Triệu hồi 500 bà mẹ bàn về quà tặng 20/11 cho cô giáo của con ahihii

Chuyên mục dành riêng cho các chị em tám xuyên  lục địa về quà tặng 20/11 cho cô giáo của con nhé !!!

<<<KHO QUÀ KHỦNG VỚI HƠN 100 QUÀ TẶNG 20.11 CHO CÔ GIÁO CỦA CON<<

Chị Hằng – Mẹ Bé Bi học lớp Chồi cho hay “ Mình thường tặng cô phong bì. Mỗi phong bì 200.000đ là đẹp”

Có đến 60% các mẹ lựa chọn phương án này. Nhanh gọn lẹ. Đỡ phải nghĩ nhiều. Các mẹ theo phe này đều đồng ý. Một số mẹ cho còn kể chuyện tặng cô khăn cổ. Cô thì thầm vào tai con bé bảo cô có chục cái khăn rồi năm nay đừng tặng khăn cô nữa. Nhiều mẹ hứng khởi vỗ đùi đen đét “Duyệt luôn!!!!”. Tìm quà vừa đau đầu lại còn không biết các cô thích gì.

Chị Lan Anh mẹ bé Thi Thi lớp 1 tiểu học Hoàng Mai nhất quyết mua quà tặng 20/11 cho cô giáo của con chứ không đi phong bì.

Có khoảng 30% các mẹ thích ý kiến này. Mẹ bé Hà An lớp 3 còn khuyến khích con tự làm quà 20/11 để tặng thầy cô. Chị hồ hởi nói “ Bé nhà mình khá khéo tay. Mình bảo nó làm thiệp 3D cho cô. Đến công ty dowload ảnh cô xuống cho con bé chế biến. Thiệp độc lắm. Cô cứ tấm tắc khen con bé khéo tay. Con cứ con bé đi thi giải trường.

Chị Hồng – Mẹ Bé Bi lớp lớp 1 phản đổi. Bi nhà chị là con trai bảo nó tô màu còn khó chứ tỉ mỉ vậy thì chịu. Quà 20/11 tặng cô tặng thầy mà để Bi làm chắc … chị không dám nghĩ.

Chị Thiên – Hội trưởng hội phụ huỵnh lớp 1A Hai Bà Trưng nảy ra ý tưởng cười gật gù. Để cu Bách nhà chị vẽ chắc chỉ ra giun thôi. Nó chỉ thích súng, điện thoại, ipad, oto, siêu nhân chứ  cắt dán là nó chịu. Chị Thiên cũng không phủ định quà cho cô 20/11 mà tặng thiệp Handmade con làm với ghi lời chúc thì ý nghĩa thật. Chị gợi ý các mẹ nên chia nhóm và để các con cùng làm với nhau. Các bạn gái khéo tay. Các bạn trai lại sáng tạo hơn. Hoặc cho các cháu cùng đóng 1 vở kịch. Hoặc làm 1 clip nhỏ để các cháu bày tỏ tình cảm với cô giáo.Ý kiến làm 1 clip tâm sự của các con được rất nhiều mẹ ủng hộ.

Tuy nhiên, quà…………cần lắm 1 món quà tặng cô ngoài thiệp và lời chúc

1. Bút kí

Một trong những món quà chưa bao giờ lỗi thời để thể hiện sự gắn kết giữa thầy và trò là bút máy.

Nhiều mẹ thích bút kí. Cô giáo dù sao cũng là người có học thức. Tặng cô bút kí làm quà 20/11 ý nghĩa mà cũng không sợ thầy cô không dùng đến. Bút kí các mẹ chọn thường là dòng Picasso nhiều mẫu mã đa dạng.

Một số mẹ đề nghị để quà tặng 20/11 cho cô giáo thêm độc đáo thì nên sử dụng cả dịch vụ khắc chữ. Hiện tại nhiều bên phân phối bút kí đều có thêm dịch vụ này. Có thể khắc  1 câu nói ý nghĩa. Hoặc tên cô và dòng chữ Kính tặng cách điệu. Món quà 20/11 đặc biệt này chắc chắn sẽ được nhiều thầy cô ưa thích.

Đặc biệt, nếu món quà là một chiếc bút được thiết kế tinh xảo, khắc tên của chính mình cùng những lời chúc thân thương từ học trò chắc chắn sẽ khiến thầy cô vô cùng cảm động

2. Sổ tay, bộ quà tặng

Bộ quà tặng bút Picasso với bộ đôi bút cùng với cuốn sổ tay bìa da Picasso đựng trong hộp quà sang trọng sẽ là món quà tặng tuyệt vời để bạn dành tặng thầy cô

 

 

 

3. Đồ gốm sứ (lọ hoa, bộ tranh bằng gốm, …)

Mẹ nào khéo chọn. Tinh tế 1 chút có thể lựa tranh sứ hoặc bộ đồ dùng nhà bếp. Bộ đồ dùng nhà tắm bằng gốm sứ. Đây cũng là những món quà dễ dùng dễ tặng. Các mẹ cứ chọn những loại có hoa văn xinh xắn 1 chút là có thể có 1 món quà tặng 20/10 cho cô thật ý nghĩa rồi ^^.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo món quà là bình nước giữ nhiệt, sử dụng tiện lợi cả mùa nóng lẫn mùa lạnh

 

4. Các set quà đặc biệt chi ân thầy cô

Các món quà 20/11 độc đáo cho cô giáo thầy giáo của con lần lượt được các mẹ đề xuất. Phần lớn các mẹ có kinh nghiệm tặng đồ làm đẹp cho cô đều ngán ngẩm. Các cô cũng giống mình thôi. Dùng 1 loạt sữa tắm, dầu gội, son, … riêng. Tặng loại khác thường được cô dùng để đem cho người khác. Chán lắm.

Nếu quỹ nhiều các mẹ có thể tặng cô thêm 1 cuốn sổ có bìa bằng da thật. Đây cũng 1 cặp đôi hoàn hảo được nhiều chị em sử dụng.

Ngoài ra cũng có thể tìm chọn mua các set quà độc đáo vừa lạ lại không đụng hàng mà nhiều ý nghĩa gửi tặng tới Thầy, cô!

Xem thêm tại  Quà tặng thầy cô 20/11