Trang trí bút thành bông hồng Valentine ngọt ngào

Đây là một ý tưởng tuyệt vời để bạn trang trí bút thật sinh động, nó có thể trá hình thành bông hồng Valentine ngọt ngào. Cách làm siêu dễ, bạn còn chần chừ gì nữa?

 Bạn cần chuẩn bị những nguyên vật liệu như sau:– Bút bi có nắp- Hoa hồng giả có cả lá (hoặc loại hoa khác mà bạn yêu thích)- Rêu khô (có thể là rêu giả)

– Xốp cắm hoa, chậu hoa nhỏ

– Kìm cắt, dao, sáp xanh, keo dán

 Bước 1:Cắt xốp vụn nhét dưới lòng chậu hoa thật chặt, lớp trên cùng cắt một miếng xốp tròn dẹp phủ lên kín mặt chậu, cắt bỏ xốp thừa (nếu có) cho xốp bằng mặt chậu.
 Bước 2:Rút phần nút trên cùng của bút ra, thay vào đó bạn đút chặt cuống hoa hồng giả cắt ngắn vào.
 Bước 3:Phần nắp bút được cắm ngược đầu nhọn vào chính giữa mặt xốp trên chậu hoa, nhấc nắp bút ra sẽ thấy 1 lỗ hổng, nhỏ keo vào đó rồi cắm nắp bút trở lại cho nó cố định.
 Bước 4:Phủ rêu xung quanh nắp bút và kín bề mặt chậu hoa một cách tự nhiên.
 Cắm cành lá hồng vào cạnh nắp bút.

Quấn sáp xanh kín từ ngòi bút lên hết thành bút và quấn liền hết phần cuống hoa để bút và hoa liền mạch với nhau. Khi cắm bút vào nắp trên miệng chậu hoa bạn sẽ có một kết quả thú vị: 1 bông hồng tươi thắm nở trên chậu hoa phủ rêu nhỏ xinh!

Bạn hãy lựa chọn tùy ý loại hoa mà mình yêu thích để thực hiện tương tự cách làm với hoa hồng như trên. Những chiếc bút nở hoa thật dễ thương!

Bông hồng Valentine ngọt ngào không chỉ là vật trang trí lãng mạn trên bàn sách của bạn mà nó còn đồng thời là chiếc bút ghi chép tiện dụng. Một ý tưởng kết hợp tuyệt vời giữa hoa và bút!

Cách làm siêu dễ, kết quả thú vị, bàn còn chần chừ gì không thử làm riêng cho mình một chiếc búthoa đáng yêu?!

Qutructuyen.com chúc bạn thành công!