Top 3 món quà tặng bạn trai luôn mang bên mình

Sắp tới ngày sinh nhật của bạn trai, của người yêu mà bạn vẫn lăn tăn chưa biết nên chọn món quà như thế nào cho phù hợp? Bạn muốn một món quà thú vị, không nhàm chán mà bạn trai bạn có thể khoe cho bạn anh ấy rằng bạn là người con gái tuyệt vời như thế nào? Bạn muốn bạn trai mình luôn mang theo món quà như một vật làm tin cho mối quan hệ của hai bạn? Nếu câu trả lời cho những câu hỏi trên là có, thì hi vọng những gợi ý quà tặng bạn trai mà Blog Quatructuyen.com sẽ phần nào giải đáp cho những thắc mắc hóc búa này.

1. Móc khóa đa năng kèm dao 5 trong 1

Móc khoá đa năng tiện lợi

Móc khóa đa năng kèm dao 5 trong 1 được làm từ chất liệu nhôm cao cấp cứng và bền. Lưỡi dao và các phụ kiện trên móc khóa được làm bằng thép chống gỉ cao cấp, có đặc tính cứng, khỏe, nhẹ, rất phù hợp để mang theo khi đi du lịch khám phá. Đây không chỉ là sản phẩm đa chức năng dành cho những người đam mê du lịch mà còn rất được ưa chuộng bởi những người thích sưu tầm các món đồ tiện dụng. Móc treo bên cạnh chức năng hỗ trợ người leo núi, còn có thể dùng làm móc khóa, vừa có thể đeo lên đai quần, rất ngầu.

Xem thêm về sản phẩm tại >>> Móc khoá đa năng 

2. Đồng hồ quả quýt La Mã

Đồng hồ quả quýt La Mã được làm từ chất liệu hợp kim cao cấp, màu nâu cho nét đẹp cổ điển, bền lâu. Kiểu dáng đồng hồ tinh xảo với các chi tiết hoa văn nghệ thuật được gia công tỉ mỉ, tạo nên vẻ ngoài ấn tượng, nổi bật. Chiếc đồng hồ còn có thể giúp người được tặng trở nên đẹp hơn, phong cách hơn, thời trang hơn.

Đồng hồ quả quýt la mã

Với người bạn trai, hành động tặng đồng hồ mang ý nghĩa tình yêu của em dành cho anh là mãi mãi, là vĩnh cửu theo thời gian. Bên cạnh đó, khi anh ấy đeo chiếc đồng hồ trên tay, nghĩa là bạn đang muốn nhắn nhủ: em sẽ luôn ở bên bạn dù anh ở nơi đâu, em sẽ chia sẻ niềm vui, nỗi buồn với bạn dù bất cứ lúc nào.

3. Bút dạ bi Picasso 908R(B)

Cây bút được phủ lớp sơn bóng màu đen kết hợp những họa tiết mạ vàng càng làm tôn lên vẻ đẹp nổi bật sự mạnh mẽ, sang trọng của cây bút. Điểm nhấn đặc biệt của bút dạ bi Picasso 908 là các chi tiết được mạ vàng và khắc lên chữ ký của Picasso. Sự kết hợp rất tinh tế giữa màu đen và màu vàng trên từng chi tiết đã làm cho loại bút này chiếm được không ít cảm tình của giới doanh nhân.

Bút dạ bi Picassso 908

Xem thêm về sản phẩm tại >>> Bút dạ bi Picasso 908 

Bút là một phương tiện phổ biến và đầy sức mạnh, biểu trưng cho sự tin tưởng và thông tin liên lạc của cảm xúc. Vậy còn gì hơn một món quà không chỉ toàn vẹn về chất lượng với thiết kế hoàn hảo, mà còn là biểu tượng cho sự tin tưởng và sự kết nối cảm xúc trong tình cảm lứa đôi. Để thêm phần ý nghĩa cho món quà này, bạn có thể lựa chọn dịch vụ khắc chữ lên bút, qua đó truyền tải thông điệp yêu thương mà bạn muốn gửi gắm tới người bạn trai trong dịp sinh nhật này.

Xem thêm về các loại bút khác tại >>> Các mẫu bút mới nhất

Hy vọng những gợi ý trên đây đã giúp ích cho bạn trong việc tìm kiếm một món quà ý nghĩa cho người thân, bạn bè của mình. Các bạn có thể tìm thêm thông tin về những món quà dành cho phái nam tại đây nhé. Chúc các bạn thành công và hạnh phúc!