Tự làm gối mini từ những chiếc tất cũ – Sáng tạo từ những vật không ngờ nhất

Hãy thêm chút phụ gia và tỉ mẩn vào những chiếc tất cũ cô đơn để biến chúng thành những chiếc gối mini cực lung linh, cực đáng yêu. Các bước thực hiện không tốn quá nhiều thời gian, mà thành quả thì rất xứng đáng với công sức mình bỏ ra. Cùng Quatructuyen.com tham khảo qua các bước thực hiện nhé!!!

Dụng cụ:

  • Một chiếc tất trắng, cùng các họa tiết khác nhau (có thể tham khảo trên hình)
  • Chút gạo để nhồi vào tất
  • Một ít chỉ, một cái kéo cho công đoạn may vá
  • Một mẩu giấy được cắt theo khuôn hình trái tim

Các bước thực hiện:

Bước 1: Sau khi đã chuẩn bị xong dụng cụ, nhẹ nhàng cắt từ tất hai mảnh vải hình trái tim theo khuôn mẫu. Đặt hai miếng vải bên cạnh nhau và khâu cả hai bằng mũi thêu viền (BackStich). Nhưng hãy chừa lại một phần nhỏ ở mép ngoài của chiếc gối.

Bước 2: Lấp đầy bên trong chiếc gối bắng chút gạo chúng ta đã chuẩn bị ban đầu qua phần mép ngoài mà chúng ta chừa lại trong bước 1. Sau đó khâu phần mép ngoài ấy bằng một mũi thêu mờ (Blind Stich).

Tada, vậy là đã xong một chiếc gối mini rồi đó. Mọi người có thấy nhanh không ạ? Hãy làm nhiều chiếc với nhiều màu sắc khác nhau, đóng gói trong một hộp quà và dành tặng người ấy nhé!!! Nhanh nhanh báo lại cho Quatructuyen.com phản ứng khi biết rằng 100% món quà đều do bạn thực hiện từ đầu đến cuối nhé.

>>> Khám phá bộ sưu tập quà tặng Valentine trắng 14/3 tại đây.

>>> Nếu bạn không muốn tự làm có thể tham khảo các mẫu gối bông khác ở đây.