TOP 5 món quà Tết độc đáo và ý nghĩa nhất dịp Tết 2017

Tặng quà Tết từ đến nay đã trở thành một nét đẹp văn hóa không thể thiếu của người Việt. Món quà Tết không chỉ mang ý nghĩa trao những may mắn mà còn chứa thông điệp yêu thương thấm tình cảm và sự kính trọng của người tặng.

Trước kia việc chọn quà Tết thường chỉ gói gọn trong những món đồ truyền thống như bánh, rượu, trà, mứt…phù hợp để đặt lên ban thờ ngày, bày mâm cỗ Tết. Ngày nay những món quà Tết đã phong phú và đa dạng hơn rất nhiều, không chỉ là những giỏ quà Tết đã đẹp hơn mà còn ở việc lựa chọn những món đồ làm quà đã mở rộng hơn tùy thuộc vào nhu cầu người được tặng ví dụ những sản phẩm chăm sóc sức khỏe, thực phẩm dinh dưỡng, đồ công nghệ, tranh phong thủy… được nhiều người ưa chuộng để làm quà tặng.

Dưới đây là TOP 5 món quà Tết được nhiều người lựa chọn trong dịp Tết 2017 theo thống kê của hệ thống cửa hàng Qùa Trực Tuyến trên toàn quốc.

5 Món quà Tết hot nhất năm 2017

1.Hộp quà Tết dược phẩm

Hộp quà Tết dược phẩm là món quà Tết 2017 độc đáo và được nhiều lựa chọn. Chắc chắn người nhận quà sẽ vô cùng bất ngờ khi nhận được một hộp quà tết với nhiều dược liệu quý như : rượu đông trùng hạ thảo, trà đông trùng hạ thảo, cà phê linh chi.
Hộp quà Tết dược phẩm được bào chế bởi công ty dược phẩm hàng đầu tại Việt Nam – QVC Group. Tinh chất quý đông trùng hạ thảo và linh chi được tinh chếđưa vào rượu,cà phê và tạo thành rượu đông trùng hạ thảo bồi bổ cơ thể, cà phê linh chi ngăn ngừa lão hóa, làm đẹp da.

Có thể nói đây là món quà tinh tế nhất thể hiện sự quan tâm của người tặng quà tới người nhận quà.

2. Gà phong thủy đại cát đại lợi vàng ngọc

Năm con gà tặng gà phong thủy là món quà ý nghĩa nhất. Gà trống vàng ngọc đứng trên đống tiền vàng tư thếoai phong bên dưới có dòng chữ Đại Cát Đại Lợi thay cho lời chúc ý nghĩa tới bạn bè, người thân.

3. Tượng phật di lặc phúc lai

Tượng phật di lặc – Màu xanh ngọc sẽ là món quà tặng, biếu ý nghĩa cho bố mẹ, cho cấp trên, cho đối tác, đồng nghiệp, món quà cảm ơn tới những người đã giúp đỡ, chỉ dẫn bạn trong suốt 1 năm qua hay cho chính bản thân bạn và gia đình để cầu chúc một năm mới phú quý, tài lộc, an khang, thịnh vượng. Tượng phật di lặc được thiết kế với màu xanh ngọc cơ bản  vô cùng tinh tế tạo nên nét hoàn hảo cho một vật phẩm phong thủy, không chỉ mang ý nghĩa phong thủy đặc biệt mà sản phẩm còn là món quà trang trí đẹp mắt cho mối người.

4. Cá chép phong thủy

Cá chép nghệ thuật được làm từ chất liệu gốm sứ cao cấp màu trắng, mắt vàng. Điểm nhấn là họa tiết trên thân cá được cách điệu qua các lỗ hổng vừa đẹp, sang trọng và mang tính nghệ thuật cao. Những đường cong tinh xảo đã thể hiện một cách tinh tế và nghệ thuật sự uyển chuyển, uốn lượn của cá chép. Mắt cá màu vàng sáng, tượng trưng cho sức sống dồi dào, thể hiện cuộc sống luôn tươi mới và căng tràn sức sống. Đây là món quà Tết rất độc đáo và ý nghĩa.

5. Đôi công gốm sứ nghệ thuật 

Chim công được làm thủ công trên chất liệu gốm sứ truyền thống song lại mang một kiểu dáng thiết kế hiện đại và mang tính nghệ thuật cao. Lông đuôi được hình tượng hóa bằng cách làm thành những lỗ hổng vừa tinh tế vừa khắc họa được vẻ đẹp riêng. Những đường cong tinh xảo đã thể hiện một cách tinh tế và nghệ thuật sự uyển chuyển, mềm mại, sự thuần khiết của loài công.

Đặc biêt hơn, điểm nhấn của sản phẩn chính là chiếc mỏ vàng, mào công cùng bông hoa được kẻ viền vàng mang lại vẻ đẹp sang trọng, cao quý.

Bạn đã lựa chọn món quà Tết ý nghĩa gửi tặng tới người thân, bạn bè, sếp trong dịp Tết này chưa. Những món quà Tết trên sẽ là gợi ý tuyệt vời cho bạn. Hoặc bạn có thể tham khảo một số sản phẩm tại

Kho quà Tết của Qùa Trực Tuyến