày nam nữ theo cặp hay cùng nhau sở hữu những vật dụng đôi cặp đáng yêu. Bạn có thể tặng nàng bộ cốc đôi gốm sứ tình yêu, đôi gấu bông tình nhân hay đôi mô hình yêu thương. Chắc chắn, nàng sẽ rất cảm động với món quà của bạn.

Tham khảo thêm các món quà đôi dành cho người yêu tại đây: >>> Quà đôi lãng mạn, tinh tế!!!

Nước hoa – món quà cho bạn gái lãng mạn

Hương thơm nồng nàn, tươi mát hay tinh tế chắc chắn sẽ khiến nàng không thể nào rời lọ nước hoa bạn tặng. Món quà sẽ giúp bạn gái thêm tự tin khi xuống phố, lan tỏa sức cuốn hút của mình.

Trang sức – món quà giúp nàng tỏa sáng

Thế giới trang sức luôn đa dạng sản phẩm là những món quà cho bạn gái. Chúng được chế tác thủ công tinh xảo, tỉ mỉ từ các chất liệu như bạc, vàng, kim cương … Với độ lấp lánh và độc đáo riêng biệt, trang sức đã và đang được nhiều bạn gái ưa thích, sử dụng. Bạn hoàn toàn có thể tặng nàng một chiếc lắc tay nhỏ hay dây chuyền lung linh. Chắc chắn, trông nàng sẽ thêm yêu kiều, nữ tính hơn.

Tham khảo các sản phẩm khác tại đây: >>> Trang sức độc đáo cho bạn gái

Mỹ phẩm – món quà cho bạn gái sành điệu

Nếu đã yêu nhau được 1 thời gian, chắc chắn nàng sẽ không còn ngần ngại chỉnh sửa lớp trang điểm trước mặt bạn. Nếu tinh ý, bạn có thể biết được một số dòng mỹ phẩm nàng hay dùng. Hãy tận dụng những cơ hội đó để có thể chọn mua được món quà mỹ phẩm dành cho nàng nhé! Những hành động dù nhỏ thôi cũng khiến nàng yêu bạn hơn đó.

Kính râm – món quà cho bạn gái thời trang

Kính râm là loại phụ kiện thời trang khiến con gái sang trọng, cá tính hơn. Bên cạnh đó, chúng lại có tác dụng bảo vệ mắt. Vì thế mà các nàng ai cũng muốn có một chiếc kính râm thật đẹp và tốt. Kính râm cũng là món quà phù hợp với phái nữ ở mọi độ tuổi. Chọn một cặp kính râm để tặng, nhất là vào mùa hè, sẽ khiến nàng thêm thích thú, vui vẻ.

Đồ giữ ấm cho nàng

Tùy theo thời điểm hiện tại, thời tiết ra sao mà bạn có thể tìm mua sản phẩm quà tặng cho bạn gái để giữ ấm phù hợp. Nếu nàng thường xuyên phải làm việc trong môi trường điều hòa, hãy tặng nàng ngay một bộ chăn gối văn phòng. Lớp chăn mềm mại, dày vừa phải sẽ giúp bảo vệ sức khỏe nàng tốt hơn. Bên cạnh đó, nàng cũng có thêm một chiếc gối nhỏ để nghỉ trưa thoải mái, dễ chịu.

Tham khảo thêm các bộ chăn gối đa năng dễ thương tại đây: >>> Bộ chăn trong gối đáng yêu, ấm áp!!!

Đồ ăn vặt

Con người ai cũng có tình yêu bất tận với đồ ăn, tất nhiên con gái cũng không nằm ngoài quy luật này. Những phong chocolate, túi bánh quy ngọt ngào hay những chiếc bánh kem vừa đẹp vừa ngon là lựa chọn khá an toàn để tặng con gái khi bạn thực sự không biết phải tặng thứ gì. Đôi khi, mời nàng đi ăn một bữa thật ngon và tặng một bông hồng là đủ lãng mạn rồi!

Hy vọng qua những gợi ý của chúng tôi, các chàng trai sẽ không còn bối rối mỗi khi chọn quà cho bạn gái nữa. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn, đừng ngần ngại, hay để lại bình luận phía dưới cho Blogquatructuyen nhé! Chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn tặng quà cho bạn gái ra sao cho tinh tế. Blogquatructuyen cũng sẽ gợi ý cho bạn địa chỉ mua quà cho bạn gái phù hợp nhất!

Chúc các bạn sớm chọn được những món quà cho bạn gái ưng ý, tinh tế nhất. Hẹn gặp lại các bạn ở những bài viết lần sau!