Tự làm cây thông Noel đẹp lung linh cực kỳ đơn giản

Ngày Giáng sinh đã đến rất gần, thay vì mua cây thông Noel trang trí như mọi năm bạn có thể tự tay làm theo các cách mà Qua truc tuyen sẽ giới thiệu sau đây. Rất dễ nhưng lại rất lung linh đấy!

 Nội dung chi tiết
 

Chọn các trái châu nhiều màu và từ nhỏ đến lớn, sau đó dùng súng bắn keo dán chúng lại tạo thành hình tháp và đặt lên chân nến lớn, bên dưới có thể trang trí thêm bằng các hộp quà cột nơ sặc sỡ tạo sự vui nhộn.

Cũng là một cây thông làm từ trái châu, nhưng bạn cần làm lõi hình chóp nón bằng giấy cứng, sau đó dán trái châu xung quanh như hình, giữa những khoảng trống bạn có thể dán dây kim tuyến vào để che đi đồng thời làm cây Noel thêm rạng rỡ.

Cây thông được làm từ những trái thông khô tạo sự mộc mạc, gần gũi. Sau khi sắp xếp và dán các trái thông như hình, bạn hãy đặt chúng vào chậu hoa bằng đất phù hợp kích thước của cây.

Cây thông từ bể cá sẽ rất độc đáo: Bạn chọn bể cá từ nhỏ đến to và xếp chồng lên nhau, có thể dùng súng bắn keo để cố định. Với mỗi bể cá bạn cho hạt mút xốp vào tạo tuyết cùng các vật trang trí theo ý thích. Trên cùng có thể dùng mũ len để trùm vào, khi đó cây thông Noel sẽ có thể biến hóa thành ông già tuyết nữa đấy!

Dùng lõi giấy tạo hình chóp nón sau đó dán keo sữa lên giấy và quấn len xung quanh ngẫu nhiên. Khi keo khô khéo léo kéo lõi giấy ra, bạn sẽ có ngay một cây thông bằng len lạ mắt. Nhớ đính thêm vài bông tuyết xinh xắn và lấp lánh nữa nhé!

Cây thông từ dây đồng hoặc dây kẽm to: Với cây thông Noel này bạn phải tìm một lõi hình nón bằng chất liệu cứng để cuốn dây đồng. Chỉ một động tác đơn giản bạn đã có thể làm thành một cây thông đơn giản nhưng vô cùng độc đáo. Trang trí thêm bằng một nhánh thông tươi và vài trái thông khô để tạo điểm nhấn

Leave a Reply

Đánh giá*

Your email address will not be published. Required fields are marked *